Bảng báo giá cổng xếp 201, 304 và hợp kim nhôm PCG GATE

Bảng báo giá cổng xếp inox 201, 304 và nhôm điện tự động chi tiết của PCG GATE sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả và kinh nghiệm khi lựa chọn cổng xếp inox 201, inox 304 và cổng xếp hợp kim nhôm. Qua bài viết dưới đây giúp khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm và các thông tin liên quan đến cổng xếp, để dễ dàng so sánh và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho công trình của mình.

Báo giá cổng xếp inox 304, 201 và nhôm điện tự động tại PCG Gate

Sản phẩm

Đơn vị tính

Giá tiền (VND)

Cổng xếp inox 201

Mét dài

1.300.000 - 2.300.000

Cổng xếp inox 304

Mét dài

2.000.000 - 5.300.000

Cổng xếp hợp kim nhôm

Mét dài

2.000.000 - 6.000.000

*Lưu ý:

1/ Báo giá cổng xếp trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

2/ Chưa bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt

3/ Thời gian giao hàng 2-10 ngày với những mẫu cổng có sẵn, 20-40 ngày với những mẫu cổng nhập khẩu. Thời gian được tính từ ngày công ty Phú Cát nhận được cọc.

4/ Thiết bị cổng bảo hành 12 tháng.

5/ Giá cổng xếp có thể thay đổi tùy theo yêu cầu thiết kế của khách hàng

Cách tính giá cổng xếp tại PCG Gate

Cách tính giá hoàn thiện lắp đặt cổng xếp tại PCG Gate sẽ giúp khách hàng có thể ước lượng giá của từng mẫu sản phẩm để đảm bảo cho ngân sách phù hợp.

Giá hoàn thiện = Giá thân cổng + Giá đầu máy (Gồm khung chứa bệ motor, motor, bảng mạch, hai màn hình,....)  + Phí vận chuyển và lắp đặt 

Ví dụ: Quý khách muốn lắp đặt công trình dài 10 mét và muốn lắp đặt cổng xếp inox (giá 2.300.000 VND/md), đầu cổng có động cơ giá 6.000.000 VND và chi phí vận chuyển và lắp đặt là 1.000.000 VND thì cách tính như sau:

Giá cổng xếp nhôm (10m)= (10 x 2.300.000) + 6.000.000 + 1.000.000 = 30.000.000 (VND)

*Lưu ý: giá trên chưa tính phí VAT, quý khách hàng muốn xuất hóa đơn thì sẽ cộng thêm 10% phí VAT (ví dụ: hoàn thiện cổng xếp nhôm 30.000.000 VND thì thuế VAT là 3.000.000 VND)

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá cổng xếp hiện nay

Các loại cổng xếp có mẫu mã khác nhau thì có giá khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu cổng xếp khác nhau. Những mẫu cổng xếp có thiết kế cầu kỳ, phức tạp sẽ tốn thêm chi phí nguyên liệu và thời gian sản xuất. Vì thế chúng thường có giá thành cao hơn nhiều so với những mẫu cổng có thiết kế đơn giản.

Các mẫu cổng xếp có chất lượng khác nhau thì giá khác nhau.

Tùy vào chất liệu và nguồn gốc của sản phẩm nên giá của mỗi loại cổng xếp sẽ khác nhau. Cổng xếp có giá thành tốt nhất được làm từ chất liệu inox 201, giá nhỉnh hơn một chút là cổng xếp inox 304 và hợp kim nhôm.

Ngoài ra những mẫu cổng được làm từ chất liệu cao cấp  từ những thương hiệu uy tín thường sẽ có giá chênh lệch hơn so với những sản phẩm sử dụng nguyên liệu kém chất lượng từ những thương hiệu không đáng tin.

Vì vậy là một người tiêu dùng thông minh, quý khách nên lựa chọn sử dụng những đơn vị có thương hiệu uy tín trên thị trường để tránh tiền mất tật mang.

