Xem trước bản nâng cấp Hyundai Venue 2025: Thiết kế năng động, mang nhiều đường nét từ đàn anh Kona

Hyundai Venue 2025 hứa hẹn lột xác trong thiết kế mới, lấy nguồn cảm hứng từ đàn anh Kona.

Đây là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất mà Hyundai dự kiến sẽ mang đến cho mẫu SUV cỡ nhỏ này nhằm tiếp tục chinh phục người tiêu dùng trên thị trường toàn cầu.

Lịch sử phát triển của Hyundai Venue

Hyundai Venue - mẫu SUV cỡ nhỏ nổi bật của hãng xe Hàn Quốc ra mắt lần đầu vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành lựa chọn phổ biến tại nhiều thị trường.

Tuy nhiên, sự thay đổi của thị trường cùng với nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng đã thúc đẩy Hyundai phải liên tục cải tiến mẫu xe này. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Venue đã được ra mắt vào năm 2023 nhưng đến nay vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Mỹ.

30
 

Trong bối cảnh đó, các họa sĩ kỹ thuật số từ kênh AutoYa đã dựng lên những hình ảnh phác họa đầu tiên về phiên bản nâng cấp của Hyundai Venue 2025, dự kiến sẽ được giới thiệu tại Mỹ trong thời gian tới. Hình ảnh này cho thấy một mẫu xe mới với nhiều thay đổi đáng kể, nhất là về thiết kế ngoại thất.

Thiết kế lấy cảm hứng từ Kona

Phần đầu và phần đuôi của Hyundai Venue 2025 được lấy cảm hứng trực tiếp từ mẫu SUV Kona mới. Thiết kế mới này không chỉ mang đến vẻ ngoài bắt mắt hơn mà còn giúp Venue hòa hợp với ngôn ngữ thiết kế tổng thể của dòng SUV “đàn anh” trong gia đình Hyundai.

34
 

Những đường nét vuông vức, khỏe khoắn của Venue giúp xe trở nên năng động, hiện đại hơn, phù hợp với xu hướng thiết kế đang được ưa chuộng.

Sự thay đổi về ngoại thất sẽ giúp Venue có một diện mạo mới lạ hơn so với thế hệ trước, từ đó gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường SUV cỡ nhỏ.

32
 

Đây được xem là bước đi chiến lược của Hyundai nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng khó tính.

Nội thất nâng cấp hiện đại hơn

Không chỉ thay đổi ở ngoại thất, Hyundai Venue 2025 dự kiến cũng sẽ được nâng cấp đáng kể bên trong khoang lái. Các tính năng hiện đại như cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm được cho là sẽ được tăng kích thước, mang lại trải nghiệm lái tốt hơn.

Những thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp Venue tiếp tục duy trì vị thế là một trong những mẫu SUV nhỏ gọn tiện nghi, phù hợp với gia đình và những người trẻ tuổi yêu thích công nghệ.

33
 

Ngoài ra, các họa sĩ từ AutoYa còn mang đến cho Hyundai Venue nhiều tùy chọn màu sắc mới, tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn cho mẫu xe này.

Với những cải tiến về thiết kế và nội thất, Hyundai Venue 2025 dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm từ nhiều đối tượng khách hàng.

Việc lấy cảm hứng từ Kona giúp Venue sở hữu vẻ ngoài hiện đại, đồng bộ với các mẫu xe SUV khác của Hyundai. Dự kiến, mẫu xe này sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV cỡ nhỏ khi chính thức ra mắt.

36
Hyundai Venue ra mắt thị trường Việt vào cuối năm 2023

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Venue ra mắt vào cuối năm 2023 với 2 phiên bản. Mức giá niêm yết cho 2 phiên bản lần lượt là 499 và 539 triệu đồng. Trong 8 tháng đầu năm 2024, Hyundai Venue đã bán 2.102 xe, giữ vị trí ổn định trong phân khúc SUV hạng A tại thị trường Việt.