Theo chia sẻ của người bán, mức giá ban đầu đề xuất là 1,25 tỷ đồng nhưng sau đó giảm 60 triệu đồng với lý do "đằng nào cũng lỗ rồi".
Ở thời điểm ra mắt năm 2015, phiên bản Audi A8L 3.0L được niêm yết ở mức khoảng 4,4 tỷ đồng.

Như vậy sau gần một thập kỷ và lăn bánh gần 90.000 km, giá trị chiếc sedan hạng sang đã mất gần 75% so với thời điểm mua mới – mức khấu hao tương đối sâu, phản ánh đúng đặc thù của các dòng xe sang Đức đã qua sử dụng.
Theo thông tin từ người bán, chiếc xe đã được bảo dưỡng tổng lực với chi phí lên đến 150 triệu đồng – bao gồm cả những hạng mục "chưa cần làm" để đảm bảo tình trạng vận hành tốt trong nhiều năm tới. Xe được mô tả là "cực ngon ngọt", có thể sử dụng ổn định trong 10 năm nếu bảo quản tốt.

Hình ảnh đi kèm bài rao cho thấy chiếc A8L vẫn giữ được dáng vẻ sang trọng sau gần 10 năm sử dụng.
Các chi tiết ngoại thất như đèn LED toàn phần, mâm đa chấu 20 inch vẫn sáng bóng. Nội thất phối tông nâu – gỗ tối màu mang phong cách điềm đạm, ít lỗi thời.

Tình trạng ghế da được đánh giá còn căng, chỉ xuất hiện một số vết nhăn nhẹ ở ghế lái – vị trí thường chịu mài mòn nhiều nhất. Các nút bấm trên táp-lô và vô-lăng còn rõ nét, không mờ mực như thường thấy trên nhiều mẫu xe đã qua sử dụng lâu năm.
Chiếc A8L được độ lại vô-lăng thể thao 3 chấu từ mẫu Audi S8, tạo điểm nhấn hiện đại hơn cho khoang lái.

Ngoài ra, xe vẫn giữ nguyên hệ thống giải trí trung tâm với màn hình 8 inch có thể ẩn vào trong táp-lô, âm thanh Bose, điều hòa 4 vùng, ghế chỉnh điện đa hướng cho cả 4 vị trí ngồi, có thêm chức năng massage, sưởi, làm mát, cửa sổ trời đôi, màn hình hàng ghế sau và rèm che nắng chỉnh điện.
Audi A8L 2015 sử dụng động cơ xăng 3.0L V6 siêu nạp, sản sinh công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm.
Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, xe có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 5,5 giây – con số ấn tượng trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn.




Mặc dù nằm trong cùng phân khúc với Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series, Audi A8L lại không đạt được doanh số nổi bật tại thị trường Việt Nam.
Tâm lý chuộng xe sang có thương hiệu phổ biến hơn cùng mạng lưới hậu mãi dày đặc khiến Audi gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng mới.
Điều này khiến A8L trở thành "của hiếm" khi tìm mua xe cũ – một điểm cộng với những người thích sự khác biệt.
Với mức giá chỉ bằng một chiếc sedan phổ thông mới, chiếc Audi A8L 2015 rao bán mang lại lựa chọn đáng cân nhắc cho người mua tìm kiếm sự sang trọng, tiện nghi và trải nghiệm lái đậm chất Đức.
Tuy nhiên, người mua cũng cần lưu ý đến chi phí sử dụng và bảo trì dài hạn vốn không nhỏ với những mẫu xe hạng sang đã qua sử dụng.