Kết quả bóng đá Cúp Quốc gia hôm nay: Tuấn Anh lập kỷ lục ở TX Nam Định; QBV Việt Nam gây thất vọng

Cập nhật kết quả bóng đá Cúp Quốc gia hôm nay 4/7: Viettel vs Hà Nội, Thanh Hóa vs Nam Định. Tuấn Anh lập kỷ lục ở TX Nam Định; Hoàng Đức lu mờ trước Tuấn Hải?

Cập nhật kết quả bóng đá Cúp Quốc gia hôm nay 4/7: Viettel vs Hà Nội, Thanh Hóa vs Nam Định. Tuấn Anh lập kỷ lục ở TX Nam Định; Hoàng Đức lu mờ trước Tuấn Hải?

Kết quả bóng đá Cúp Quốc gia hôm nay 4/7

Kết quả bóng đá Cúp Quốc gia Việt Nam
Thời gian Trận đấu

18h00

4/7

Viettel 1-4 Hà Nội

18h00

4/7

Thanh Hóa 2-1 Nam Định

Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội

Thể Công Viettel vừa gây bất ngờ lớn khi để thua 0-2 trước SLNA, gián tiếp giúp đội bóng xứ Nghệ trụ hạng thành công. Tuy nhiên, kết quả này không quá khó hiểu khi thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng gần như không còn mục tiêu ở vòng đấu cuối V.League 2023/24. Với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, Viettel có thể xem là đã hoàn thành mục tiêu ở mùa giải này. Thay vào đó, đội bóng áo lính đang dồn toàn lực cho đấu trường Cúp Quốc Gia, nơi họ đặt quyết tâm giành vé vào chung kết.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, Viettel cần phải vượt qua đối thủ cùng thành phố Hà Nội ở trận bán kết. Đây hứa hẹn là một cuộc đối đầu căng thẳng khi cả hai đội đều đang khao khát giành cúp để "cứu vớt" mùa giải không mấy thành công.

Lịch thi đấu Cúp quốc gia hôm nay: Tuấn Hải làm lu mờ Hoàng Đức, Tuấn Anh lập kỷ lục ở TX Nam Định?
CLB Hà Nội cần cẩn trọng trước Viettel nếu không muốn phải trả giá.

Hà Nội, dù kết thúc V.League ở vị trí thứ 3, cũng không thể xem nhẹ trận đấu này. Đội bóng thủ đô đã thể hiện sự quyết tâm khi tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu cuối cùng với Bình Dương, dù đã chắc suất trong top đầu.

Với cả Viettel và Hà Nội, chức vô địch Cúp Quốc Gia không chỉ là danh hiệu mà còn là sự khẳng định vị thế và danh dự của đội bóng. Trận bán kết tới đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng, nơi cả hai đội sẽ chiến đấu hết mình để giành lấy tấm vé vào chung kết.

Dự đoán tỷ số: Viettel 2 - 1 Hà Nội

Đây là Kết quả bóng đá Cúp Quốc gia hôm nay 4/7. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Nhận định bán kết Cúp Quốc gia 2023/2024 | Hà Nội FC và Nam Định vào chung kết?