Trụ cột HAGL gây ngỡ ngàng, nói thẳng về việc chiếm vị trí của Quang Hải ở ĐT Việt Nam

Tiền vệ Châu Ngọc Quang đã trở lại ĐT Việt Nam sau hơn một năm vắng mặt và trụ cột của HAGL đã có những chia sẻ về việc phải cạnh tranh vị trí với những ngôi sao như Quang Hải hay Văn Toàn.

Chiều ngày 6/10, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập thứ 2 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Kim Sang-sik, nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Ấn Độ. Ở buổi tập này, tiền vệ Châu Ngọc Quang là người trả lời phỏng vấn của giới truyền thông.

Ngôi sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Sau hơn 1 năm có cơ hội quay trở lại ĐT Việt Nam và được làm việc với HLV mới, tôi sẽ cố gắng thích nghi thật nhanh với toàn đội. Mới chỉ qua một ngày tập luyện ở ĐT Việt Nam nên tôi cũng chưa thể nói có gì khác biệt so với lối chơi ở CLB HAGL".

Châu Ngọc Quang trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm.

Châu Ngọc Quang nói thêm: "Nếu được thi đấu cạnh Minh Vương và các đồng đội HAGL trên tuyển thì đó là điều rất tuyệt vời. Nhưng trong tập thể nào, ở đội hình nào thì tôi cũng đều luôn cố gắng. Đối với Trung Kiên cũng ở CLB HAGL cùng lên tập trung đội tuyển lần này đây là một thủ môn trẻ, đang có phong độ tốt. Cá nhân tôi cũng động viên Kiên cố gắng làm tốt nhất những gì mà cậu ấy có".

Đáng chú ý, khi được hỏi về việc cạnh tranh trên ĐT Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ: "Vị trí thi đấu của tôi ở đội tuyển có nhiều người chơi tốt như Quang Hải hay Văn Toàn.

Trụ cột của HAGL khẳng định không cạnh tranh vị trí với bất kỳ ai.

Nhưng riêng bản thân tôi không đặt ra mục tiêu là cạnh tranh với bất cứ ai cả. Tôi chỉ xác định trong các buổi tập hay khi có cơ hội thi đấu đều phải nỗ lực hết sức mình. Cá nhân tôi xác định luôn phải đặt quyết tâm cao nhất dù trong bất cứ hoàn cảnh nào".