Panaferd-AX đã có mặt tại hội chợ Vietshrimp 2024

Vào ngày 20 đến 22/3/2024 vừa qua, tại Cà Mau, Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam (VietShrimp) năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp với chủ đề “Đồng hành cùng người nuôi tôm”. Đây là chương trình có quy mô lớn, quy tụ hơn 150 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động liên quan đến ngành thủy sản nói chung và con tôm nói riêng.

ENEOS TMC rất vinh dự là nhà tài trợ vàng của Hội chợ VietShrimp 2024, đưa giải pháp tăng sắc tố và tăng cường sức khỏe cho tôm - Panaferd-AX tới gần hơn với các đối tác trong lĩnh vực nuôi trồng tôm tại Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

hoi-cho-vietshrimp1-1715833302.jpg
hoi-cho-vietshrimp2-1715833303.jpg
hoi-cho-vietshrimp3-1715833303.jpg

Thông tin về hội chợ VietShrimp 2024

Vào sáng ngày 20/3/2024, Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam 2024 (VietShrimp 2024) với chủ đề “Đồng hành cùng người nuôi tôm” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau (phường 1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau). Hội chợ do UBND tỉnh Cà Mau, Hội Thủy sản Việt Nam phối hợp với Cục Thủy sản, Tạp chí Thủy sản Việt Nam cùng nhiều đơn vị khác tổ chức. VietShrimp năm nay có quy mô 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động trong tất cả lĩnh vực liên quan ngành thủy sản nói chung và tôm nói riêng. Đây chính là diễn đàn giúp giao lưu, kết nối các nhà quản lý, nhà khoa học và nhà nông trong ngành thuỷ sản.

hoi-cho-vietshrimp4-1715833304.jpg
hoi-cho-vietshrimp5-1715833304.jpg
hoi-cho-vietshrimp6-1715833303.jpg
hoi-cho-vietshrimp7-1715833303.jpg

Với định hướng đó, sự kiện VietShrimp 2024 hướng đến các mục tiêu chính như:

- Tăng cường quảng bá hình ảnh con tôm Việt Nam chất lượng hơn, sạch hơn đến thị trường thế giới

- Giới thiệu các sản phẩm mới với công nghệ mới, với định hướng tạo nên mô hình nuôi tôm tiên tiến, là tiền đề cho việc tạo nên các sản phẩm tôm nuôi chất lượng tốt, sản lượng cao.

- Đánh giá một cách tổng quan về thị trường của ngành tôm Việt Nam với các tiềm năng, thế mạnh, khó khăn cũng như thách thức.

- Tạo nơi giao lưu, kết nối để các doanh nghiệp có thể mở rộng mối quan hệ hợp tác và cải thiện môi trường kinh doanh tốt hơn.

- Là nơi chia sẻ, trao đổi các phương án ứng dụng hiệu quả trong việc phát triển nghề nuôi tôm hiệu quả và bền vững hơn trong tương lai.

- Tăng khả năng cạnh tranh trong sản xuất, nuôi tôm và cải thiện giá trị kim ngạch xuất khẩu của các sản phẩm tôm Việt Nam so với thị trường quốc tế.

ENEOS TMC - Hân hạnh được đồng hành cùng hội chợ Vietshrimp 2024

1. Giới thiệu về công ty ENEOS TMC

ENEOS Techno Materials (hay ENEOS TMC) là một công ty thành viên của Tập đoàn ENEOS - một trong những tập đoàn dầu khí hàng đầu thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1977 với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ sinh học, phục vụ thị trường. Trong đó công nghệ sinh học là lĩnh vực chủ lực của công ty, được đầu tư nghiên cứu trong suốt hơn 50 năm qua. Các sản phẩm công nghệ sinh học của ENEOS Techno Materials được sản xuất theo phương châm bền vững, thân thiện với vật nuôi và môi trường, có thể ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản, y tế,...

hoi-cho-vietshrimp8-1715833303.jpg

Trong số các sản phẩm tiêu biểu kể trên đến từ thương hiệu ENEOS TMC không thể không nhắc tới Panaferd-AX, đây là một loại phụ gia thức ăn chăn nuôi có nguồn gốc 100% từ tự nhiên được sản xuất bằng công nghệ lên men vi sinh. Cụ thể, Panaferd-AX là sản phẩm phụ gia thức ăn thủy sản giàu Astaxanthin, được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên bằng công nghệ lên men vi sinh từ vi khuẩn Paracoccus. Panaferd-AX được thêm vào thức ăn giúp mang lại nhiều lợi ích cho tôm như giúp

