Thái Nguyên T&T giành thắng lợi quan trọng ở giải U19 nữ QG

Thái Nguyên T&T giành chiến thắng quan trọng trước TP.HCM ở vòng 4 giải vô địch U19 nữ Quốc gia 2024.

Chiều ngày 29/9, trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra màn so tài giữa U19 Thái Nguyên T&T vs U19 nữ TP.HCM, tại vòng 4 giải vô địch U19 nữ Quốc gia 2024.

Rất cần điểm số để bám đuổi đội đầu bảng Phong Phú Hà Nam, bởi vậy U19 nữ Thái Nguyên T&T sớm đẩy cao đội hình và chơi tấn công trước TP.HCM.

Tuy nhiên, HLV Lưu Ngọc Mai hiểu được toan tính của đối phương. Bà sắp xếp đội hình với cự ly phù hợp và khiến Thái Nguyên T&T không có nhiều cơ hội nguy hiểm trong quãng thời gian đầu trận.

CĐV Đông Nam Á đồng loạt phản ứng về việc U20 Việt Nam bị loại 535397
U19 Thái Nguyên T&T nhập cuộc với tinh thần quyết thắng (Ảnh: VFF)

Nhưng rồi, diễn biến xấu của thời tiết khiến trận đấu rẽ theo chiều hướng khác. Phút 45, Như Quỳnh thoát xuống bên phía cánh phải, cô nỗ lực tung cú dứt điểm ở tư thế khó.

Đáng tiếc, thủ môn Cẩm Thu bên phía U19 nữ TP.HCM mắc sai lầm để bóng lăn vào lưới. Nhưng cũng khó trách người gác đền này khi mưa quá lớn và ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Bước sang hiệp 2, các cô gái U19 TP.HCM mạo hiểm tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi hàng công chưa kịp phát huy hiệu quả thì hàng thủ của đại diện phía Nam lại mắc phải sai lầm.

Phút 62, từ pha đá phạt của Thảo Nguyên, vẫn là Cẩm Thu có pha ra vào không tốt, Lê Thị Thùy Trang bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Thái Nguyên T&T.

U19 nữ Thái Nguyên T&T
U19 nữ Thái Nguyên T&T thăng hoa trước đối thủ TP.HCM (Ảnh: VFF)

Những phút thi đấu còn lại, các cầu thủ U19 nữ Thái Nguyên T&T tập trung cao độ nhằm bảo vệ thành quả của mình.

Trong khi đó, TP.HCM dường như đã tìm lại sự chuẩn xác trong các pha xử lý bóng. Đáng tiếc, nỗ lực của đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác không mang lại hiệu quả.

Cũng bởi vậy, không có thêm bàn thắng nào được ghi trong những phút cuối trận. Chung cuộc, U19 nữ TP.HCM chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đối thủ U19 nữ Thái Nguyên T&T.

U19 nữ Thái Nguyên T&T
U19 nữ Thái Nguyên T&T giành chiến thắng quan trọng ở vòng 4 U19 nữ Quốc gia 2024 (Ảnh: VFF)