Tin chuyển nhượng tối 3/10: Ngã ngũ vụ Klopp dẫn 'bến đỗ vĩ đại bậc nhất'

Sáng tỏ thương vụ Jurgen Klopp dẫn ĐT Đức hay Van Nistelrooy có thể kế nhiệm Ten Hag... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/10

Klopp sẽ không dẫ dắt ĐT Đức

Trong buổi lễ nhận Huân chương Công trạng của Cộng hòa Liên bang Đức tại Berlin, Klopp đã chính thức phản hồi về những đồn đoán gần đây, liên quan đến việc ông được nhắm cho chức HLV trưởng ĐT Đức.

"Mọi người đều mong rằng Julian Nagelsmann sẽ tiếp tục vai trò huấn luyện viên ít nhất đến sau năm 2026. Hôm nay tôi không muốn bàn luận về bóng đá vì thực sự không có điều gì đáng nói," Klopp chia sẻ qua bài phỏng vấn với Frankfurter Allgemeine Zeitung.

Với động thái này, Klopp dường như đã từ chối khéo cơ hội dẫn dắt ĐT Đức. Hiện tại, cựu thuyền trưởng của Liverpool không quan tâm đến việc tái xuất bóng đá.

klopp-1-1-1727952390.jpg
Klopp hiện không quan tâm đến việc dẫn dắt ĐT Đức (Ảnh: Getty).

Van Nistelrooy có thể được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền tại MU

Nếu Erik ten Hag bị sa thải, ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí tạm quyền sẽ là trợ lý của ông, Ruud van Nistelrooy.

Cựu tiền đạo Manchester United đã gia nhập ban huấn luyện của Ten Hag trong mùa hè năm nay, sau khi từ chức huấn luyện viên trưởng tại PSV Eindhoven. Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo Man United - dưới sự dẫn dắt của CEO Omar Berrada và giám đốc thể thao Dan Ashworth - đang cân nhắc Van Nistelrooy như một "giải pháp tạm thời hợp lý" trong trường hợp câu lạc bộ chia tay với Ten Hag.

screenshot-19-1727953385.jpg
Ruud van Nistelrooy có thể thay thế Ten Hag để làm HLV tạm quyền (Ảnh: GMS).

Slot xác nhận rằng đã từng quan tâm đến Beukema

Huấn luyện viên Liverpool, Arne Slot, đã xác nhận sự quan tâm của ông đối với Sam Beukema khi còn dẫn dắt Feyenoord: "Tôi đã rất quan tâm đến cậu ấy: chúng tôi đang tìm kiếm một trung vệ và nhận thấy cậu ấy có rất nhiều tiềm năng."

Ông Slot cũng bổ sung: "Cậu ấy cũng đang thể hiện rất tốt tại Bologna; Beukema là một cầu thủ rất giỏi."

Man Utd có thể tham gia cuộc đua giành Nico Williams

Theo Fichajes, ngôi sao của Athletic Bilbao - Nico Williams, đã trở thành mục tiêu quan trọng của Manchester United. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã có một mùa giải 2023/24 xuất sắc, ghi 8 bàn thắng và có 19 đường kiến tạo, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Williams với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu Euro, đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm Barcelona, Manchester City, Liverpool, Paris Saint-Germain, và Arsenal.

Hai câu lạc bộ Serie A bày tỏ sự quan tâm đến Thomas Partey của Arsenal

Theo Fichajes, hai ông lớn của bóng đá Ý, Inter và Juventus - được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao tuyến giữa của Arsenal, Thomas Partey, người đã bước vào năm cuối hợp đồng tại sân Emirates.

Mặc dù cả hai đội bóng Serie A đều cần tăng cường chất lượng hàng tiền vệ, họ có thể gặp khó khăn trong việc đáp ứng mức lương cao của cầu thủ người Ghana, người hiện đang nhận mức lương 200.000 Bảng mỗi tuần tại Arsenal.