Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường vinh dự đạt chứng nhận Thương hiệu Hàng đầu Châu Á năm 2024

Ngày 22.6 vừa qua, Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường của TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn là một trong những đơn vị xuất sắc trong cả nước vinh dự được trao tặng giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Châu Á năm 2024.

phong-chan-tri-yhct-hoang-minh-duong-1719737711.png

TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn – Trưởng Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường, Trưởng ban chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Thanh Hóa Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường - Địa chỉ uy tín điều trị bệnh bằng YHCT

Thương hiệu Hàng đầu Châu Á năm 2024 là chương trình uy tín do Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan hữu quan tổ chức. Có thể nói đây là một trong những chương trình lớn có mục đích tôn vinh và nhận diện chính xác các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, uy tín trên thị trường Việt Nam.

phong-chan-tri-yhct-hoang-minh-duong-1-1719737711.png

phong-chan-tri-yhct-hoang-minh-duong-2-1719737710.png

TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn (Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tham dự

Chương trình không chỉ là một sự kiện thường niên, mà còn là cơ hội quý báu để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu về các cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của các quốc gia thành viên ASEAN. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một diễn đàn trao đổi cởi mở, thúc đẩy sự hợp tác và liên kết giữa các doanh nghiệp, cũng như nâng cao uy tín và vị thế của Việt Nam trên diễn đàn ASEAN và quốc tế.

phong-chan-tri-yhct-hoang-minh-duong-3-1719737710.png

Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường của YS.YHCT Hoàng Văn Toàn vinh dự được chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

Được biết, tất cả các đơn vị được vinh danh trong buổi lễ công bố đều phải trải qua những tiêu chí chọn lọc khắt khe như sản phẩm và dịch vụ có tốt không, kinh doanh có uy tín không, thương hiệu có phát triển bền vững không, có đóng góp gì cho cộng đồng - cho sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam không,...

Đặc biệt, xuất sắc vượt qua rất nhiều đơn vị khác, Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Châu Á năm 2024.

Đại diện Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường nhận giải, TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn – Trưởng phòng khám chia sẻ: “ Trên cương vị thầy thuốc có một đơn vị thăm khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền (YHCT), tôi cảm thấy vui, tự hào và có phần hãnh diện khi phòng khám được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Châu Á năm 2024.

Giải thưởng này chính là minh chứng, sự ghi nhận cho những nỗ lực cố gắng của toàn thể đội ngũ tại phòng khám trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Đồng thời, đây cũng chính là động lực để chúng tôi phát triển thêm từng ngày, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ thăm khám - điều trị bệnh bằng YHCT uy tín, chất lượng cho người dân khắp cả nước”.

phong-chan-tri-yhct-hoang-minh-duong-4-1719737710.png

TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn chia sẻ kinh nghiệm tại Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc tế 2024

Trước đó, TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn cùng Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường cũng đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá như: Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020; Chứng nhận lương y tâm tài trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Bằng khen đã có nhiều sự đóng góp trong hoạt động Đông y và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân …

Trong đó, đặc biệt hơn cả khi bài thuốc Thảo dược đắp Xương khớp Hoàng Minh Đường đã được chứng nhận Bảo tồn bài thuốc quý – Di sản gia truyền của Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam phối hợp cùng Hội Đông y tỉnh Thanh Hóa trao tặng.

phong-chan-tri-yhct-hoang-minh-duong-5-1719737711.png

TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn

Thành công từ bài thuốc Thảo dược đắp Xương khớp Hoàng Minh Đường gia truyền

Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường là một trong những phòng chẩn trị YHCT đã tồn tại và phát triển được hơn một thập kỉ. Đến nay, phòng khám có cơ sở hoạt động duy nhất tại địa chỉ Phố 1 Lâm Xa, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa và có đầy đủ giấy phép được cấp bởi Sở y tế.

Hiện Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường có thăm khám và điều trị căn nguyên từ gốc rễ các vấn đề xương khớp : Chấn thương do vận động; thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống; thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa; Tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy; Gai cột sống, khớp gối, khớp vai; Đau nhức xương khớp, tê mỏi cơn đau lan xuống bả vai; Áp xe U tủy sống, lao cột sống, phá hủy cấu trúc cột sống; Hoại tử xương, khớp háng, chỏm xương đùi,…

phong-chan-tri-yhct-hoang-minh-duong-6-1719737710.png

Ngoài ra, TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực Đông y. Với tâm huyết của người thầy thuốc, ông đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Thảo dược đắp Xương khớp Hoàng Minh Đường gia truyền.

Bài thuốc Thảo dược đắp Xương khớp Hoàng Minh Đường đều được sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên. Các cây lá thuốc thảo dược tươi được hái từ núi rừng đại ngàn Pù Luông, đem về kết hợp với nhau tạo nên 1 bài thuốc chuyên điều trị mọi loại bệnh lý về xương khớp đạt chuẩn về chất lượng, an toàn, không tác dụng phụ.

Dược liệu được sơ chế, chọn lựa cẩn thận, kết hợp theo tỷ lệ vàng để tạo nên bài thuốc Thảo dược đắp Xương khớp Hoàng Minh Đường hoàn chỉnh, thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể, xử lý vào tận gốc rễ nguyên nhân gây bệnh, đẩy lùi hết các triệu chứng, đồng thời hỗ trợ phục hồi tổn thương, tăng cường sức đề kháng, ngừa tái lại.

phong-chan-tri-yhct-hoang-minh-duong-7-1719737710.png

Bài thuốc có nguồn gốc dược liệu rõ ràng, được đóng gói đảm bảo an toàn

Thông thường phác đồ điều trị bệnh lý bằng thuốc đắp Đông y YHCT Hoàng Minh Đường gồm có 3 giai đoạn chính.

- Giai đoạn 1: Đào thải các phân tử gây ảnh hưởng đến cơ xương khớp giúp vận động và thay đổi thời tiết không còn đau nhức.

- Giai đoạn 2: Thúc đẩy nhanh quá trính khôi phục nuôi dưỡng sụn khớp, thúc đẩy tái tạo mô xương khớp an toàn hiệu quả.

- Giai đoạn 3: Cải thiện đến 80 – 95% giúp ổn định bệnh tình xương khớp một cách lâu dài mà không phải sống phụ thuộc vào thuốc cả đời.

Chính vì vậy, Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường sẽ “kê đơn bốc thuốc” phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh mỗi người. Sau khi thăm khám cẩn thận, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, TS Danh dự, YS.YHCT Lương y Hoàng Văn Toàn mới tư vấn phác đồ điều trị. Vì thế, nếu mọi người quan tâm đến phương pháp điều trị của Hoàng Minh Đường hãy liên hệ tới nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được thăm khám - tư vấn kịp thời.

Thông tin Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường:

Hotline : 082.888.3333

Địa chỉ: Phố 1 Lâm Xa - Thị Trấn Cành Nàng - Huyện Bá Thước - Thanh Hóa