Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 5/7: Bruyne đồng ý rời Man City; Chelsea đọn đường đón Osimhen

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 5/7: Bruyne đồng ý tới Ả Rập; Chelsea vào cuộc chiêu mộ Osimhen; Arsenal tiến gần đến chữ ký của Riccardo Calafiori; Newcastle chốt giá bán Gordon.

Kevin de Bruyne đồng ý tới Ả Rập

Nhà báo Rudy Galetti của Sky Italy xác nhận Kevin De Bruyne chuẩn bị tới Trung Đông chơi bóng. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Bỉ với Man City cũng chỉ còn thời hạn 1 năm và việc Bruyne tới Ả Rập có thể giúp đội chủ sân Etihad thu về một khoản tiền không nhỏ.

Đáng chú ý, Al Ittihad được cho là đã nhận được cái gật đầu từ De Bruyne, sau khi đội bóng Saudi Arabia gửi lời đề nghị đến cầu thủ và người đại diện. 

Kevin de Bruyne được cho là đã đồng ý tới Ả Rập thi đấu.

Chelsea vào cuộc chiêu mộ Osimhen

Sau khi bổ nhiệm Enzo Maresca, BLĐ Chelsea rất muốn hỗ trợ chiến lược gia Italia bằng những chữ ký chất lượng. Theo thông tin mới nhất, The Blues đã quay trở lại thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen. Được biết, Napoli đã giảm giá tiền đạo này từ 120 triệu euro xuống 100 triệu euro.

Hơn thế nữa, tân HLV của Napoli là Antonio Conte rất muốn tái hợp Lukaku nên Chelsea hoàn toàn có thể đưa chân sút người Bỉ vào thương vụ này để có được chữ ký của Osimhen.

Chelsea trở lại với thương vụ Osimhen.

Arsenal tiến gần đến chữ ký của Riccardo Calafiori

Arsenal hiện đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản hợp đồng với Riccardo Calafiori, có hiệu lực đến tháng 6 năm 2029. Cả hai bên CLB Arsenal và Bologna đang thảo luận về phí chuyển nhượng, với mức giá mà Bologna yêu cầu vẫn khoảng 50 triệu euro.

Ngoài ra, FC Basel sẽ nhận được 50% lợi nhuận từ thương vụ này nếu mức phí vượt quá 4.5 triệu euro. Họ cũng đã được thông báo về những cuộc đàm phán đang diễn ra, nhưng nhìn chung, thương vụ vẫn chưa chính thức hoàn tất.

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Calafiori.

Newcastle chốt giá bán Gordon

Theo thông tin từ Football Insider, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh chỉ đồng ý bán trụ cột của mình với giá 80 triệu bảng. Thậm chí, nếu tính tổng các phụ phí yêu cầu thì thương vụ này có thể lên tới 100 triệu bảng.

Đây là con số mang đến thách thức không nhỏ với Liverpool, đội bóng được cho là rất muốn chiêu mộ Gordon trong mùa hè này.

Newcastle muốn thu về 100 triệu bảng nếu bán Gordon.