Ngày 11/10/2025, VinFast thông báo đã trở thành hãng ô tô đầu tiên tại Việt Nam đạt doanh số hơn 100.000 xe chỉ trong 3 quý đầu năm.
Thành tích này đánh dấu cột mốc quan trọng, đồng thời nối dài chuỗi 11 tháng liền VinFast dẫn đầu thị trường ô tô trong nước với thị phần không ngừng mở rộng.

Riêng trong tháng 9/2025, VinFast tiêu thụ 13.914 xe điện, tăng 21,5% so với tháng 8, tương đương hơn 2.900 xe.
Nhờ mức tăng này, tổng lượng xe lũy kế từ đầu năm đã chạm 103.884 chiếc - một con số thể hiện sức tiêu thụ mạnh mẽ giữa bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
VinFast VF 5 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 3.847 xe bán ra trong tháng 9, tăng hơn 1.100 xe so với tháng trước, nâng tổng số xe đã bàn giao trong năm lên 30.956 chiếc.

Dòng minicar VF 3 xếp ngay sau với 2.682 xe, tăng 201 chiếc so với tháng liền trước. Tuy nhiên, tính tổng 9 tháng đầu năm 2025, VF 3 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất với 31.386 xe.
Bên cạnh đó, Herio Green - phiên bản rút gọn của VF 5 hướng đến khách hàng chạy dịch vụ - đạt doanh số 2.173 xe, tổng lượng bán ra lên 8.604 chiếc kể từ đầu năm.

Một điểm nhấn đáng chú ý là mẫu MPV 7 chỗ Limo Green với doanh số 2.120 xe trong tháng 9, vượt đối thủ Mitsubishi Xpander (1.792 xe) để vươn lên dẫn đầu phân khúc xe gia đình cỡ nhỏ. Thành tích này giúp Limo Green trở thành cái tên đáng gờm trong nhóm MPV đô thị.

Ở phân khúc SUV, VinFast VF 6 đạt 1.933 xe bán ra trong tháng 9, nâng tổng lũy kế lên 14.425 chiếc kể từ đầu năm. Trong khi đó, VF 7 ghi nhận doanh số 778 xe, đưa tổng lượng xe bàn giao lên 5.877 chiếc, tiếp tục củng cố vị thế của VinFast ở dải sản phẩm tầm trung.
Khi thị trường ô tô Việt Nam bước vào giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm, các hãng xe đều đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu. VinFast cũng không ngoại lệ khi mở rộng công suất tại nhà máy Hải Phòng và Hà Tĩnh nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định.