Trà cà gai leo túi lọc – Lựa chọn “vàng” cho sức khỏe

04/03/2024 15:20

Theo Đông y, cà gai leo có vị hơi the, hơi độc và tính ấm. Dược liệu này được sử dụng trong tiêu độc, tiêu đờm, trị ho và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan. Trà cà gai leo túi lọc với quy trình sản xuất hiện đại giữ nguyên các dược tính của cà gai leo. Bên cạnh đó, trà được đóng trong túi lọc vô cùng tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

Trà cà gai leo túi lọc ngày càng được biết đến rộng rãi với những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Cà gai leo được sấy khô đóng gói trong túi lọc nhỏ gọn, tiện lợi cho quá trình sử dụng. Uống trà gai leo túi lọc thường xuyên sẽ giúp cải thiện rất tốt cho cơ thể, nhất là những người mắc các bệnh lý về gan như: xơ gan, viêm gan B, gan nhiễm mỡ hay ung thư gan.

Cà gai leo và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Được biết đến là dược liệu quen thuộc trong các bài thuốc nam về chữa các bệnh liên quan đến gan, cà gai leo ngày càng thu hút sự quan tâm của mọi người. Đây là dược liệu có tên khoa học là Solanum procumbens Lour. Thân cây nhỏ, leo dài và phân ra thành nhiều cành. Phân rễ, thân, cành lá của cà gai leo được thu hoạch và chế biến để tiện sử dụng cũng như bảo quản.

ca-gai-leo-co-the-che-bien-thanh-tra-1709540327.jpg
Cà gai leo có thể chế biến thành trà

Theo nghiên cứu của bác sĩ Trịnh Xuân Hòa, Bệnh viện quân y 103 đã từng chỉ ra rất rõ những tác dụng tuyệt vời của cà gai leo trong bước đầu điều trị đối với bệnh nhân viêm gan B. Thành phần Glucoalcaloid của cà gai leo góp phần hỗ trợ giảm nồng độ virus tồn tại trong máu người bệnh.

Bên cạnh đó, cà gai leo còn hỗ trợ trong việc điều trị một số bệnh lý khác về gan như xơ gan, men gan cao, phòng ngừa và cải thiện tình trạng ung thư gan,… Một số công dụng khác không thể bỏ qua khi đề cập đến tác dụng của cà gai leo như chữa đau nhức xương khớp, bệnh phong thấp, hen suyễn, ho, trị độc rắn cắn,…

Có thể thấy, đây là một dược liệu vô cùng tốt đối với sức khỏe con người. Việc sử dụng đều đặn, hợp lý trà cà gai leo sẽ đem lại hiệu quả tích cực cho mọi người với tiêu chí “Trẻ Khỏe Đẹp”. 

ca-gai-leo-duoc-lieu-tot-cho-suc-khoe-1709540327.jpg
Cà gai leo dược liệu tốt cho sức khỏe

Trà cà gai leo túi lọc – Tiện lợi, an toàn và chất lượng

Không phải là một sản phẩm mới hay xa lạ gì trên thị trường nước ta, trà cà gai leo túi lọc được quảng cáo và phân phối khá rộng rãi. Chính vì vậy, khi đưa sản phẩm trà túi lọc cà gai leo SADU vào thị trường, đơn vị đã gặp khá nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, an toàn anh Nguyễn Trung Kiên – CEO Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long cùng đồng nghiệp đã  không ngừng “nâng cấp” sản phẩm của mình.

Bên cạnh nguyên liệu chính là cà gai leo được trồng hoàn toàn hữu cơ, trà túi lọc cà gai leo SADU còn được bổ sung thêm cỏ ngọt. Nhờ đó, sản phẩm khi uống có hương thơm dịu, vị ngọt thanh và tạo cảm giác mát lành, phù hợp và được nhiều người yêu thích. 

tra-ca-gai-leo-tui-loc-ho-tro-dieu-tri-benh-gan-hieu-qua-1709540327.jpg
Trà cà gai leo túi lọc hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả

Sản phẩm được đóng gói trong túi lọc với liều lượng vừa đủ vô cùng tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Mỗi hộp trà cà gai leo túi lọc đều có mã vạch để truy xuất nguồn gốc xuất xứ, thông tin sản phẩm, đảm bảo sự uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng.

tra-tui-loc-ca-gai-leo-tien-loi-khi-su-dung-1709540327.jpg
Trà túi lọc cà gai leo tiện lợi khi sử dụng

Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, anh Kiên cùng cộng sự đã gặp hái được rất nhiều thành công. Sản phẩm trà gai leo túi lọc SADU đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Bộ Y tế. Đi cùng với đó là sự ưa chuộng và đánh giá cao từ hàng nghìn khách hàng, quý đối tác trên khắp cả nước.

Chia sẻ chi tiết hơn về trà cà gai leo túi lọc, anh Phan Trung Kiên cho biết cà gai leo được trồng trên vùng đất bán sơn địa, hoàn toàn hữu cơ với nguồn nước và khí hậu trong lành, sạch. Tuyệt đối không có sự xuất hiện của phân bón hóa học cũng như thuốc trừ sâu, chất bảo vệ thực vật. Đi cùng quy trình chế biến phức tạp, hiện đại vừa giữ nguyên được các dược tính vừa an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Trà túi lọc cà gai leo là sản phẩm chất lượng, đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số nhà 31, ngõ 186 Phố Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0985556620

Email: Blogtrekhoedep@gmail.com

Fanpage: facebook.com/trekhoedep.com.vn 

Website: https://trekhoedep.com.vn

 

Minh Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Trà cà gai leo túi lọc – Lựa chọn “vàng” cho sức khỏe" tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309