CĐV Tottenham bị lên án vì hành vi 'ghê tởm' trận thắng MU

QP
Tottenham đã lên án một bộ phận CĐV vì những lời hô hào kỳ thị người đồng tính trong chiến thắng Man Utd tại sân Old Trafford.

Tottenham đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải 2024/25 cho đến giờ khi đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou đã đem tới một màn trình diễn đầy tốc độ và bùng nổ, qua đó giành chiến thắng một cách đầy thuyết phục.

Tuy nhiên, trái ngược với những gì các cầu thủ đã thể hiện trên sân, các CĐV đội khách lại đem tới một bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, một nhóm CĐV "Gà trống" đã chế nhạo Solanke và Mason Mount bằng những lời kỳ thị đồng tính. Sau khi chứng kiến những hành vi kể trên, Tottenham hiện đã lên án những lời kỳ thị, khẳng định rằng đó là hành vi "đáng ghê tởm", đồng thời kêu gọi NHM chấm dứt. Những hành vi kỳ thị đồng tính vi phạm các quy định của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), nhưng chưa rõ liệu Tottenham có phải nhận án phạt nào hay không.

dlbeatsnoopcom-final-b1rmif60od-1727662113.jpg
CĐV Tottenham bị lên án vì hành vi kỳ thị đồng tính. Ảnh: Getty

Tottenham đã đưa ra tuyên bố: "CLB nhận thức được những lời cổ vũ kỳ thị đồng tính đáng ghê tởm từ một bộ phận cổ động viên của chúng tôi tại sân Old Trafford hôm nay. Điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được, vô cùng xúc phạm và không phải là cách thể hiện sự ủng hộ cho đội bóng.

CLB sẽ hợp tác chặt chẽ với cảnh sát và nhân viên an ninh để xác định bất kỳ ai khởi xướng hoặc tham gia vào việc cổ vũ này - chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp mạnh mẽ nhất theo chính sách trừng phạt và cấm tham dự."

Trở lại với diễn biến của trận đấu, Tottenham đã nhanh chóng áp đảo Man Utd ngay từ khi trọng tài thổi hồi còi khai cuộc. Brennan Johnson mở tỷ số cho đội khách chỉ sau 3 phút. "Quỷ đỏ" gặp khó khăn trong tấn công và tình hình trở nên tồi tệ hơn khi Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ ở phút 42. Điều này đã giúp đội khách có thêm hai bàn thắng khác trong hiệp hai nhờ công của Kulusevski và Solanke, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0.

dlbeatsnoopcom-final-edaabsed6u-1727662113.jpg
Tottenham dễ dàng đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford. Ảnh: Getty

3 điểm có được tại Old Trafford giúp đội bóng thành London tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 với 10 điểm, trong khi đó, Man Utd vẫn đang ngụp lặn trong khủng hoảng khi xếp ở vị trí thứ 12 với 7 điểm.