‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng

Ngoại hình hầm hố, động cơ 494cc cực kỳ mạnh mẽ cùng trang bị an toàn tiên tiến, có thể nói mẫu xe mới vừa ra mắt này ấn tượng hơn so với những cái tên như Yamaha Exciter hay Honda Winner R về mọi mặt.

Voge là một thương hiệu xe máy thuộc tập đoàn Loncin của Trung Quốc, nổi tiếng với rất nhiều mẫu mô tô được khách hàng tại thị trường quê nhà ưa chuộng. Trong số các sản phẩm của Voge, CU525 là một trong những mẫu xe được ưa chuộng bậc nhất với doanh số tích lũy hơn 60.000 chiếc, được mệnh danh là “nhà vô địch doanh số trong phân khúc xe cruiser hạng trung” ở thị trường Trung Quốc.

‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng ảnh 1
 

Để tiếp tục bảo vệ vị thế, mới đây Voge đã chính thức trình làng phiên bản CU525 mới truyền động bằng xích. Phiên bản này có giá bán được công bố là 21.890 nhân dân tệ (khoảng 80,86 triệu đồng), rẻ hơn 5.000 nhân dân tệ (khoảng 18,47 triệu đồng) so với phiên bản truyền động bằng đai.

‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng ảnh 2
 

Ngoại hình của CU525 khá ấn tượng với vẻ ngoài cơ bắp và uy nghi. Ba đèn pha LED phía trước cung cấp khả năng chiếu sáng tuyệt vời khi di chuyển vào ban đêm. Đồng thời, màu đen obsidian mới kết hợp với logo Voge trên thân xe và ống xả kép đẹp mắt cũng góp phần không nhỏ giúp tổng thể chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng ảnh 3
 

Chiều cao yên xe của Voge CU525 khá thấp, chỉ ở mức 710mm nên ngay cả người mới tập lái và có chiều cao khiêm tốn cũng có thể dễ dàng điều khiển xe. Theo thông tin được công bố, mẫu xe CU525 mới này chỉ nặng 173 kg, khá nhẹ nếu so với các đối thủ cùng phân khúc.

‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng ảnh 4
 

Voge CU525 mới được trang bị động cơ hai xi-lanh, dung tích thực tế 494cc, làm mát bằng nước do Loncin phát triển 500cc hai xi-lanh. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 53,8 mã lực, mạnh mẽ gấp hơn 3 lần so với Yamaha Exciter và Honda Winner R. Xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử của Bosch.

‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng ảnh 5
 

Điều thú vị nhất của Voge CU525 phiên bản mới là việc chuyển sang sử dụng hệ truyền động xích, ít hao tổn công suất hơn và tăng tốc ổn định hơn so với truyền động bằng đai. Bên cạnh đó, hệ truyền động bằng xích có chi phí bảo trì thấp hơn truyền động đai, dễ bảo trì và cũng đẹp hơn.

‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng ảnh 6
 

Dung tích bình xăng của Voge CU525 mới vẫn là 15L, mức tiêu thụ khoảng 4L/100KM, cho phép chiếc xe di chuyển quãng đường lên tới hơn 300km sau mỗi lần đổ đầy nhiên liệu.

‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng ảnh 7
 

Voge CU525 sử dụng phanh đĩa ở cả bánh trước và sau, trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh cùng hệ thống kiểm soát lực kéo TCS giúp bảo vệ an toàn cho người dùng tốt hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R.

‘Chiến binh côn tay’ 494cc mới ‘trên cơ’ Exciter và Winner R chính thức ra mắt với giá 80 triệu đồng ảnh 8
 

Ngoài ra, Voge CU525 còn có bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình LCD đầy đủ màu sắc. Ưu điểm của bảng đồng hồ này là khả năng hiển thị rõ ràng, trực quan các thông tin vận hành quan trọng nhất. Màn hình hỗ trợ T-BOX của Voge và cho phép người dùng kiểm tra tình trạng xe theo thời gian thực bằng ứng dụng trên điện thoại.