Các loại cổng xếp có motor đầu máy khác nhau thì giá khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có 2 đầu máy motor thông dụng đó là có ray và không ray. Cổng xếp có ray sử dụng 1 motor trong khi đó cổng xếp không ray sử dụng đến 2 motor để vận hành.  Chính vì thế mà cổng xếp không ray sẽ có giá cao hơn cổng xếp có ray.

Motor nhập khẩu ở những đơn vị uy tín, giấy tờ đầy đủ kiểm định chất lượng và tuổi thọ nên giá thành sẽ cao hơn hơn những motor nhập lậu, kém chất lượng.

bang-bao-gia-cong-xep-1-1724296851.png
 Đầu máy motor

Giá chênh lệch do các đơn vị sản xuất cổng xếp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất cổng xếp, dẫn đến giá thành sản phẩm của mỗi bên là khác nhau. Những đơn vị sản xuất cổng xếp uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cung cấp cổng xếp chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn. Các đơn vị uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt hơn so với những đơn vị mới chưa có tên tuổi hoặc những đơn vị cung cấp mẫu cổng xếp kém chất lượng.

Cổng xếp là gì?

Cổng xếp hay còn được gọi là cổng xếp tự động là loại cổng được lắp nhiều tại các khu công nghiệp, trường học nhà máy và nhiều các địa điểm khác. Chúng được làm từ chất liệu inox hoặc nhôm có tính năng chống oxy hóa tốt, có độ bền và độ bóng cao giúp cổng luôn mới trong thời gian dài sử dụng.

Cổng xếp inox có cấu tạo đặc biệt giúp thu gọn khi đóng, đây là giải pháp cổng tự động tiết kiệm diện tích, chi phí và kiểm soát ra vào hoàn hảo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt.

bang-bao-gia-cong-xep-2-1724296849.jpg
Cổng xếp đang rất được ưa chuộng trên thị trường

Các loại cổng xếp được các công trình sử dụng phổ biến hiện nay

* Có 3 loại chất liệu cổng xếp được sử dụng phổ biến hiện nay: inox 201, inox 304 và hợp kim nhôm
* Có 3 loại ray dẫn hướng thông dụng: 1 ray, 2 ray và không ray (motor từ)

Hàng nhập khẩu:
- Thanh chính: 50x51mm hoặc 56x35mm
- Thanh phụ: 48x36mm hoặc 39x32mm

Hàng trong nước:
- Thanh chính: Phi 51 hoặc 20X40mm hoặc 25x50mm hoặc Phi 42
- Thanh phụ: 30x30mm

Đầu máy motor:
Motor Baisheng hoặc Motor Ying Yuan

bang-bao-gia-cong-xep-3-1724296851.png
 Mẫu cổng bán chạy trên thị trường

Kinh nghiệm lựa chọn được cổng xếp tự động giá tốt, chất lượng

Với những kinh nghiệm được chúng tôi đúc kết dưới đây, có thể giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm có chất liệu, mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Xác định nhu cầu trước khi mua cổng xếp

  • Trước khi ra quyết định mua cổng xếp khách hàng cần xác định được công trình của mình có diện tích chứa cổng lớn hay không, nếu công trình không quá lớn, diện tích nhỏ không có lượng xe ra vào nhiều thì quý khách nên cân nhắc sử dụng loại cổng khác để tối ưu chi phí.
  • Những công trình có diện tích chứa cổng nhỏ thì rất phù hợp sử dụng cổng xếp. Vì cổng xếp có thể thu gọn và tiết kiệm diện tích.
  • Với những công trình đã có cổng kéo, cổng sắt cũ mong muốn sử dụng mẫu cổng hiện đại, tự động thì có thể cân nhắc sử dụng cổng xếp.

