Trên mạng xã hội, hình ảnh được cho là chụp trong buổi giới thiệu nội bộ của Honda đang thu hút sự chú ý khi hé lộ thông tin liên quan đến mẫu CR-V e:HEV 2026.
Qua những bức ảnh này, có thể thấy Honda CR-V e:HEV dành cho thị trường Việt Nam sẽ có một số điều chỉnh quan trọng. Điểm đáng chú ý là sự xuất hiện của phiên bản L mới, bên cạnh bản RS vốn đã có mặt trên thị trường từ năm 2023.
Nguồn tin không chính thức cho rằng giá bán của bản RS sẽ được giữ nguyên ở mức khoảng 1,259 tỷ đồng, còn phiên bản L sẽ có mức giá thấp hơn ít nhất khoảng 50 triệu đồng.
Một số chuyên gia nhận định rằng để có mức giá cạnh tranh hơn, CR-V e:HEV L có thể bị lược bớt một số trang bị so với RS, như không có cửa sổ trời, thiếu hệ thống đèn viền nội thất, thu gọn màn hình giải trí xuống 7 inch và chỉ dùng dàn âm thanh 8 loa thay vì bộ 12 loa Bose cao cấp.
Một thay đổi gây chú ý khác nằm ở khu vực điều khiển trung tâm. Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu CR-V e:HEV 2026 có thể chuyển sang sử dụng cụm nút bấm chuyển số, thay cho cần số dạng cần gạt truyền thống.
Các nguồn tin nội bộ cho biết Honda CR-V e:HEV 2026 sẽ được ra mắt và giao đến tay khách hàng vào tháng 2 năm sau. Thời điểm này trùng khớp với chia sẻ trước đó từ một số tư vấn bán hàng. Honda Việt Nam cũng đã xác nhận việc lắp ráp phiên bản hybrid của CR-V tại nhà máy trong nước.
Dưới nắp ca-pô, Honda CR-V e:HEV 2026 dự kiến sử dụng động cơ xăng 2.0L cho công suất 146 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm, phối hợp cùng hai mô-tơ điện mạnh 181 mã lực. Tổng công suất toàn hệ thống đạt 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm, đi kèm hộp số e-CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Gói hỗ trợ lái Honda Sensing nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trang bị với loạt tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo lệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng và đèn pha thích ứng.
Đáng chú ý, mẫu xe còn được bổ sung hai công nghệ mới gồm cảnh báo điểm mù (Blind Spot Monitoring) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi (Cross Traffic Monitor).