Tin bóng đá trưa 8/7: Cựu sao HAGL bị thanh lý hợp đồng; HLV Troussier đối đầu ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trưa 8/7: HLV Troussier đối đầu ĐT Việt Nam; Cựu sao HAGL bị thanh lý hợp đồng; Việt Nam vượt xa Thái Lan trên BXH đặc biệt; Rõ vụ HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Hàn Quốc; HLV Hà Nội FC có thể từ chức.

Rõ vụ HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Mới đây, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã thông báo về việc bổ nhiệm HLV trưởng cho ĐTQG nước này. Theo đó, HLV Hong Myung Bo là cái tên được lựa chọn với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Việc KFA bổ nhiệm HLV nội dẫn dắt Son Heung Min cùng các đồng đội nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng, ĐT Hàn Quốc phải được một nhà cầm quân ngoại có danh tiếng. Việc HLV Hong Myung Bo được bổ nhiệm làm thuyền trưởng đội bóng xứ Kim chi cũng chính thức khép lại những đồn đoán HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

HLV Hong Myung Bo
HLV Hong Myung Bo được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

HLV Hà Nội FC có thể xin từ chức

Được biết, HLV Daiki Iwamasa đã có những động thái trên trang cá nhân sau khi Hà Nội FC để thua CLB Thanh Hóa ở trận chung kết Cup QG 2023/24 tối 7/7. Cụ thể, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã đăng tải hình ảnh của mình kèm theo 2 tấm huy chương có được khi dẫn dắt đội bóng Thủ đô, kèm theo dòng trạng thái: "Đúng là nửa năm tuyệt vời đến mức không thể tin nổi. Cầu chúc cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam". Với động thái trên, không loại trừ khả năng HLV Iwamasa sẽ chia tay Việt Nam để quay trở lại quê nhà.

hlv ha noi fc
HLV Daiki Iwamasa có thể chia tay Hà Nội FC

Khiến HLV Park Hang-seo nhận trái đắng, HLV Troussier bất ngờ tái xuất đối đầu ĐT Việt Nam?

Bên cạnh HLV Park Hang-seo, người đang được LĐBĐ Ấn Độ nhắm đến là HLV Philippe Troussier, người vừa chia tay ĐT Việt Nam hồi tháng 3 vừa qua. Người được AIFF chọn sẽ đối đầu với HLV Kim Sang Sik ở đợt FIFA Days tháng 10 tới.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Khiến HLV Park Hang-seo nhận trái đắng, HLV Troussier bất ngờ tái xuất đối đầu ĐT Việt Nam?
HLV Philippe Troussier có thể đối đầu ĐT Việt Nam trong tháng 10 nếu được AIFF lựa chọn.

TX Nam Định chia tay 6 cầu thủ, cựu sao HAGL bị nhà vô địch V.League thanh lý hợp đồng

Chuyển nhượng V.League: CLB TX Nam Định tiếp tục cải tổ mạnh mẽ lực lượng sau chức vô địch V.League 2023/24. Theo đó, sẽ có ít nhất 6 cầu thủ chia tay đội bóng thành Nam để tìm bến đỗ mới.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tuan-Anh-1
Tuấn Anh sẽ chia tay CLB Nam Định

Bóng đá Việt Nam vượt xa Thái Lan trên BXH đặc biệt

Bỏ qua thành tích không như mong đợi của ĐT Việt Nam, giải VĐQG (V.League) vẫn dẫn đầu Đông Nam Á ở một thống kế đặc biệt.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Bóng đá Việt Nam vượt xa Thái Lan ở BXH đặc biệt

Tin nóng 8/7: HLV Troussier & Park Hang Seo chạy đua HLV Ấn Độ? Thắng Bỉ, Việt Nam làm nên lịch sử