Trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Lã Tất Thắng

23/07/2022 15:45

Ngày 23/7, tại Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Đảng bộ cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Lã Tất Thắng, Bí thư chi bộ Hội Sinh vật cảnh Việt Nam.

Dự Hội nghị có ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Trương Thị Ngọc Ánh, Ngô Sách Thực, Nguyễn Hữu Dũng cùng toàn thể đảng viên trong đảng bộ. 

Tại Hội nghị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Lã Tất Thắng, Bí thư chi bộ Hội Sinh vật cảnh Việt Nam. Đồng chí Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã chúc mừng đồng chí Lã Tất Thắng vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng. 

8615355a037dc123986c-iryk-1658562811.jpg
Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho ông Lã Tất Thắng, Bí thư chi bộ Hội Sinh vật cảnh Việt Nam

Vinh dự được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng, phần thưởng cao quý đánh dấu chặng đường nỗ lực phấn đấu hoạt động cách mạng, một lòng theo Đảng phụng sư Tổ quốc, đồng hành cDân tộc, đồng chí Lã Tất Thắng bồi hồi tâm tưởng về ngày được Đảng cho tuyên thệ trước cờ vinh quang của Tổ quốc, của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhớ lại và cảm ơn công sức vun đắp dìu dắt giúp đỡ của các bậc cha anh, của đồng chí, đồng đội.

Đồng chí Lã Tất Thắng cho biết, ngày 28 tháng 05 năm 1967, đồng chí được đứng trong hàng ngũ của những người Cộng sản tại Đảng bộ Ty Giáo dục tỉnh Lào Cai. Những năm 60 của Thế kỷ trước đất nước còn nhiều gian khó, Nam - Bắc hai miền bị chia cắt, một bộ phận thanh niên lên đường vào Nam đánh giặc, một bộ phận được cử đi nghiên cứu học tập ở các nước xã hội chủ nghĩa, số còn lại xây dựng hậu phương vững mạnh kịp thời chi viện sức người sức của cho tiền tuyến. Trong đó, ông Thắng cùng đồng đội nghe theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ mang con chữ và văn hóa giúp đồng bào miền núi, nơi biên cương tuyến đầu của Tổ Quốc còn nhiều khó khăn. Kết thúc sứ mệnh vẻ vang đó, hòa bình lập lại, theo sự phân công của Đảng, đồng chí Lã Tất Thắng lần lượt kinh qua nhiều vị trí công tác tại Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội và Văn phòng Chính phủ. Năm 2007, sau khi hoàn thành nhiệm vụ công tác Nhà nước, đồng chí Lã Tất Thắng về công tác tại Hội Sinh Vật Cảnh Việt Nam và sinh hoạt chính trị tại Đảng bộ cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam.  

"Đối với tôi đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản và sự nghiệp phấn đấu suốt chặng đường qua là một sự cống hiến dày dạn vô cùng khó khăn thử thách với trái tim của người cộng sản kiên trung bất diệt. Nhân dịp này, tôi vô cùng cảm ơn Đảng đã dìu dắt, giáo dục và động viên giúp đỡ tôi trong 55 năm phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Cảm ơn các đồng chí lãnh đạo trong tổ chức các cấp của Đảng. Cảm ơn các đồng chí đảng viên đi trước đã dìu dắt giúp đỡ, cảm ơn các đồng chí đảng viên cùng thời đã kề vai sát cánh cùng chúng tôi trong chiến đấu, học tập và công tác...", đồng chí Lã Tất Thắng tâm sự. 

29cf93501f74dd2a8465-1658564586.jpg
Đồng chí Lã Tất Thắng phát biểu tại buổi lễ nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng

Đặc biệt, đồng chí Lã Tất Thắng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các đồng chí trong Đảng đoàn, Đảng ủy Cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam, Chi bộ Hội Sinh Vật Cảnh Việt Nam đã quan tâm giúp đỡ ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên.

"Hôm nay vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, tôi càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân tôi cần phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu, để thật xứng đáng là người đảng viên cộng sản trong công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Tôi xin hứa với Đảng, tự hứa với lòng mình sẽ mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, làm thật tốt bốn nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức để xứng đáng lòng tin của đồng chí, đồng đội của đảng bộ, chi bộ mà nhân dân gửi gắm lòng tin, góp phần cùng với đảng bộ, chi bộ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh...", đồng chí Lã Tất Thắng nhấn mạnh.

Cũng tại Hội nghị, ngoài nội dung chính là sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam cũng đã công bố quyết định tặng Bằng khen của Đảng ủy Khối cho tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục và quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho bà Nguyễn Thị Thu Thủy, chi bộ Ban Công tác phía Nam.

Xuân Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Lã Tất Thắng" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309