Watford bị tước bàn được ghi theo cách 'Haaland làm hàng tuần'

Người hâm mộ Watford vô cùng tức giận khi đội nhà bị tước bàn thắng vào lưới Man City, họ cho rằng tình huống ghi bàn đó giống cách Erling Haaland đã thực hiện các pha lập công.

Watford đã có khởi đầu thảm họa trước Man City tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, họ để Jeremy Doku ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 5.

Dù vậy, ở phút 21 Kwadwo Baah của Watford đã đưa bóng vào lưới Man City thành công sau tình huống tranh chấp với Kaden Braithwaite và dứt điểm đầy uy lực. Tuy nhiên, trọng tài chính David Webb sau đó đã tước bàn thắng của Baah khi xác định cầu thủ này phạm lỗi đẩy người với đối với Braithwaite.

baah-1-1727228117.jpg
Baah được cho là đã phạm lỗi đẩy người với Braithwaite. Ảnh: Getty

Có thể thấy, trong pha đua tốc độ Baah đã sử dụng thể lực đẩy Braithwaite trước khi dứt điểm. Tuy nhiên, người hâm mộ Watford hoàn toàn không hài lòng với quyết định tước bàn thắng của trọng tài.

Một bạn bức xúc cho biết: "Thật quá khắc nghiệt, Erling Haaland đã ghi bàn theo cách hàng tuần". Một bạn khác nói thêm: "Haaland chẳng phải thường xuyên làm như thế trong các trận đấu và được khen ngợi vì thể hiện sức mạnh tốt hay sao?".

watford-1-1727228176.jpg
NHM cho rằng Baah không phạm lỗi, cũng giống như cách Haaland hay tranh chấp và ghi bàn.

Đa số ý kiến đều cho rằng Baah không có lỗi và xứng đáng được công nhận bàn thắng, một bạn chia sẻ: "Tôi không thấy có lỗi nào ở đây cả. Tôi đã xem tình huống đó bốn lần liên tiếp. Thật buồn cho chàng trai này, khoảnh khắc đó sẽ tuyệt vời biết bao với anh ấy nếu có bàn thắng". Ngay cả Specsavers, một chuỗi cửa hàng kính mắt quốc tế cũng tham gia và bình luận: "Chúng tôi đang tìm khách hàng".

Rất tiếc cho Watford khi bàn thắng của Baah không được công nhận, sau đó Man City đã thi đấu thận trọng hơn và có bàn gia tăng cách biệt nhờ pha lập công của Matheus Nunes ở phút 38.

Watford có bàn gỡ ở phút 86 nhờ công của Tom Ince, nhưng thời gian còn lại là quá ít để tạo bất ngờ. Man City vẫn bảo toàn chiến thắng với tỷ số 2-1.