Tin chuyển nhượng mới nhất 8/7: Greenwood chính thức trở lại MU; Man Utd xác nhận có tân binh thứ ba

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/7: MU hoàn tất thương vụ De Ligt và Zirkzee; Mason Greenwood trở lại Manchester; Man Utd xác nhận đón tân binh thứ 3; Thương vụ Ugarte đến MU có biến; Xác nhận vụ Emiliano 'Dibu' Martinez đến Man United. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/7: MU hoàn tất thương vụ De Ligt và Zirkzee; Mason Greenwood trở lại Manchester; Man Utd xác nhận đón tân binh thứ 3; Thương vụ Ugarte đến MU có biến; Xác nhận vụ Emiliano 'Dibu' Martinez đến Man United. Tin chuyển nhượng MU.

Manchester United xác nhận đón tân binh thứ 3

Chuyển nhượng MU: Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 ngôi sao Mathijs de Ligt và Joshua Zirkee, Man Utd đang gấp rút để có chữ ký thứ ba ở TTCN Hè 2024.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Manchester United xác nhận đón tân binh thứ 3, xong vụ Harry Maguire cập bến Chelsea
Man Utd sẽ công bố 2 thương vụ Zirkee và De Ligt sau EURO 2024.

Mason Greenwood trở lại MU

Sau 1 mùa giải khoác áo Getafe theo dạng cho mượn, Mason Greenwood đã chính thức trở lại Manchester để chuẩn bị hội quân cùng MU chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. HLV Erik ten Hag rất muốn làm việc cùng chân sút sinh năm 2001. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd vẫn bỏ ngỏ khả năng bán anh nếu có 1 lời đề nghị phù hợp khi làn sóng phản đối Greenwood vẫn liên tục xuất hiện. Hợp đồng giữa Greenwood với MU vẫn còn thời hạn đến năm 2026.

mason-greenwood-shoretire-manchester
Mason Greenwood trở lại Manchester để chuẩn bị cho tour du đấu hè của MU.

MU gặp khó ở thương vụ Ugarte

Theo nguồn tin từ Le10Sport, bên cạnh Manchester United, 2 ông lớn khác đang cạnh tranh giành chữ ký của tiền vệ Manuel Ugarte, người vừa cùng ĐT Uruguay vào bán kết Copa America 2024. Nguồn tin này cho hay Barcelona và cả Man City đang theo sát thương vụ Ugarte và sẵn sàng nhảy vào nẫng tay trên Man Utd.

Image
MU gặp khó khi Ugarte được nhiều ông lớn quan tâm.

Man Utd hoàn tất 2 bom tấn

Trên trang cá nhân, Fabrizio Romano xác nhận: "MU đã nhận được tín hiệu từ cả Mathijs de Ligt và Joshua Zirkee về việc gia nhập đội bóng. Bộ đôi ngôi sao người Hà Lan đã nói chuyện với Erik ten Hag và sẵn sàng gia nhập Man Utd trong ít ngày tới".

dan-ashworth-man-utd (1)
GĐTT Dan Ashworth giúp MU tăng tốc trên TTCN.

Hiện cả De Ligt và Zirkee đều đang cùng ĐT Hà Lan thi đấu tại EURO 2024 và đã lọt vào tới bán kết. Khả năng 2 thương vụ này sẽ được hoàn tất ngay sau khi kỳ EURO 2024 của ĐT Hà Lan khép lại.

Người đại diện xác nhận Dibu Martinez ở rất gần với MU

Người đại diện Gonzalo Goni mới đây đã tiết lộ về việc Emiliano Martinez gần như đã chuyển đến Man Utd ở hè 2023: "Hè năm ngoái, Martinez đã ở rất gần và chuẩn bị gia nhập Manchester United, nhưng huấn luyện viên đã chọn Andre Onana. Lý do là ông ấy đã quen biết Onana từ trước. Nhưng mọi người ở Manchester United sau đó đều cho rằng thủ môn lý tưởng để giúp CLB giành chiến thắng là Dibu Martinez".

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Manchester United công bố liền 2 bom tấn; Dibu Martinez đồng ý đến MU
MU đạt thỏa thuận với Martinez nhưng Ten Hag đã chọn Onana.

Từ năm 2020 tới nay, Martinez thực sự phát triển thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Anh cùng Argentina vô địch Copa America 2021, Siêu cúp liên lục địa và World Cup 2022.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 8/7| MU CHỐT CÙNG LÚC 2 TÂN BINH, PEDRI THA THỨ KROOS, ĐẶNG VĂN LÂM CƯỚI VỢ