Mỹ: Siêu xe Lamborghini Revuelto cháy rụi trên đường cao tốc, không có thương vong

Trên đường cao tốc tại New York (Mỹ), một chiếc siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto đã bất ngờ bốc cháy, làm dấy lên lo ngại về độ tin cậy của công nghệ hybrid mà Lamborghini đang áp dụng.

Lamborghini Revuelto là "người kế nhiệm" của Aventador, đồng thời cũng là siêu xe hybrid đầu tiên có số lượng sản xuất không giới hạn của thương hiệu danh tiếng này.

Trước đó, công nghệ hybrid đã được Lamborghini áp dụng trên các mẫu xe như Sián FKP 37 và Countach LPI 800-4, nhưng chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Lamborghini_Revuelto_Burnt_2
 

Tuy nhiên, những lo ngại về độ ổn định của công nghệ hybrid đang nổi lên trong cộng đồng người yêu xe. Mới đây, một chiếc Lamborghini Revuelto đã bất ngờ bốc cháy trên đường cao tốc tại New York (Mỹ).

Rất may mắn, không có ai bị thương trong vụ việc này. Chiếc xe thuộc sở hữu của một công ty cho thuê siêu xe tại New York và chỉ vừa được bàn giao chưa đầy một tuần trước đó. Điều này đã khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Lamborghini_Revuelto_Burnt_1
 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mẫu siêu xe hybrid này bị ghi nhận gặp sự cố. Trước đó, chiếc Revuelto được Youtuber nổi tiếng GERCOLLECTOR lái thử cũng gặp trục trặc trên cao tốc Autobahn (Đức).

Theo đó, chiếc xe đã gặp phải sự cố kỹ thuật, khiến Youtuber này phải tấp vào làn khẩn cấp để động cơ nguội lại. Tuy nhiên, khi khởi động lại, trên bảng táp-lô lại xuất hiện hàng loạt đèn cảnh báo lỗi.

Lamborghini_Revuelto_Burnt_7
 

Về vận hành, Lamborghini Revuelto sử dụng động cơ V12 6.5L, hút khí tự nhiên dung tích, tạo ra công suất 825 mã lực. Động cơ này kết hợp với ba mô-tơ điện, mang lại tổng công suất lên tới 1.015 mã lực, cho phép Revuelto đạt được hiệu suất vượt trội trên đường đua.

Lamborghini_Revuelto_Burnt_3
 

Sau Revuelto, Lamborghini tiếp tục ra mắt các mẫu siêu xe sử dụng công nghệ hybrid như Temerario và Urus SE. Điều này cho thấy Lamborghini đang nỗ lực phát triển dòng sản phẩm xe xanh. Hiện tại, chỉ còn hai mẫu Urus S và Urus Performante chưa được áp dụng công nghệ điện khí hóa.

Lamborghini_Revuelto_Burnt_5
 

Những sự cố đã xảy ra với Revuelto đang đặt ra thách thức lớn cho Lamborghini trong việc khẳng định độ tin cậy của sản phẩm trong mắt khách hàng. Tại Việt Nam, Lamborghini Revuelto được phân phối chính hãng với mức giá từ 44 tỷ đồng.