Tin chuyển nhượng sáng 8/10: Vụ Man United sa thải Ten Hag ngã ngũ; Paul Pogba chia tay Juventus

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng 8/10: Vụ Man United sa thải Ten Hag ngã ngũ; Paul Pogba chia tay Juventus; MU muốn chiêu mộ ‘Odegaard mới’; MU bán gấp Joshua Zirkzee?.

 

Man Utd đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai HLV Ten Hag

Theo ESPN, một số quan chức cấp cao trong BLĐ Man Utd thừa nhận rằng họ thực sự không muốn sa thải Erik ten Hag bất chấp thành tích yếu kém của đội chủ sân Old Trafford.  Được biết, Man Utd sẽ phải bồi thường khoản tiền khổng lồ lên đến 17,5 triệu bảng nếu sa thải nhà cầm quân người Hà Lan. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến Quỷ đỏ vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào cựu thuyền trưởng Ajax cho đến hết mùa giải 2024/25.

ten hag
Man Utd khả năng cao sẽ không sa thải Ten Hag.

MU rao bán Joshua Zirkzee?

Màn trình diễn thiếu thuyết phục kể từ đầu mùa của MU, đặc biệt là nơi hàng công khiến tân binh Joshua Zirkzee nhận về nhiều chỉ trích, thậm chí một bộ phận NHM Quỷ đỏ còn yêu cầu BLĐ Man Utd bán chân sút người Hà Lan ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2001 chuyển đến Old Trafford từ Bologna  với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo 36.5 triệu bảng.

Joshua Zirkzee 1
MU được khuyên bán Joshua Zirkzee.

Paul Pogba chia tay Juventus

Theo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Paul Pogba được cho là sẽ đồng ý thanh lý hợp đồng với Juventus sau khi án phạt treo giò vì sử dụng doping của cầu thủ này giảm xuống còn 18 tháng. Điều này đồng nghĩa việc, cầu thủ người Pháp sẽ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 3/2025. Tuy nhiên,với việc rời xa sân cỏ một thời gian dài, anh sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới thay vì Juventus.

pogba duco giam an
Pogba khả năng cao sẽ chia tay Juventus.

Man Utd muốn chiêu mộ ‘Odegaard mới’

MU được cho là đang để mắt đến tiền vệ người Na Uy, Sverre Nypan và sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị chính thức vào 1/2025. Trong trường hợp đạt được thỏa thuận với Rosenborg, Quỷ đỏ có thể cho Sverre Nypan tiếp tục chơi bóng tại Na Uy thêm một mùa giải nhằm tiếp tục để cầu thủ này phát triển. Nypan đang có màn trình diễn ấn tượng với 6 bàn thắng và 9 kiến tạo trong 27 lần ra sân ở mùa giải này, qua đó giúp anh lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ.

sverre-nypan-rosenborg-bk-2023-1
Man Utd muốn chiêu mộ Sverre Nypan.

MAN UNITED HÒA BẠC NHƯỢC ASTON VILLA: TEN HAG QUYẾT KHÔNG TỪ CHỨC, QUỶ ĐỎ LẬP THÀNH TÍCH TỆ HẠI