Lựa chọn kích thước cổng xếp phù hợp với diện tích công trình

  • Quý khách cần đo đạc để biết chính khác kích thước lắp đặt cổng của công trình để từ đó có thể dễ dàng lựa chọn kích thước cổng phù hợp. Tránh mua cổng quá bé hoặc quá to gây lãng phí không đáng có.

Lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu của quý khách

  • Trên thị trường hiện nay có 3 loại cổng xếp phổ biến là cổng xếp inox 201, inox 304 và hợp kim nhôm.
  • Với những khu vực ở gần biển, có khí hậu khắc nghiệt thì không nên sử dụng inox 201. Vì trong thời gian dài chúng sẽ bị xỉn màu nhanh hơn inox 304 và hợp kim nhôm.
  • Nếu mong muốn sử dụng sản phẩm độ bền tốt nhất thì quý khách hàng nên sử dụng inox 304. Bởi vì chúng có độ bền sáng bóng trong thời gian dài.
  • Cổng xếp hợp kim nhôm có màu sắc đa dạng, nhẹ, bền, đẹp, có tính oxi hóa cao phù hợp với mọi công trình, nhất là những công trình có màu sắc đa dạng.
  • Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà quý khách có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với công trình của mình.

Lựa chọn cổng xếp theo motor đầu máy

  •  Đối với những công trình mong muốn tính thẩm mỹ cao thì quý khách nên lựa chọn lắp đặt motor không đường ray
  • Với công trình mong muốn tính ổn định cao thì lựa chọn hoàn hảo nhất chính là sử dụng motor 1 đường ray hoặc 2 đường ray.

Lựa chọn theo thiết kế của cổng xếp

  • Thông thường trên thị trường các đơn vị sản xuất và nhà xưởng đều sử dụng những mẫu cổng thông dụng như mẫu cổng xếp inox  P006 (thanh chính 50x51, thanh phụ 48x36). Ngoài ra điểm nổi bật của những đơn vị sản xuất trực tiếp chính là có thể sản xuất cổng xếp theo yêu cầu của khách hàng.
  • Những đơn vị có diện tích nhỏ nên sử dụng cổng có độ dồn nhỏ, những công trình có diện tích lớn, kiến trúc cầu kỳ nên lựa chọn mẫu cổng lớn

So sánh các nhà cung cấp cổng xếp trước khi mua

  • Mỗi một nhà cung cấp sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, quý khách nên so sánh giá, chất lượng, kinh nghiệm và đánh giá của các khách hàng về các đơn vị ấy. Điều này sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất, cũng như dễ dàng lựa chọn được đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng giá tốt nhất thị trường.
  • Những nhà sản xuất trực tiếp tại nhà máy sẽ có giá thành rẻ hơn những đơn vị nhập khẩu và làm thương mại. Những nhà sản xuất có sẵn linh kiện thay thế, bảo hành bảo trì nhanh chóng khi cổng gặp sự cố.
bang-bao-gia-cong-xep-4-1724296851.png
 Kinh nghiệm khi lựa chọn cổng xếp

PCG Gate | Đơn vị sản xuất cổng xếp lớn nhất Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp sản phẩm cổng xếp với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Những đơn vị uy tín, lâu năm sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên bởi họ có thể đảm bảo cung cấp được sản phẩm và dịch vụ đúng như những cam kết đã đề ra với giá tốt nhất thị trường.

PCG GATE tự hào là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cổng công nghiệp với những ưu điểm tiêu biểu như:

