Nằm trong kế hoạch làm mới danh mục sản phẩm đang diễn ra, KTM vừa chính thức ra mắt mẫu xe 390 Adventure X 2025 mới. Giá khởi điểm mà hãng đưa ra cho KTM 390 Adventure X 2025 từ 3,03 lakh Rupee (tương đương khoảng 80,5 triệu đồng), cao hơn 12.000 Rupee (khoảng 3,18 triệu đồng) so với phiên bản tiền nhiệm. Sức hút của KTM 390 Adventure X 2025 giờ đây đã tăng lên đáng kể khi được trang bị bộ công nghệ hỗ trợ lái điện tử mới, tương đương với 390 Adventure tiêu chuẩn.

KTM 390 Adventure X đời cũ sở hữu một số tùy chọn hỗ trợ người lái hạn chế, chỉ có chế độ off-road với hệ thống chống bó cứng phanh ABS off-road. Giờ đây, KTM 390 Adventure X 2025 mới được trang bị gói hỗ trợ người lái toàn diện hơn, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi vào cua, hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua và các chế độ lái khác nhau (Đường phố, Đường mưa và Đường địa hình).
Các công nghệ hỗ trợ người lái của KTM 390 Adventure X 2025 giờ đây gần như giống hệt với 390 Adventure tiêu chuẩn. KTM 390 Adventure X 2025 cũng được trang bị bộ chuyển số nâng cấp từ 390 Adventure. Chức năng kiểm soát hành trình có thể được kích hoạt hoặc hủy kích hoạt chỉ bằng một nút bấm.

Chưa hết, KTM 390 Adventure X 2025 cũng có một công tắc gạt chuyên dụng, cho phép người lái giảm hoặc tăng tốc độ kiểm soát hành trình. Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mượt mà, vì hệ thống kiểm soát hành trình sẽ tự động ngắt khi đạp phanh. Sau đó, hệ thống này sẽ tự động kích hoạt lại khi người lái vặn ga.
Thông số kỹ thuật phần cứng cốt lõi của KTM 390 Adventure X 2025 vẫn giữ nguyên như trước. Xe sử dụng động cơ 399cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, tương tự như 390 Adventure tiêu chuẩn. Động cơ này sản sinh công suất 45 mã lực và mô-men xoắn 39 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Để dễ hình dung thì động cơ trên những mẫu xe quen thuộc với khách Việt như Yamaha Exciter 155 VVA hay Honda Winner X chỉ có mức công suất tối đa lần lượt tương ứng là 17,7 mã lực và 15,4 mã lực.

Mặc dù hệ thống treo của KTM 390 Adventure X và phiên bản tiêu chuẩn vẫn giống nhau, nhưng phuộc trên phiên bản Adventure X lại không có chức năng điều chỉnh. Những chiếc xe này được trang bị phuộc trước WP Apex USD 43 mm và hệ thống treo monoshock ở phía sau. Phiên bản Adventure 390 tiêu chuẩn có phuộc trước điều chỉnh độ nén và độ nảy, cùng với cả giảm xóc monoshock phía sau điều chỉnh được cả tải trước và độ nảy.
KTM 390 Adventure X chỉ có tùy chọn điều chỉnh tải trước cho hệ thống treo monoshock. Xe được trang bị vành hợp kim với kích thước 19 inch cho bánh trước và 17 inch ở bánh sau. Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa trước 320 mm và đĩa sau 240 mm.