Tin chuyển nhượng tối 10/9: Manchester United 'phá két' chiêu mộ Eze; MU nẫng tay trên Real Madrid?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/9: Man Utd chi đậm cho Eze; Eriksen và Lindelof rời MU; Man United nẫng tay trên Real Madrid; Rõ lý do vụ De Jong đến MU đổ bể; Anthony Martial nhận cú sốc lớn. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/9: Man Utd chi đậm cho Eze; Eriksen và Lindelof rời MU; Man United nẫng tay trên Real Madrid; Rõ lý do vụ De Jong đến MU đổ bể; Anthony Martial nhận cú sốc lớn. Tin chuyển nhượng MU.

Man Utd chia tay Lindelof và Eriksen

Trong bối cảnh cả Lindelof và Eriksen đều chỉ còn 1 năm hợp đồng, Man Utd đã quyết định sẽ không đàm phán gia hạn và để bộ đôi này rời đi vào hè 2025 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng hai cầu thủ này thậm chí có thể rời đi vào tháng 1, nếu MU nhận được lời đề nghị tốt.

Tin chuyển nhượng mới nhất 10/9: Xong vụ Eriksen rời Man United; MU chiêu mộ thành công siêu hậu vệ
MU không mặn mà với việc giữ Eriksen và Lindelof.

Thương vụ Anthony Martial đến Flamengo có biến

Theo đó, Flamengo đã từ chối cơ hội chiêu mộ Anthony Martial từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo tờ Meia Hora, những đề nghị của Martial rất khó để Flamengo có thể đáp ứng. Cầu thủ người Pháp muốn hợp đồng 3 năm ở Rio de Janeiro. Mức lương mong muốn của cầu thủ này cũng bị đánh giá là quá cao. Do vậy, khả năng đàm phán giữa hai bên là bất khả thi.

Tin chuyển nhượng mới nhất 10/9: Xong vụ Eriksen rời Man United; MU chiêu mộ thành công siêu hậu vệ
Martial vẫn đang thất nghiệp sau khi rời MU.

Manchester United nhận báo giá Davies

 

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Bayern Munich đã quyết định bán hậu vệ Alphonso Davies sau khi không thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Davies, được biết đến với tốc độ đáng kinh ngạc, đã từ chối đề nghị gia hạn mới nhất từ Bayern, yêu cầu mức lương 20 triệu euro mỗi năm, trong khi câu lạc bộ chỉ đề nghị tối đa 17 triệu euro. Chủ tịch danh dự Uli Hoeness đã tuyên bố cứng rắn rằng Bayern sẽ không nhượng bộ trước yêu sách của Davies. "Chúng tôi đã nói rất rõ ràng với Alphonso Davies rằng nếu cậu ấy không gia hạn, chúng tôi sẽ để hợp đồng hết hạn. Cậu ấy sẽ không nhận được thêm tiền nữa," Hoeness khẳng định.

Tin chuyển nhượng trưa 10/9: Manchester United chiêu mộ Alphonso Davies; HLV Ten Hag chốt 4 tân binh
Man Utd ngáng đường Real Madrid vụ Alphonso Davies.

Davies, đội trưởng đội tuyển Canada, được cho là đã đạt được thỏa thuận ngầm với Real Madrid và có kế hoạch chuyển đến Bernabeu vào mùa hè năm sau khi hợp đồng của anh với Bayern hết hạn. Tuy nhiên, Manchester United cũng muốn tham gia vào thương vụ này và có thể sẽ quyết định hỏi mua ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí dự kiến từ 40-50 triệu euro. Do đó, Bayern hoàn toàn có thể cân nhắc để nhanh chóng hoàn tất thương vụ.

Man United muốn chiêu mộ Eze

 

Theo Daily Mail, các câu lạc bộ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Eberechi Eze vào mùa hè năm sau sau khi xuất hiện thông tin cho rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi có thể được kích hoạt bằng một lời đề nghị trả trước trị giá 60 triệu bảng, đi kèm 8 triệu bảng phụ phí.Các đội bóng Man City, MU, Tottenham Hotspur và Newcastle được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Anh.

Tin chuyển nhượng tối 5/9: Man Utd xác nhận chiêu mộ Eze; Solskjaer đồng ý trở lại Manchester United
Eze nhận được nhiều sự quan tâm.

Rõ lý do vụ De Jong đến MU đổ bể

Sau nhiều đồn đoán thì Frankie de Jong vẫn thi đấu cho Barcelona chứ không chuyển đến Man United. Nhà báo Fabrizio Romano cũng khẳng định rằng mức lương của De Jong là quá cao và Man United sẽ không đủ khả năng chi trả cho tiền vệ người Hà Lan. Thay vào đó, Quỷ đỏ tập trung sự chú ý của họ vào một tiền vệ khác và Ugarte đã luôn là mục tiêu ưu tiên của họ.

BIG 6 PREMIER LEAGUE | RODRI LÀ ƯU TIÊN SỐ 1 CỦA REAL, CASEMIRO SẮP CHIA TAY MAN UNITED?