- Tăng khả năng tích luỹ sắc tố tự nhiên trên vỏ tôm

- Chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng chống chọi với stress, giúp tôm phát triển tốt hơn, kháng được nhiều loại bệnh truyền nhiễm dễ gặp

- Cung cấp protein và dưỡng chất dồi dào hơn, cho ra con tôm chất lượng

panaferd-ax-9-1715833303.jpg
panaferd-ax-10-1715833304.jpg

Với chiết xuất 100% tự nhiên từ vi khuẩn Paracoccus, Panaferd-AX không chỉ cung cấp thành phần cải thiện sắc tố cho tôm như Astaxanthin, mà còn chứa nhiều loại carotenoid hiếm khác như Cantaxanthin, Adonirubin, Adonixanthin, β-Carotene,... giúp tăng cường hiệu quả của sản phẩm. Đây cũng là đặc trưng của Panaferd-AX mà nhiều sản phẩm tương tự khác trên thị trường không có.

panaferd-ax-11-1715833303.jpg

2. Một số thành tích nổi bật của ENEOS TMC tại Hội chợ Vietshrimp 2024

 Năm 2024, Công ty ENEOS TMC đã vinh dự trở thành nhà tài trợ vàng cho Hội chợ Vietshrimp 2024 tại Cà Mau. Với vai trò là nhà tài trợ vàng, công ty đã mang giải pháp tăng sắc tố Panaferd-AX tới gần hơn với người nuôi tôm cũng như các đối tác sản xuất, nuôi trồng tôm trên toàn quốc. Việc sử dụng các sản phẩm bổ sung một cách hợp lí sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng con tôm khi đến mùa thu hoạch.

panaferd-ax-12-1715833304.jpg
panaferd-ax-13-1715833304.jpg

Trong suốt 3 ngày diễn ra hội chợ, gian hàng số 34 của Panaferd-AX rất vinh hạnh được chào đón hàng trăm khách hàng, đối tác đến tham quan, giao lưu và chia sẻ kiến thức, kỹ thuật nuôi tôm từ cả trong và ngoài nước. Cũng nhờ cơ hội được có mặt tại Hội chợ Vietshrimp 2024 năm nay, công ty đã được lắng nghe, ghi nhận rất nhiều lo lắng của người nuôi tôm về những khó khăn trong quá trình nuôi. Các chủ trang trại nuôi tôm đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau như tôm bệnh, yếu do ảnh hưởng của dịch bệnh, thời tiết; tôm không bán được giá tốt do không đạt yêu cầu về màu sắc, kích cỡ,... Ngoài ra, công ty cũng có cơ hội được tiếp xúc, trao đổi sâu kỹ hơn với nhiều đơn vị sản xuất thức ăn, sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cho tôm - những đối tác có cùng một “nỗi trăn trở” làm sao giải quyết được những bài toán khó mà người nuôi tôm Việt Nam đang phải đối mặt.

panaferd-ax-14-1715833303.jpg
panaferd-ax-15-1715833304.jpg
panaferd-ax-16-1715833303.jpg

Dù là lần đầu góp mặt tại hội chợ, nhưng ENEOS TMC cũng đã gặt hái được nhiều thành công đặc biệt trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với các đối tác sản xuất, hộ nuôi, hướng tới một ngành tôm Việt Nam khỏe, đẹp, giá trị cao. Sản phẩm Panaferd-AX do phát triển với mục tiêu có thể cải thiện khả năng tích luỹ các sắc tố tự nhiên trên con tôm để nâng cao giá trị sản phẩm khi bán ra thị trường. Đây là yếu tố quan trọng để có thể cải thiện thu nhập cho các hộ nuôi trồng tôm, từ đó họ có đủ điều kiện để đầu tư ngược lại vào quy trình nuôi tôm chất lượng hơn.

Một lần nữa ENEOS TMC và Panaferd-AX xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban tổ chức Hội chợ Vietshrimp 2024 cũng như các đối tác, quý khách hàng đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi trong sự kiện lần này. Những chia sẻ thẳng thắn, những bày tỏ chân thành của quý khách hàng trong quá trình làm việc và những đề xuất hợp tác của quý đối tác là tiền đề quan trọng để chúng tôi có thể tiếp tục nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.