BB

Limo Green - “Át chủ bài” mới của VinFast có thể buộc các đối thủ phải nhường sân chơi trong phân khúc MPV 7 chỗ

avatar
Với thiết kế rộng rãi và khả năng vận hành tới 450 km mỗi lần sạc, VinFast Limo Green là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình và tài xế dịch vụ. Hơn nữa, với chính sách miễn phí sạc đến 30/6/2027, mẫu xe Việt hứa hẹn sẽ là át chủ bài để VinFast lấn lướt hoàn toàn trong phân khúc MPV 7 chỗ.

Xe rộng hơn, chở nhiều hơn, sinh lời lớn hơn 

Trong vài năm gần đây, xu hướng sử dụng xe gầm cao, đa dụng thay thế sedan truyền thống ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Đặc biệt, các mẫu xe MPV 7 chỗ đã chứng tỏ được sự ưu việt nhờ không gian rộng rãi, phù hợp với gia đình đông người và kinh doanh dịch vụ.

Trong bối cảnh này, sự xuất hiện của VinFast Limo Green, mẫu xe MPV thuần điện mới nhất từ VinFast, đang tạo ra làn sóng mới trên thị trường. 

Vừa ra mắt, tân binh VinFast Limo Green đã nổi bật với kích thước 4.740 x 1.872 x 1.728 mm, rộng rãi hơn so với các mẫu MPV phổ thông như Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz.

Với kích thước này, Limo Green dễ dàng đáp ứng được nhu cầu di chuyển của các gia đình đông thành viên, đồng thời cũng là lựa chọn lý tưởng cho các tài xế dịch vụ chạy đường dài.

Cùng đó, Limo Green được trang bị những tính năng tiên tiến, hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện phân khúc MPV 7 chỗ.

Sau khi tìm hiểu thông tin, anh Thành Trung (Hưng Yên) khẳng định đây chính là mẫu xe gia đình anh đang tìm kiếm bấy lâu. 

“Gia đình tôi thường xuyên đi du lịch vào các dịp cuối tuần. Với Limo Green, chúng tôi có thể thoải mái chở đồ đạc, thậm chí mời cả ông bà đi cùng, mà không lo không gian chật chội.

Quan trọng hơn, quãng đường di chuyển mỗi lần sạc lên tới 450 km, đủ để đi từ Hưng Yên tới các tỉnh thành lân cận mà không lo phải sạc giữa đường”, ông bố 3 con nói. 

A01
 

Không chỉ dư thừa cho nhu cầu gia đình, Limo Green còn là lựa chọn lý tưởng cho các tài xế dịch vụ đường dài.

Anh Nguyễn Hoàng, một tài xế dịch vụ tại Hà Nội cho biết, mặc dù rất hài lòng với mẫu VF 5 đang mang lại thu nhập ròng mỗi tháng lên tới 30 triệu đồng, nhưng anh  muốn đổi sang xe 7 chỗ vì nhận thấy tiềm năng sinh lời còn lớn hơn.

“Xe 7 chỗ rộng hơn, chạy được xa hơn, khách cũng thích hơn”, anh Hoàng giải thích.

Chiếm lĩnh thị trường MPV

Tính toán kĩ với Limo Green, anh Hoàng khẳng định, mẫu xe này trở thành sự lựa chọn số 1 với anh bởi chi phí vận hành cực kỳ thấp.

“Trung bình mỗi tháng tôi chạy gần 10.000 km, nếu dùng xe xăng tốn khoảng 15 - 17 triệu đồng/tháng. Tức là trong 2 năm, tôi có thể tiết kiệm hơn 300 triệu đồng tiền xăng”, anh Hoàng phân tích. 

Khi đổi sang Limo Green, anh kỳ vọng sẽ tiết kiệm được khoản tiền đáng kể. Bên cạnh đó, chính sách miễn lệ phí trước bạ cho xe điện đến hết tháng 2/2027 cũng giúp chi phí sở hữu xe trở nên hợp lý hơn.

“Nếu bỏ 749 triệu đồng mua Limo Green thì chỉ cần thêm khoảng 20 triệu đồng đăng ký, tổng khoảng 770 triệu đồng. Xe xăng tương đương lăn bánh cũng mất khoảng 750 triệu đồng, thậm chí như Innova Cross chi phí lăn bánh tận 930 triệu đồng, chưa kể chi phí vận hành đắt hơn rất nhiều”, anh Hoàng so sánh.  

Chưa hết, khách hàng đặt mua Limo Green và đăng ký biển xe tại Hà Nội và TP.HCM từ nay đến hết tháng 1/2026 sẽ được ưu đãi thêm 7,5 triệu đồng, quy đổi thành điểm trong tài khoản VinClub để sử dụng dịch vụ của các thương hiệu trong hệ sinh thái Vingroup.

Cùng với lợi thế vô địch về chi phí thấp, VinFast Limo Green còn được hưởng chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn - lên tới 7 năm hoặc 160.000 km và bảo hành 8 năm không giới hạn số km cho pin giúp chủ xe yên tâm về độ bền và hiệu suất của xe.

Bên cạnh đó, mạng lưới 150.000 cổng sạc của VinFast hiện đã phủ rộng 63 tỉnh thành, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng, đặc biệt là đối với các chuyến đi dài.

Đánh giá về “chiến thần” mới của VinFast, reviewer Phùng Thế Trọng (Kênh Xế Cộng), cho rằng Limo Green là một trong những dòng sản phẩm được kỳ vọng rất lớn từ người tiêu dùng và là mẫu xe có tiềm năng trong việc chiếm lĩnh thị trường. 

“Nhiều đối thủ sẽ phải nhường sân chơi cho Limo Green. Thậm chí, Limo Green sẽ cùng với VF 5 trở thành hai dòng sản phẩm ăn khách bậc nhất của VinFast bởi vì ngoài nhóm khách hàng chạy dịch vụ thì nhu cầu của các gia đình cũng rất lớn”, anh Trọng lý giải.