Tin chuyển nhượng sáng 5/7: Rõ vụ Bruno Fernandes rời Man Utd; Sergio Regulon cập bến Manchester United trong 48h tới

Tin chuyển nhượng sáng 5/7: Rõ vụ Bruno Fernandes rời Man Utd; Sergio Regulon cập bến Manchester United trong 48h tới; Vụ De Ligt gia nhập MU 'có biến'; Man Utd chính thức gia hạn với HLV Ten Hag; De Bruyne đến Saudi Pro League; Man Utd rao bán Donny van de Beek.

Rõ vụ Bruno Fernandes rời Man Utd

Manchester United sẽ xem xét gia hạn hợp động với tiền vệ Bruno Fernandes. Ở tuổi 29, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy vai trò quan trọng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Mùa vừa qua, Bruno thi đấu tới 48/52 trận cùng MU. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Sporting cũng lọt top 3 kiến tạo ở các mùa giải gần đây.

bruno
Rõ vụ Bruno Fernandes rời Man Utd

Sergio Regulon cập bến Manchester United trong 48h tới

Theo tờ Thehardtackle, Man Utd đang quan tâm đến việc chiêu mộ Sergio Regulon. Trước đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một quãng thời gian khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ đánh giá cao kinh nghiệm thi đấu của cựu sao Real Madrid tại Ngoại hạng Anh. Sự xuất hiện của Regulon sẽ là phương án dự phòng hoàn hảo cho Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương.

Sergio Regulon
V quan tâm đến Regulon

PSG và Liverpool tính 'hớt tay trên' Man Utd vụ De Ligt

PSG và Liverpool đều đã cố gắng xen ngang vào thương vụ De Ligt với Man Utd nhưng đại diện của trung vệ người Hà Lan thông báo rằng anh chỉ muốn đến Man Utd. Được biết, De Ligt sẵn sàng giảm lương đáng kể để gia nhập Man Utd mặc dù chỉ chơi ở Europa League, Quỷ đỏ được cho là sắp đạt được thỏa thuận trị giá 34 triệu bảng với Bayern Munich.

de ligt
PSG và Liverpool tính 'hớt tay trên' Man Utd vụ De Ligt

MU chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Ten Hag

Tối 4/7, MU thông báo: "Erik ten Hag đã gia hạn hợp đồng với tư cách là huấn luyện viên đội một cho đến tháng 6/2026". Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan tại Man Utd từng bị đặt dấu hỏi lớn sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" vẫn quyết định đặt niềm tin vào chiến lược gia 54 tuổi. Ten Hag cho biết, ông đã  có nhiều cuộc họp với Man Utd sau khi mùa giải kết thúc, từ đó tìm thấy sự đồng thuận về tầm nhìn và cam kết để hướng tới mục tiêu phục hưng đội bóng.

hlv ten hag
MU chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Ten Hag

De Bruyne đồng ý đến Saudi Arabia

Sky Italy đưa tin Al Ittihad đạt thỏa thuân chiêu mộ tiền vệ tài hoa Kevin De Bruyne, sau khi đại diện của đội bóng Saudi Arabia gửi lời đề nghị đến cầu thủ và người đại diện. Tiền vệ người Bỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Man City. Anh có thể trở thành đồng đội với Kante hay Benzema mùa tới nếu gia nhập Al Ittihad. Trong khi đó, Man City cũng sẵn sàng bán De Bruyne nếu nhận được đề nghị hợp lý.

de bruyne
De Bruyne đồng ý đến Saudi Arabia

Man Utd rao bán Donny van de Beek 

Manchester United đang tìm cách bán Donny van de Beek vào mùa hè này khi tiền vệ này mong muốn có một khởi đầu mới sau 4 năm ở câu lạc bộ. Nhưng mức lương của anh đang khiến những CLB theo đuổi tiềm năng phải chùn bước.

van de beek
Man Utd rao bán Donny van de Beek 

TIN NÓNG CỰC LỚN | MAN UTD CHỐT XONG 3 NGƯỜI HÀ LAN BAY: KỶ NGUYÊN MỚI TẠI OLD TRAFFORD