Manchester United chính thức sở hữu Joshua Zirkzee, HLV Ten Hag trao ngay đặc quyền khó tin

Chuyển nhượng MU: Sau khi Manchester United chiêu mộ thành công tiền đạo Joshua Zirkzee, HLV Erik ten Hag được cho là sẽ trao số áo huyền thoại cho tiền đạo Hà Lan.

Theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester United và đang tiến rất gần đến việc chuyển đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau một mùa giải đáng thất vọng chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, "Quỷ đỏ" đang thể hiện quyết tâm trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới. Việc bổ sung nhân sự mới trong bộ máy lãnh đạo được kỳ vọng sẽ mở đường cho những hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester United chính thức sở hữu Joshua Zirkzee, HLV Ten Hag trao ngay đặc quyền khó tin
Zirkzee đạt thỏa thuận gia nhập Manchester United.

Fabrizio Romano tiết lộ trên Twitter rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Zirkzee và đang đàm phán với Bologna về cơ cấu thỏa thuận. Nếu không đạt được thỏa thuận, Man Utd có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Theo The Mirror, Zirkzee sẽ được HLV Ten Hag trao chiếc áo số 9 huyền thoại, trước đó thuộc về Anthony Martial, ngay khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng. Đây được xem là số áo yêu thích của chân sút 23 tuổi, người đã có một mùa giải thăng hoa tại Serie A với 11 bàn thắng, góp phần đưa Bologna trở lại Champions League sau gần 60 năm.

Manchester United chính thức sở hữu Joshua Zirkzee, HLV Ten Hag trao ngay đặc quyền khó tin
Tiền đạo Hà Lan khả năng cao sẽ được HLV Ten Hag trao chiếc áo số 9.

Hiện tại, Zirkzee đang tập trung cùng đội tuyển Hà Lan tại EURO 2024. Ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, dự kiến Quỷ Đỏ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro với Bologna để đưa tài năng trẻ này về sân Old Trafford.

Bên cạnh Zirkzee, Erik Ten Hag cũng được cho là đang nhắm đến việc tái hợp với cậu học trò cũ Matthijs de Ligt. Việc đạt được thỏa thuận cá nhân với De Ligt được cho là không khó, tuy nhiên Man Utd cần phải thống nhất mức phí chuyển nhượng với Bayern Munich.