Tối 22/11, lễ hội âm nhạc The Jolly Day đã diễn ra thành công tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) thu hút hơn 15.000 khán giả tham gia. The Jolly Day - lễ hội âm nhạc lớn do Jollibee Việt Nam tổ chức. Đây là sự kiện đặc biệt trong chuỗi hoạt động đánh dấu cột mốc 20 năm của Jollibee tại Việt Nam, mang theo sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thực và gắn kết triệu gia đình Việt.

Sự kiện The Jolly Day thu hút hơn 15.000 khán giả tham dự
The Jolly Day đã “chiêu đãi” khán giả bằng một dàn line-up đa dạng về phong cách, đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam tạo nên một hành trình cảm xúc bằng âm nhạc. Nơi mỗi tiết mục là một dấu mốc, một kỷ niệm, một mảnh ghép trong chặng đường phát triển của Jollibee tại Việt Nam.

“Chị đẹp” Mỹ Tâm đã mang đến màn trình diễn đầy nội lực, làm fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Sự trở lại đầy hoài niệm của Xuân Nghi khiến khán giả như được quay về tuổi thơ. Trong khi đó, Hoàng Dũng lại mang đến nhiều màu sắc mới mẻ, tươi trẻ. Không thể thiếu năng lượng “bùng nổ” đến từ các idol như RHYDER, Double2T, Mỹ Mỹ, DJ Mie và các thành viên Hồ Đông Quan, Phúc Nguyên... đến từ nhóm nhạc Tân Binh Thăng Cấp. Tạo dấu ấn cho sự kiện còn là phần chú Ong Bee tương tác cùng khán giả qua thử thách dance challenge, quẩy hết mình. Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc đầy màu sắc, nơi hơn 15.000 khán giả thuộc nhiều thế hệ đều có thể “nhập mood” và phiêu cùng giai điệu.
Sân khấu hoành tráng, vui chơi “thả ga” còn được nhận quà

Sân khấu The Jolly Day được dàn dựng công phu, chuẩn quốc tế, gói ghém trong đó là tinh thần “lan tỏa niềm vui”. Ánh sáng, âm nhạc và những câu chuyện nhỏ được kể khéo léo, đưa khán giả ngược dòng thời gian - về với bữa tiệc sinh nhật đầu tiên, tấm ảnh chụp cùng chú Ong Bee, hay những buổi cuối tuần quây quần bên gia đình tại cửa hàng Jollibee. Mỗi tiết mục không chỉ là một màn trình diễn, mà là lát cắt cảm xúc của hành trình 20 năm đầy yêu thương.

Tại sự kiện, đại diện Jollibee Việt Nam chia sẻ: “Nhân dịp kỷ niệm 20 năm, Jollibee Việt Nam xin được trao tặng 1 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt. Đây là một phần trong cam kết của chúng tôi - mang niềm vui không chỉ qua bữa ăn, mà còn bằng những hành động sẻ chia thiết thực, để cùng nhau lan tỏa niềm vui đến mọi miền Tổ quốc.”

Điểm nhấn thu hút khán giả không kém là khu vực trải nghiệm trò chơi, lấy cảm hứng từ các món “huyền thoại” của Jollibee như Gà Giòn Vui Vẻ, Mỳ Ý Jolly, hay Gà Sốt Cay. Hàng ngàn người chơi đã hào hứng tham gia và nhận được những phần quà như quạt cầm tay, khăn, túi tote, voucher từ Jollibee Việt Nam.

Cùng với đó, là khu vực bức tường hành trình 20 năm là góc check-in ý nghĩa, nơi Jollibee Việt Nam chia sẻ những khoảnh khắc từ các hoạt động xã hội trong nhiều năm qua, tạo nên sự kết nối cảm xúc sâu sắc với người tham dự.
Khép lại bằng màn trình diễn ánh sáng và âm thanh đầy mãn nhãn, The Jolly Day không chỉ là bữa tiệc thị giác mà còn chạm đến trái tim của hàng ngàn khán giả. Hiện tại, rất nhiều video và hình ảnh vẫn được khán giả chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram và Threads, thu về hơn 200.000 thảo luận, tạo nên hiệu ứng viral mạnh mẽ.
The Jolly Day đã khép lại, nhưng cam kết của Jollibee Việt Nam về sứ mệnh lan tỏa niềm vui và sự kết nối thông qua ẩm thực đến hàng triệu khách hàng Việt vẫn sẽ tiếp tục. 20 năm gắn bó không chỉ là dấu mốc, mà còn là minh chứng cho mối quan hệ bền chặt cùng cộng đồng Việt.
Đừng quên theo dõi Fanpage Jollibee Việt Nam để không bỏ lỡ những sự kiện siêu hấp dẫn tiếp theo của thương hiệu nhé!