Phòng khám đa khoa Lê Lợi: Đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh hiệu quả

15/08/2023 17:45

Không phải ngẫu nhiên mà Phòng khám đa Khoa Lê Lợi (Số 99 đường Lê Lợi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) được đánh giá là một trong những phòng khám tin cậy, an toàn tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An và được đông đảo người bệnh trên địa bàn tin tưởng lựa chọn.

phong-kham-da-khoa-le-loi-1692096229.png

Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản trong nước lẫn nước ngoài, phòng khám đa khoa Lê Lợi tự tin mang đến cho người bệnh hiệu quả khám, chữa bệnh tối ưu nhất. Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ của phòng khám còn từng có thời gian dài công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước, là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh hiệu quả của mỗi người bệnh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi thực hiện chữa trị thành công các bệnh khác nhau như: nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh hậu môn, hôi nách, bệnh xã hội, … Mức độ chữa trị với tỷ lệ thành công rất cao, là phòng khám có uy tín và danh tiếng trên địa bàn.

Thời gian qua, hầu hết bệnh nhân đến khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều hồi phục sức khỏe tốt, lấy lại tự tin và có một cuộc sống hạnh phúc.  Chính lý do này, phòng khám nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ phía người bệnh và giới chuyên môn, được đánh giá là nơi chữa bệnh an toàn tại thành phố Vinh.

phong-kham-da-khoa-le-loi1-1692096229.png

Bên cạnh đấy, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh được thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế. Do đó, người bệnh đi khám và điều trị bệnh tại đây sẽ luôn cảm thấy thoải mái vì môi trường y tế rất thân thiện, khuôn viên phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát và người bệnh sẽ không gặp phải tình trạng ồn ào, đông người do quá tải bệnh nhân như tại các bệnh viện công lập. Thời gian thăm khám của phòng khám đa khoa Lê Lợi rất linh hoạt từ 7h3019h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ, ngày lễ, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng người bệnh khi đi thăm khám. Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đều được đào tạo bài bản, có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp, luôn ân cần và tận tâm trong việc chăm sóc, hướng dẫn người bệnh.

Chia sẻ với phóng viên, đại diện phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết hiện nay trên mạng có nhiều nguồn thông tin không chính thống, tràn lan không được kiểm duyệt nhiều khi gây bất lợi, ảnh hưởng tới hình ảnh của phòng khám. Chính vì thế, bạn đọc cũng cần có sự tỉnh táo để nhận định những thông tin chưa được kiểm chứng để có những lựa chọn tốt nhất cho bản thân khi lựa chọn một phòng khám an toàn, tin cậy. Ngoài ra, phòng khám có hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến 24/24. Khi đặt hẹn trước, chuyên viên của phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ giúp cho người bệnh lấy mã số ưu tiên khám trước, làm thủ tục online và được lựa chọn thời gian thăm khám theo quyết định của người bệnh.

Kiên Đức