Vĩnh Phúc: Thị trấn Thổ Tang (Vĩnh Tường) gặp mặt Doanh nhân, Doanh nghiệp nhân kỷ niệm niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

PV
Thị trấn Thổ Tang (Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc) tổ chức gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Đức Kim - Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Thổ Tang, đồng chí Bùi Đức Thu - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn trấn, đồng chí Lê Kim Thành - Phó Bí thư thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn trấn, các đồng chí đại diện BCH Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị trấn, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Vĩnh Tường, các đoàn thể và các doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn thị trấn trấn.

dt1-tt1-1728783338.jpg
 

Sự kiện là dịp để lãnh đạo Đảng, Chính quyền và các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối liên kết sâu sắc giữa các cơ quan quản lý nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp.

Từ chỗ chỉ có vài Doanh nghiệp trong tổng số 15 doanh nghiệp trên địa bàn huyện những năm 1995 - 1996, đến nay trên địa bàn thị trấn Thổ Tang có trên 200 doanh nghiệp trong tổng số trên 800 doanh nghiệp toàn huyện với đủ các loại hình tổ chức và thành phần kinh tế. Nhiều doanh nghiệp đã và đang giữ vai trò quan trọng tạo ra sản phẩm hàng hoá, công ăn việc làm, đóng góp ngân sách nhà nước, hỗ trợ tích cực trong công tác an sinh xã hội.

dt2tt-1728783472.jpg

Hai ảnh trên: Quang cảnh gặp mặt.

 

Trong bối cảnh hiện nay, khi nền kinh tế đang đối mặt với nhiều khó khăn, việc các doanh nhân ngồi lại cùng nhau, chia sẻ những câu chuyện về sự kiên trì, bản lĩnh và khát vọng vươn lên là điều hết sức ý nghĩa.

Những câu chuyện “cuộc đời Doanh nhân” đã khắc họa rõ nét hình ảnh “Doanh nhân Việt Nam - người lính thời bình”, qua đó lan tỏa giá trị tinh thần và ý chí mạnh mẽ, cổ vũ, động viên và góp thêm sức mạnh cho Doanh nhân trong những thời kỳ gian khó.

Hiện nay, đội ngũ Doanh nhân thị trấn đã phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng, kế thừa truyền thống yêu nước, nêu cao ý chí tự lực, tự cường, tinh thần cống hiến cho dân tộc; ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế địa phương, một số Doanh nghiệp đã mở rộng sản xuất, phát triển ra thị trường quốc tế.

Đảng ủy, UBND thị trấn Thổ Tang luôn xác định, quá trình phát triển của mỗi Doanh nghiệp phấn đấu đạt cả 3 mục tiêu: vì sự phát triển của doanh nghiệp; vì lợi ích của Nhà nước, lợi ích của cộng đồng và vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, thịnh vượng.