Mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều là hàng cao cấp, loại 1

100% mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều đều là hàng loại 1, được nhập và kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra

3 bước kiểm soát chất lượng mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

Trong một lần ghé thăm chi nhánh mới của Kính Hải Triều tại 93/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn (TP.HCM), chúng tôi không khỏi bất ngờ về quy trình kiểm soát chất lượng chỉnh chu và khắt khe tại đây.

Phỏng vấn ông Võ Văn Nhật - Đại diện truyền thông của Kính Hải Triều cho biết: “Chúng tôi xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng (QC - Quality Control) kỹ càng, nghiêm ngặt ở mỗi cửa hàng. Kệ trưng bày cũng phải sạch sẽ, mắt kính phải đẹp và không có lỗi trầy xước”.

Yếu tố sạch sẽ, trật tự khoa học và tinh gọn là tiêu chí giúp Kính Hải Triều xây dựng thành công quy trình QC của mình. Cụ thể:

Bước 1: Kiểm soát chất lượng đầu vào

Mắt kính chính hãng vận chuyển đến kho, nhân viên Hải Triều thực hiện sàng lọc bằng tay. Mọi sản phẩm được soi dưới ánh sáng tiêu chuẩn nhằm phát hiện kỹ càng lỗi trầy xước dù là nhỏ nhất. Mẫu kính nào không đáp ứng yêu cầu như cũ, ố vàng, có trầy xước hay vết cấn,... sẽ hoàn trả về nhà cung cấp.

Đây là cơ sở giúp khách hàng an tâm hơn về việc mua mắt kính chính hãng tại Hải Triều.

1-1727227454.jpg
Mắt kính chính hãng trên kệ Hải Triều đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng trước khi trưng bày.

Bước 2: Kiểm soát chất lượng đầu ra

Sau bước 1, các sản phẩm đạt chuẩn sẽ chuyển đến cửa hàng và kiểm tra thủ công một lần nữa. Tương tự, hàng có lỗi sẽ vào danh sách “rớt QC” và trả về hãng. Trước khi đặt lệ kệ trưng bày, mắt kính đều được vệ sinh sạch sẽ và bọc một lớp bảo vệ chuyên dụng ở càng kính.

Quy trình này xây dựng dựa trên mong muốn giúp hàng hóa không bị bám bụi và gia tăng tuổi thọ cho các mẫu kính làm từ chất liệu cao như vàng, titanium và thép không gỉ,...

2-1727227454.jpg
Mắt kính cao cấp luôn sở hữu một màng bọc chuyên dụng để tránh để lại vân tay, hay bám bụi trong quá trình trưng bày.

Bước 3: Săn sóc mỗi ngày 3 lần

Không trưng bày trong tủ như đồng hồ, mắt kính khi để trên kệ sẽ dễ bám bụi dù được bao bọc kỹ lưỡng. Tại Kính Hải Triều, vào 3 lần mỗi lúc giao ca, nhân viên sẽ tiến hành lau kệ, kiểm tra chất lượng từng mẫu kính và thay mới hoàn toàn màng bọc gọng định kỳ.

Cả quá trình nhập kho, kiểm tra đến săn sóc, nhân viên Kính Hải Triều đều chăm chút đầu tư để mang lại “Trải nghiệm hài lòng và an tâm tuyệt đối” về chất lượng mắt kính khi mua.

Như ông Nhật đã chia sẻ: “Các chi nhánh thuộc hệ thống Kính Hải Triều đều sở hữu quy trình QC và sắp xếp sản phẩm đồng nhất”. Vì vậy, khách hàng không cần lo lắng trong quá trình mua mắt kính chính hãng, chất lượng cao tại Kính Hải Triều.

3-1727227454.jpg
Nhân viên vệ sinh mắt kính theo dụng cụ và nước rửa chuyên dụng.

Review chất lượng mắt kính Hải Triều đang kinh doanh

Trải qua 3 bước kiểm soát nghiêm ngặt, chất lượng mắt kính tại Kính Hải Triều là yếu tố được khách hàng công nhận. Kế thừa văn hóa phục vụ lâu đời từ công ty mẹ, song hành cùng sự chỉnh chu trong quy trình bày trí và cung cấp sản phẩm, Kính Hải Triều ngày càng tạo dựng dấu ấn và lòng tin cho khách hàng dù chỉ mới gia nhập thị trường gần hơn 2 năm.

1. Sản phẩm

Tính đến thời điểm hiện tại, Kính Hải Triều đã là đại lý ủy quyền của hơn 20 thương hiệu mắt kính cao cấp hàng đầu thế giới. Sau mỗi lần mở rộng chi nhánh là sự gia tăng đáng kể của quy mô và số lượng sản phẩm cung cấp.

Mới đây nhất phải kể đến sự cộng tác với các ông lớn như mắt kính Tom Ford, Swarovski, Prada và sự hiện diện của các nhà sản xuất lâu năm khác như Cartier, RayBan, Gucci, Dior, Montblanc, Burberry, Molsion, Versace, Furla, Police,...

Không chỉ bán gọng và kính mát thời trang, Kính Hải Triều còn cung cấp thêm các loại tròng kính cận, loạn, viễn, lão chất lượng cao đến từ Essilor, Rodenstock, Zeiss, TOG, Levalens,...

4-1727227454.jpg
Sản phẩm đa dạng kiểu dáng và phân khúc giá cho khách hàng tham khảo.

2. Giá bán

Mắt kính tại Kính Hải Triều đang bày bán với nhiều phân khúc giá, dao động từ tầm trung đến cao cấp, khoảng hơn 700.000 đồng - 10 triệu đồng. Bảng giá niêm yết và công khai trên toàn bộ website và hệ thống cửa hàng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Cụ thể:

Gucci: Khoảng hơn 8 triệu đồng

Dior: Từ 3 - 10 triệu đồng

Cartier: Khoảng hơn 30 triệu đồng

Montblanc: Khoảng hơn 11 triệu đồng

Exfash: Khoảng hơn 500.000 đồng - 2 triệu đồng

Oakley: Khoảng hơn 4 triệu đồng

Police: Khoảng hơn 4 triệu đồng

Prada: Khoảng hơn 10 triệu đồng

5-1727227458.jpg
Không gian bày trí riêng của từng thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Có thể thấy, dù lấn sang lĩnh vực mới chưa bao lâu, nhưng Kính Hải Triều đã được đông đảo quý khách hàng tin tưởng. Yếu tố này tạo nên từ nhiều bí quyết, không chỉ bán mắt kính chính hãng cao cấp loại 1 mà còn chăm chút và đầu tư trong quá trình săn sóc sản phẩm và phục vụ khách hàng.

Mua mắt kính cao cấp - An tâm chính hãng, chất lượng cao:

- 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

- 15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- 93/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM