Sir Jim Ratcliffe chốt HLV mới cho Man United, xác định thời điểm Ten Hag rời Old Trafford

Chuyển nhượng MU: Chiếc ghế của Erik ten Hag tại Old Trafford không còn được đảm bảo sau trận thua Tottenham và Sir Jim Ratcliffe đã tính đến những phương án thay thế chiến lược gia người Hà Lan.

Trận thua muối mặt trước Tottenham ngay trên sân nhà khiến cho Erik ten Hag nhận về vô số lời chỉ trích. Rất nhiều CĐV của Man United đã tỏ ra hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan và yêu cầu BLĐ đội bóng sa thải ông ngay lập tức.

Erik ten Hag nguy cơ bị sa thải.

Theo những thông tin từ xứ sương mù thì Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự đã quyết định cho Erik ten Hag hai cơ hội cuối cùng ở các trận đấu gặp Porto và Aston Villa trong tuần này. Nếu như Man United tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược thì nhiều khả năng nhà cầm quân 54 tuổi sẽ phải khăn gói ra đi.

Đáng chú ý, nhà báo Ben Jacobs đưa tin, HLV Newcastle United - Eddie Howe đang được xem là ứng viên tiềm năng có thể thay thế Erik ten Hag tại Manchester United. Man United đã chiêu mộ giám đốc thể thao Dan Ashworth từ đội chủ sân St James' Park và giờ đây có thể tìm cách tái hợp ông với Eddie Howe.

Eddie Howe đang là ứng viên số một cho chiếc ghế nóng tại Man United.

Ngoài ra, Eddie Howe được cho là có mối quan hệ không tốt với Paul Mitchell, người thay thế Ashworth ở Newcastle, và điều đó có thể dẫn đến việc chiến lược gia này ra đi. Bên cạnh thuyền trưởng của Newcastle thì BLĐ Man United cũng nhắm đến một số cái tên như Thomas Tuchel hay Max Allegri.