Manchester United xác nhận đón tân binh thứ 3, xong vụ Harry Maguire cập bến Chelsea

Chuyển nhượng MU: Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 ngôi sao Mathijs de Ligt và Joshua Zirkee, Man Utd đang gấp rút để có chữ ký thứ ba ở TTCN Hè 2024.

Chuyển nhượng MU: Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 ngôi sao Mathijs de Ligt và Joshua Zirkee, Man Utd đang gấp rút để có chữ ký thứ ba ở TTCN Hè 2024.

Man Utd sẽ hội quân trở lại trong tuần này để chuẩn bị cho tour du đấu hè 2024. Theo Fabrizio Romano, Quỷ Đỏ gần như đã đạt mọi thỏa thuận để chiêu mộ 2 ngôi sao của ĐT Hà Lan là Mathijs de Ligt và Joshua Zirkee. Cả 2 sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng với MU sau khi EURO 2024 khép lại.

zirkzee-de-ligt-man-utd
Man Utd sẽ công bố 2 thương vụ Zirkee và De Ligt sau EURO 2024.

Chưa dừng lại ở đó, Manchester United còn đang tích cực đàm phán với Lille về trường hợp của trung vệ trẻ Leny Yoro, người cũng được Real Madrid quan tâm. Việc Everton hét giá quá cao cho Jarrad Branthwaite khiến MU không còn mặn mà với trung vệ người Anh. Dù vậy, họ vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng thủ trong bối cảnh Maguire và Lindelof có thể sẽ tiếp bước Varane ra đi.

Lille muốn thu về trên 50 triệu bảng cho trung vệ sinh năm 2005. Real Madrid rất muốn có chữ ký của Yoro nhưng không muốn bỏ ra quá 35 triệu bảng. Man Utd được cho là sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp, sau khi khá thành công với trường hợp cả Willy Kambwala.

leny-yoro-man-utd
Leny Yoro nhiều khả năng là tân binh thứ 3 của MU ở TTCN hè 2024.

Ở chiều ngược lại, Maguire đang nhận được sự quan tâm từ West Ham và thậm chí là cả Chelsea. The Blues đang tìm kiếm một trung vệ kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh để thay thế cho Thiago Silva, người vừa chia tay đội bóng. Victor Lindelof cũng nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng tại Anh.

Gary Neville explains why Harry Maguire & Victor Lindelof don't work well  together
Quỷ Đỏ sẵn sàng chia tay Maguire và Lindelof.

Man Utd đã đàm phán để gia hạn hợp đồng với Jonny Evans. Tuy nhiên Ten Hag hiểu rằng trung vệ kỳ cựu này sẽ không phù hợp để trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng trong mùa giải tới. Man Utd dự kiến sẽ có một mùa hè bận rộn sau khi Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản mảng thể thao của đội chủ sân Old Trafford.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 8/7 | MU CHỐT CÙNG LÚC 2 TÂN BINH, PEDRI THA THỨ KROOS, ĐẶNG VĂN LÂM CƯỚI VỢ