Tuổi tác không phải vấn đề gì quá khó khăn! Bác sĩ Nhật 119 tuổi, chia sẻ bí quyết đơn giản để có tuổi thọ và sức khỏe tuyệt vời như hiện tại.

02/08/2022 16:58

Bác sĩ tim mạch nổi tiếng Nhật Bản, Tokida đã về hưu ở tuổi 70 mặc dù cơ thể của ông vẫn rất khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Hiện tại, ông đã 119 tuổi mà vẫn cảm thấy thể trạng mình như mới 60.

Phóng viên của chúng tôi đã thu xếp một cuộc phỏng vấn với Ông Tokida để nghe ông chia sẻ về phương pháp "đặc biệt" đã giúp ông sống trường thọ và khỏe mạnh như vậy.

yyqqqqqqqq-1659434246.jpg

Ở tuổi 119, Ông Tokida đã được công nhận là người cao tuổi nhất tại Nhật Bản.

- Thưa ông Tokida, ông nói rằng mạch máu sạch sẽ là cơ sở để có sức khỏe. Xin ông cho biết nguyên nhân?

- Đơn giản lắm. Hoạt động của các cơ quan và hệ thống trong cơ thể phụ thuộc vào chất lượng lưu thông máu. Lưu thông máu có nghĩa là cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các cơ quan bên trong, thu thập các-bon đi-ô-xit và các sản phẩm trao đổi chất. Thời thơ ấu, tuổi thiếu niên, tuổi trẻ, chúng ta di chuyển nhiều hơn, các mạch máu còn mới, đàn hồi, sạch sẽ - các cơ quan nhận được tối đa chất dinh dưỡng. Khi có tuổi, chúng ta di chuyển ít hơn và các mạch máu bắt đầu bị bẩn. Điều này là do nhiều yếu tố, không chỉ là những yếu tố bất lợi (như hút thuốc, ăn uống không lành mạnh, môi trường kém, lối sống ít vận động), mà còn do tự nhiên (lắng đọng lipid, quá trình diễn ra ở tất cả các sinh vật).

Mạch máu 'bẩn' nghĩa là gì? Hãy tưởng tượng một số đường ống đầy rỉ sét. Chuyện gì xảy ra? Áp lực nước tăng lên, và nước có vị rất ghê. Điều tương tự cũng xảy ra với các mạch máu. Khi cholesterol hoặc các chất khác lắng đọng trên các mạch máu, áp suất tăng lên (mạch máu bẩn sẽ hình thành các mảng xơ vữa làm tắc mạch máu, dẫn đến nguy cơ Đột Quỵ & Tai Biến ở người cao tuổi), máu chứa các tạp chất thì tuần hoàn máu bị loạn trí. Kết quả là thay đổi diễn ra trong tất cả các cơ quan và hệ thống của cơ thể. Ngay cả da cũng là một hệ thống.

Cơ thể người già đi. Nếu bạn cẩn thận và làm sạch các mạch máu, bạn sẽ có cơ hội sống ít nhất 20 năm mà không bị đau ở các cơ quan hoặc đau khớp, và cơ thể sẽ hoạt động trơn tru. Nói cách khác, làm sạch các mạch máu có thể kéo dài cuộc sống và sức khỏe. Điều này không chỉ là trên lý thuyết. Tôi đã giới thiệu phương pháp này cho bệnh nhân của mình và tôi thực hành nó. Tất cả những người nghe lời khuyên của tôi đã sống thọ hơn những người cùng tuổi.

Đây là cách các mạch máu dần dần bị bẩn. Nếu bạn đã ngoài 40 nhưng chưa từng một lần làm sạch các mạch máu thì mạch máu của bạn nhất định chứa nhiều tạp chất. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hoặc có thể quá trình này đã bắt đầu.

- Những loại bệnh lý nào có thể khiến cho mạch máu 'bị bẩn'?

- Như tôi đã nói thì toàn thân đều chịu ảnh hưởng. Nhưng trước hết, các cơ quan và hệ thống kết nối trực tiếp với tuần hoàn máu sẽ bị ảnh hưởng - đó là hệ thống tim mạch.

