Ấn tượng vòng Bán kết và thắm đượm nghĩa tình thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Toàn cầu 2023

19/03/2023 20:49

Tối 18-3, vòng Bán kết của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Toàn cầu 2023 vừa được diễn ra tại trung tâm hội nghị Lodge Resort, TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông với những phần thi vô cùng hấp dẫn của top các thí sinh đến từ hơn 10 quốc gia.

Về phía BTC có Trưởng BTC Benz Đường và ông Lê Thanh Long (Tổng giám đốc Công ty TNHH giải trí LD), đơn vị chỉ đạo có Tiến sĩ – Nhà Báo Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Nhà báo Hồ Phú Quốc – TĐD Tc Doanh nhân pháp lý; PCVP Viện IMRIC Trương Hữu Phước – Tc Nhiếp ảnh và Đời sống và Nhà báo Phan Hữu (đơn vị bảo trợ truyền thông).

Đại diện các lạnh đạo sở, ban ngành của tỉnh Đắk Nông, cùng hội đồng BTC, BGK cũng đồng tham dự.

Đêm bán kết Hoa hậu doanh nhân Toàn cầu 2023, còn có sự tham gia của Nghệ nhân Kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương; Mutya Johanna Datul – Miss Supranational 2013, Dv – Đạo Diễn Công Hậu, Diễn viên Ôn Bích Hằng, MC Trường Giang… Bên cạnh đó, BTC còn hân hạnh đón tiếp TUV Phó chủ tịch – UBND tỉnh Đắk Nông bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông Ông Phạm Ngọc Tuyển, Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Đắk Nông ông Lê Ngọc Quang, Phó giám đốc Sở VH TT & DL ông Nguyễn Minh Quang, Phó giám đốc Sở VH TT & DL Bà Lê Thị Trúc Linh và cùng toàn thể đại diện các lạnh đạo sở, ban ngành của tỉnh Đắk Nông…

Kế đến là phần trình diễn trang phục dân tộc

Trong đêm Bán kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Phần đồng diễn trang phục đầy năng lượng trong trang phục thể thao của top các thí sinh với những bước đi mạnh mẽ, khoẻ khoắn. Tiếp đến là sự xuất hiện mang đậm nét dân tộc Việt Nam của các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 trong phần thi trang phục dân tộc.

Hội đồng BTC, BGK cùng các vị khách mời và 19 thí sinh chụp hình lưu niệm, trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 trong đêm thi gala bán kết tại Lodge Resort.

Kết thúc phần thi trang phục dân tộc, các thí sinh quay trở lại sân khấu đêm bán kết với những bước catwalk tự tin, uyển chuyển và đầy rạng rỡ với phần thi trang phục tự chọn.

Cuối cùng phần lầ thi với trang phục tự chọn của tóp các thí sinh trong đêm bán kết.

Nằm trong kế hoạch của vòng Bán kết, Ban Tổ Chức còn có buổi đấu giá từ thiện với vật phẩm là bộ Ngọc trai do nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương chế tác, cùng với đó là chiếc áo dài thổ cẩm lộng lẫy, kiêu sa của NTK Kim Trọng được sự hỗ trợ của Johanna Datul – Miss Supranational 2013 trình diễn và đấu giá trong chương trình.

Bộ Ngọc trai do nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương chế tác

Được biết, sau buổi đấu giá cho 2 vật phẩm thành công với số tiền 2.550USD (~59.600.000VNĐ), BTC sẽ dùng vào việc thiện nguyện với các dự án như trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học, hỗ trợ mổ mắt cho người già tại tỉnh Đắk Nông.

Chiếc áo dài thổ cẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và hoành tráng bởi NTK Kim Trọng.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023, được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình tỉnh Đắk Nông diễn vào ngày 21/03/2023, tại trung tâm hội nghị tỉnh Đắk Nông.

Một số hình ảnh ấn tượng vòng Bán kết và thắm đượm nghĩa tình thiện nguyện cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Toàn cầu 2023:

Nhật Lệ