Mẫu xe dự kiến mở bán tại Trung Quốc từ tháng 9/2025, từng được biết đến với tên mã Elexio trong giai đoạn phát triển.
EO sẽ là sản phẩm mở màn cho chiến lược “Năm năng lượng mới” của hãng, đánh dấu bước tiến chiến lược vào thị trường xe điện lớn nhất thế giới.
Thiết kế đậm chất đô thị
Hyundai EO có kích thước dài 4.615 mm, rộng 1.875 mm và cao 1.675 mm (hoặc 1.698 mm nếu lắp giá nóc). Trục cơ sở dài 2.750 mm kết hợp với mâm 20 inch mang lại dáng vẻ thể thao và chắc chắn.

Ngoại thất xe nổi bật với cụm đèn định vị ban ngày hình số 8 lấy cảm hứng từ pha lê – biểu tượng của sự may mắn trong văn hóa Á Đông.
Ngôn ngữ thiết kế hướng tới phong cách đô thị hiện đại, phù hợp với khách hàng trẻ và các gia đình thành thị.
Hai tùy chọn hệ truyền động
Hyundai EO sẽ có hai cấu hình vận hành:
-
Dẫn động cầu trước (FWD): mô-tơ điện đơn công suất 214,5 mã lực.
-
Dẫn động bốn bánh (AWD): bổ sung mô-tơ điện phía sau 97 mã lực, tổng công suất đạt 312 mã lực.
Cả hai phiên bản đều đạt tốc độ tối đa 185 km/h. Xe sử dụng pin LFP do FinDreams – công ty con của BYD sản xuất, cho phạm vi hoạt động lên tới 700 km theo tiêu chuẩn CLTC.

Công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến
Bên cạnh hiệu suất, Hyundai EO được trang bị nền tảng công nghệ thông minh với hệ thống hỗ trợ lái bán tự động Haomo.ai đạt cấp độ L2+.
Hệ thống này hỗ trợ vận hành an toàn, tiện nghi trong môi trường đô thị, giúp người lái giảm bớt căng thẳng khi di chuyển hàng ngày.
Hiện tại, Beijing Hyundai chưa phân phối mẫu xe điện thuần túy nào tại Trung Quốc.
Sự xuất hiện của EO đánh dấu bước ngoặt quan trọng, mở đường cho mục tiêu tung ra ít nhất 5 mẫu EV mới trong ba năm tới, với mức giá trải dài từ 100.000 đến 300.000 Nhân dân tệ (khoảng 364,9 – 1,09 tỷ đồng).

Theo giới phân tích, Hyundai EO có thể được định giá dưới 150.000 Nhân dân tệ (khoảng 547,3 triệu đồng), nhằm cạnh tranh ở phân khúc phổ thông – trung cấp.
Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường xe điện Trung Quốc đang cạnh tranh gay gắt về công nghệ, giá bán và tốc độ cải tiến, EO sẽ cần tạo ra dấu ấn riêng để thu hút người tiêu dùng.