Tin chuyển nhượng tối 22/10: Rõ vụ Antony trở lại Ajax; Man United chiêu mộ Rodrygo với giá khó tin?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 22/10: Diễn biến vụ Antony trở lại Ajax; Man United nhắm Rodrygo Goes; Cựu HLV Man City bị sa thải; Eriksen sắp rời Man Utd; Man Utd đàm phán với Xabi Alonso; Arsenal tái kích hoạt thương vụ Vlahovic. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 22/10: Diễn biến vụ Antony trở lại Ajax; Man United nhắm Rodrygo Goes; Cựu HLV Man City bị sa thải; Eriksen sắp rời Man Utd; Man Utd đàm phán với Xabi Alonso; Arsenal tái kích hoạt thương vụ Vlahovic. Tin chuyển nhượng MU.

Vụ Antony trở lại Ajax có biến

Theo De Telegraaf (Hà Lan), BLĐ Ajax đã chia làm hai phe liên quan đến kế hoạch đưa Antony trở lại đội bóng. Có nhiều người nghi ngờ về phong độ của cầu thủ người Brazil so với giai đoạn khi còn chơi cho đội bóng (2020 - 2022). Một số khác tin rằng nếu Antony trở lại Johan Cruyff Arena và sẽ lấy lại phong độ. Hè 2022, Manchester United đã bỏ ra 100 triệu Euro để mang Antony đến Old Trafford. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẽ để anh đi vào hè 2025 với mức phí mong muốn khoảng 40 triệu Euro.

antony 2
Antony khiến nội bộ Ajax tranh cãi.

Rodrygo nhận gáo nước lạnh từ Real Madrid, Man United chốt người thay thế Antony?

 

Chuyển nhượng MU: Với việc Rodrygo không còn chỗ đứng tại Real Madrid thì Man United hoàn toàn có thể trở lại thương vụ chiêu mộ cầu thủ này để thay thế cho Antony.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Rodrygo mất vị trí vì Mbappe.

Cựu HLV Man City bị sa thải 

HLV Roberto Mancini đã bị LĐBĐ Saudi Arabia (SAFF) sa thải sau thành tích không tốt của ĐTQG nước này tại Vòng loại 3 World Cup 2026, Saudi Arabia đang đứng thứ 3 ở bảng C, với chỉ 5 điểm sau 4 trận. Họ có cùng số điểm với Australia và Bahrain, trong khi để Nhật Bản dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn. Lúc này, cựu chiến lược gia của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đang là ứng viên nặng ký dẫn dắt đội bóng Tây Á.

mancini bi sa thai
HLV Roberto Mancini đã bị LĐBĐ Saudi Arabia (SAFF) sa thải.

Eriksen sắp rời Man Utd

 

Theo Fabrizio Romano, Man Utd sẽ không gia hạn hợp đồng với Eriksen và đôi bên sẽ chia tay sau khi mùa giải 2024/25 khép lại. Ở mùa giải năm nay, Eriksen đã chơi tốt và có nhiều đóng góp cho MU mỗi khi được vào sân. Tuy nhiên tuổi tác đã ảnh hưởng đến khả năng duy trì phong độ của tiền vệ người Đan Mạch.

Tin chuyển nhượng mới nhất 22/10: Xong vụ Xabi Alonso dẫn dắt Man Utd; Eriksen xác nhận rời MU?
Eriksen nhiều khả năng rời MU sau mùa giải này.

Xabi Alonso chốt ngày rời Leverkusen, Man United xác định HLV thay thế Erik ten Hag

Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ chia tay Bayer Leverkusen sau khi mùa giải này khép lại và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ chia tay Leverkusen sau mùa giải này.

Vlahovic cập bến Arsenal?

 

Thông tin từ Caught Offside cho biếtArsenal có thể chiêu mộ mục tiêu lâu năm Dusan Vlahovic, 24 tuổi, với mức giá hời. Hiện tại, chân sút người Serbia vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Juventus. Pháo thủ theo đuổi Vlahovic từ lâu, song chưa bao giờ thành hiện thực. Trong bối cảnh vừa thua Bournemouth 0-2, Arsenal càng có thêm lý do để đẩy mạnh thương vụ.

Arsenal sẵn sàng trở lại thương vụ Vlahovic.

Liverpool nguy cơ 'mất trắng' Alexander-Arnold

Hợp đồng giữa Trent Alexander-Arnold với đội chủ sân Anfield sẽ đáo hạn vào 6/2025. Ngôi sao sinh năm 1998 đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Thế giới và được Real Madrid săn đón. Anh được phép đàm phàn với các đội bóng ngoài nước Anh từ tháng 1/2025 và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Theo nhiều nguồn tin, BLĐ Liverpool không muốn 'mất trắng' Alexander-Arnold, họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Real nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng.

BẢN TIN CUỐI NGÀY 22/10 | FIFA BỊ TỐ BÁM “BÚ” MESSI, AJAX BÀN CHUYỆN MUA LẠI ANTONY