Man Utd nhận 'báo động đỏ' ở Europa League, Sir Jim Ratcliffe ra phán quyết sa thải HLV Ten Hag?

Chưa thể thắng sau 2 trận mở màn, Man Utd đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Europa League. Tương lai của HLV Erik ten Hag cũng nhận báo động đỏ về chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford.

Chưa thể thắng sau 2 trận mở màn, Man Utd đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Europa League. Tương lai của HLV Erik ten Hag cũng nhận báo động đỏ về chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford.

Dù dẫn trước tới 2-0 trên sân khách nhưng một lần nữa Man Utd đã để đối thủ ghi liên tiếp 3 bàn. Phải nhờ đến pha lập công của Harry Maguire ở phút 90+1, Quỷ Đỏ mới có thể giữ lại 1 điểm. Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà MU để thủng lưới 3 bàn ở mùa giải năm nay.

Image
Man Utd suýt thua ngược Porto dù đã dẫn trước 2 bàn.

Dù đã được cung cấp số tiền lớn để bổ sung nhân sự cho hàng thủ, cặp trung vệ De Ligt và Martinez vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng và thường xuyên mắc lỗi. Với 2 điểm sau 2 trận, Man United của HLV Erik ten Hag đang xếp thứ 21 trên BXH Europa League và sẽ phải đá playoff, thậm chí không được vào nhóm hạt giống.

Theo tính toán từ FootRankings, Quỷ đỏ có 40,9% cơ hội lọt vào Top 8. Đây là nhóm sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp. Trong trường hợp MU xếp từ hạng 9-24, họ sẽ phải thi đấu thêm 2 trận play-off nữa. Ở lượt trận tiếp theo, MU sẽ có thêm chuyến làm khách khó khăn nữa, chạm trán Fenerbahce của HLV Jose Mourinho.

Image
Ten Hag có nguy cơ bị sa thải nếu tiếp tục thua Aston Villa.

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, đội bóng của Unai Emery vừa đánh bại Bayern Munich với tỷ số 1-0 tại Champions League. Nếu Man Utd tiếp tục để thua, Ten Hag có nguy cơ cao sẽ bị sa thải ngay trước đợt tập trung ĐTQG.

Van Nistelrooy được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV tạm quyền dẫn dắt Quỷ Đỏ. Trong khi đó, các ứng viên khác đang được Sir Jim Ratcliffe nhắm tới có Max Allegri, Graham Potter và cả Gareth Southgate.

TIN BÓNG ĐÁ 4/10: MAN UNITED CHIA ĐIỂM VỚI PORTO, CHELSEA ĐẠI THẮNG, TOTTENHAM HẠ GỤC FERENCVAROS