Tạp chất từ các mạch máu có thể làm xuất hiện các bệnh sau:

  • Xơ vữa động mạch. Các mạch máu không còn hoạt động trơn tru: mạch máu nhỏ bị tắc hoàn toàn và mạch chính có lượng cholesterol cao.
  • Bệnh tim thiếu máu cục bộ. Bệnh này là do thiếu máu thường xuyên trong các mạch vành, vốn sinh ra do các tạp chất trong mạch máu.
  • Đột quỵ. Thiếu máu đến mô não khiến các đầu dây thần kinh ngừng hoạt động, dẫn đến mất chức năng.
  • Tăng huyết áp. Tạp chất từ các mạch máu gây ra hẹp lòng mạch và tăng huyết áp.
  • Suy tĩnh mạch. Chúng xuất hiện bên trong cơ thể, không chỉ trên chân (là điều đáng báo động đối với nữ giới). Bệnh trĩ là hệ quả của giãn tĩnh mạch.
  • Huyết khối tĩnh mạch và động mạch. Sự lắng đọng các tạp chất trong các mạch máu tạo thành thrombi và khiến mạch máu mất chức năng, có thể khiến một nhóm tế bào chết đi. Nếu huyết khối không liên kết và đi vào dòng máu thì có thể xảy ra tình trạng bít các mạch máu trong tim, mà trong 70% số trường hợp sẽ khiến bệnh nhân tử vong.

Đây là những bức ảnh cho thấy sự nguy hiểm của các lắng đọng từ các tế bào máu gây ra cho sức khỏe và làm giảm tuổi thọ của con người.

Người đàn ông 53 tuổi bị đột quỵ. Đột quỵ TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP đều dẫn đến tàn phế, những bệnh nhân này cần được chăm sóc đặc biệt. Nguyên nhân là do tắc nghẽn mạch máu.

Bệnh giãn tĩnh mạch mà nhiều phụ nữ mắc phải cũng là hậu quả trực tiếp của lắng đọng trong các mạch máu.

Tình trạng này đang lan rộng. Bệnh tim mạch là nguyên nhân gây tử vong cao gấp 4 lần so với các nguyên nhân khác. Giới bác sĩ nhận thức được điều này, họ biết việc làm sạch các mạch máu là cần thiết, nhưng vì một số lý do, ngành y tế bỏ qua khía cạnh này. Với bệnh cao huyết áp, hầu hết các bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm huyết áp. Tuy nhiên, đây không phải là cách để chữa trị, mà chỉ có tác dụng tạm thời. Điều cần thiết là làm sạch các mạch máu. Phương pháp này đã được thực hiện ở Nhật bởi những người trên 35-40 trong hơn nửa thế kỷ. Tất cả bệnh nhân ở đó đều biết về sự cần thiết của việc làm sạch các mạch máu. Tôi luôn tự hỏi tại sao nước ta không áp dụng phương pháp này.

- Có triệu chứng nào để chúng ta nhận ra sự hiện diện của tích tụ trong các mạch máu?

- Tất nhiên là có. Các triệu chứng chính là:

  • Chứng đau nửa đầu
  • Suy giảm trí nhớ
  • Mệt mỏi mãn tính
  • Mất ngủ
  • Vấn đề trong chuyện chăn gối
  • Rối loạn thị lực và thính lực
  • Cao huyết áp
  • Suy hô hấp và đau thắt ngực
  • Da chân nhợt nhạt
  • Đau cơ và khớp

Dù bạn có một trong những triệu chứng này hay không thì sau tuổi 30, bạn vẫn cần phải làm sạch các mạch máu thường xuyên. Bằng cách này, bạn sẽ luôn khỏe mạnh.

Các mạch máu có khả năng tích tụ tạp chất, đặc biệt là ở người già. Để giữ gìn, không nên ăn đồ chứa nhiều cholesterol bởi vì nó sẽ lắng đọng trong các tế bào máu, và tăng lên theo thời gian.

- Xin cho chúng tôi biết bí quyết của ông để làm sạch các mạch máu.