  • Đã thi công hơn 10.000 công trình cho hàng trăm đối tác lớn như: Vingroup, tập đoàn Tôn Hoa Sen, hệ thống ngân hàng Agribank,...
  • Công ty đầu tiên có 2 nhà máy sản xuất cổng lớn nhất Việt Nam.
  • Có showroom trưng bày sản phẩm lớn nhất Việt Nam.
  • Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm, phản hồi nhanh chóng 24/7.
  • Cung cấp sản phẩm với giá gốc tại nhà máy đến tay khách hàng.
  • Đơn vị đầu tiên sản xuất cổng xếp theo yêu cầu hoặc bản vẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Có hơn 100 đại lý, giao hàng 7 lắp đặt cổng xếp tại 63 tỉnh thành.
  • Thủ tục đặt hàng & làm hợp đồng nhanh chóng, bảo mật thông tin khách hàng.
  • Bảo hành tại công trình từ 1-5 năm cho tất cả sản phẩm.
  • Link hiện, phụ kiện cổng có sẵn tại nhà máy. Lắp đặt và bảo hành nhanh chóng tại công trình.
  • Chính sách đổi trả miễn phí 1 đổi 1 nếu có lỗi từ PCG.
  • Hoàn tiền nhanh chóng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
bang-bao-gia-cong-xep-5-1724296849.jpg
 Đội ngũ nhân sự hơn 10 năm kinh nghiệm
bang-bao-gia-cong-xep-6-1724296850.jpg
 Linh kiện lắp đặt, thay thế có sẵn tại 2 nhà máy
bang-bao-gia-cong-xep-7-1724296850.jpg
Showroom trưng bày PCG

Ưu điểm vượt trội của cổng xếp điện PCG GATE

Giá thành

  • Bán hàng với giá gốc tại nhà máy cho khách hàng, không qua bất kỳ bên thứ 3 nào..

Chất lượng

  • Sản phẩm có độ bền vượt trội lên tới 20 năm.
  • Linh kiện, phụ kiện có sẵn, dễ dàng thay thế. Bảo hành dài hạn cho tất cả sản phẩm.
  • Cổng xếp PCG được sản xuất trên hệ thống dây truyền tự động, nhập khẩu đồng bộ với độ chính xác tuyệt đối.
  • Có thể kéo tay khi mất điện, chống rung lật, motor chống thấm.
  • Tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt tự động.
  • Có màn hình LED hiển thị 500 ký tự tùy chỉnh.
  • Bánh xe chống mài mòn, tuổi thọ cao.
  • Hơn 200 mẫu cổng xếp, sản xuất theo bản vẽ thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm bền màu và có đầy đủ chứng nhận CO, CQ.

Uy tín

  • PCG là công ty top 1 trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cổng công nghiệp với hơn 10.000 dự án đã thi công.
  • Là đơn vị đầu tiên có 2 nhà máy sản xuất cổng công nghiệp lớn nhất Việt Nam.
  • Tất cả sản phẩm đều có đủ giấy tờ CO, CQ.
bang-bao-gia-cong-xep-8-1724296850.png
 Thi công hơn 10.000 công trình

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng của PCG GATE

  • Duy nhất tháng này nhà máy PCG tri ân dành riêng cho 20 khách hàng đầu tiên, giảm 40% cho các dòng cổng xếp phổ biến hiện nay.
  • Chiết khấu 10% cho những khách hàng khi mua sản phẩm thứ 2.
  • Tặng kèm những phần quà giá trị như: Điều khiển, bánh xe,.. cho 20 khách đầu tiên.
  • Tặng gói bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm.
  • Ưu đãi hỗ trợ tư vấn lắp đặt tại công trình cho tất cả sản phẩm tại Phú Cát.

PCG GATE là công ty sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm cổng công nghiệp trên thị trường, hy vọng qua bài viết này quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm cổng xếp chất lượng, giá tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của công trình. 

Kết nối với PCG Gate thông qua:

  • Showroom của PCG Gate: Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Đường CN7, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà máy tại Hà Nội: Đông Phượng, Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Nhà máy tại TP. Hồ Chí Minh: 83H Nguyễn Thị Ly, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ đặt hàng, làm đại lý:

  • Hotline/zalo: 0932.88.22.66
  • Websize : https://pcggate.com.vn/
  • Facebook : Nhà máy PCG Gate
  • Email: congxepphucat@gmail.com