- Quá trình làm sạch các tế bào máu trước đây khiến tôi mất vài tháng. Tôi tìm dược liệu ở chợ hoặc đặt mua trên mạng, sau đó tôi sắc để uống. Bây giờ, tôi không cần phải làm điều này nữa, vì các đồng nghiệp của tôi từ Viện Bệnh tim mạch Nhật Bản đã tạo ra một phương thuốc tốt để làm sạch mạch máu - đó là Sarafine. Sản phẩm này giúp giảm mỡ máu và đánh tan các mảng xơ vữa bám vào thành mạch. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp tôi đạt được mục đích làm sạch mạch máu.

Nếu dùng thường xuyên, Sarafine sẽ làm sạch ngay cả các mạch máu bị tắc nghẽn nhất chỉ trong 1-2 tuần.

Hiện tại một cuộc khảo sát đang được thực hiện trên những người đã dùng "SARAFINE". Nhà sản xuất yêu cầu những ai nhận được sản phẩm phải tham gia khảo sát - sản phẩm giúp họ cải thiện sức khỏe như thế nào. Tham gia vào cuộc khảo sát này là gần 5000 người.

Kết quả khảo sát:

“Sarafine” được sản xuất nguyên hộp tại Nhật, có đầy đủ chứng chỉ kiểm định của Nhật, hỗ trợ giảm mỡ máu, vét sạch các mảng xơ vữa khỏi mạch máu, chặn đứng nguy cơ đột quỵ & tai biến, sau 1 lộ trình.Chế phẩm này có chứa tinh chất rất QUÝ với tên gọi là MONACOLIN K. Monacolin K là hoạt chất chính có trong Men gạo đỏ là dược liệu lâu đời, quý hiếm đắt giá số 1 tại Nhật bản trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ. Các nghiên cứu tại Nhật bản đã chỉ ra các tinh chất quý Monacolin K giúp ức chế enzym “HMG-CoA reductase” – một loại enzym tham gia vào quá trình tổng hợp cholesterol, nhờ đó giúp làm giảm nồng độ cholesterol trong máu.

  • Bình thường hóa huyết áp động mạch sau 1-2 ngày kể từ khi dùng thuốc - 99% trường hợp
  • Ổn định nhịp tim sau khi kết thúc điều trị - 97% trường hợp
  • Làm sạch hoàn toàn cholesterol khỏi các mạch máu sau khi điều trị - 99% bệnh nhân
  • Gia tăng hiệu quả của việc điều trị các bệnh mãn tính - 99% bệnh nhân
  • Cải thiện sức khỏe tổng thể - 100% bệnh nhân
  • Không có phản ứng bất lợi nào trong quá trình điều trị - 100% bệnh nhân

- Giá bán "SARAFINE" thế nào và có thể mua ở đâu ạ ? 

- SARAFINE được công ty Nhật Fujina (địa chỉ tại : 91 linh lang, ba đình, hà nội) nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam, sarafine được người dùng đánh giá là có giá thành vô cùng hợp lý, rất đáng tiền khi đem so sánh với hiệu quả mà nó mạng lại cho người dùng . "SARAFINE" đang có chương trình khuyến mại - 


Làm thế nào để mua "SARAFINE" chính hãng?

Để đặt hàng "SARAFINE", bạn phải:

1. Ấn vào đây và điền chính xác thông tin
2. Người quản lý sẽ liên lạc với bạn để xác nhận địa chỉ giao hàng
3. Trong 4-7 ngày (thời hạn giao hàng), bạn sẽ nhận được "SARAFINE" qua bưu điện.
Để duy trì mạch máu sạch sẽ, tôi khuyên nên lặp lại điều trị sau mỗi 1-2 năm. Đặc biệt là với người lớn tuổi. Nó sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và trì hoãn các dấu hiệu lão hóa. Mạch máu sạch là sự đảm bảo cho sức khỏe.

- Cảm ơn ông vì đã tiết lộ những thông tin quan trọng này.

Ngoài lề cuộc phỏng vấn, ông Tokida cũng thú nhận rằng ông thích làm vườn và giúp đỡ con cái, dù họ cũng đã nghỉ hưu. Vợ ông cũng sống thọ, bà đã 99 tuổi. Cả hai đều thực hiện phương pháp này để làm sạch các mạch máu. Ông tin rằng đó là điều giúp họ sống thọ đến nay.

CHO ĐẾN 2-08

TH