Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 8/7: Van Nistelrooy ra mắt Man Untied; Arsenal đồng ý bán Ramsdale

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 8/7: Van Nistelrooy ra mắt Man Untied; Arsenal đồng ý bán Ramsdale; Girona chuẩn bị kiểm tra y tế với Van de Beek; Liverpool để hụt mất mục tiêu vào phút chót.

Van Nistelrooy ra mắt Man Untied

Ruud van Nistelrooy được cho là sắp trở lại Manchester United, làm việc cho ban huấn luyện của Erik ten Hag. Cựu cầu thủ 47 tuổi này nổi lên như một ứng cử viên nặng ký để thay thế Vincent Kompany tại Burnley. Tuy nhiên, trước lời mời gọi của Quỷ đỏ, cựu tiền đạo người Hà Lan đã lung lay.

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay: "Ruud van Nistelrooy, đã đến Manchester để ra mắt với tư cách là trợ lý huấn luyện viên mới của Man United. Câu chuyện độc quyền đã được xác nhận. Hợp đồng hai năm đã được ký kết, Van Nistelrooy và Rene Hake đều sẽ là thành viên mới của ban huấn luyện Man Utd."

Van Nistelrooy gia nhập BHL của Man United.

Arsenal đồng ý bán Ramsdale

Dù đã kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng với trường hợp của David Raya cách đây chưa lâu, tuy nhiên, dường như Arsenal vẫn chưa có ý định dừng việc mua thêm một thủ môn chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi gửi lời đề nghị chiêu mộ Daniel Bentley của Wolves.

Trong khi đó, thủ thành Aaron Ramsdale nhiều khả năng sẽ được cho phép rời Emirates để tìm kiếm bến đỗ mới bởi ngôi sao sinh năm 1998 khó lòng chịu cảnh dự bị cho David Raya.

Ramsdale trên đường rời Arsenal.

Girona chuẩn bị kiểm tra y tế với Van de Beek

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Girona đã ở rất gần chữ ký của tiền vệ Donny van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan hiện không còn nằm trong kế hoạch của BLĐ Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí sẵn sàng bán Van de Beek với mức giá rẻ.

Fabrizio Romano cho biết: "Girona cũng sẽ tiến hành các cuộc đàm phán cuối cùng với Donny van de Beek về hợp đồng, sau đó là kiểm tra y tế".

Van de Beek chuẩn bị cập bến Girona.

Liverpool để hụt mất mục tiêu vào phút chót

Được biết, mục tiêu hàng đầu mà HLV Slot nhắm đến cho Liverpool là Teun Koopmeiners, ngôi sao hiện đang khoác áo Atalanta. Tuy nhiên, The Kop đã chậm chân trong thương vụ này.

Theo báo cáo từFabrizio Romano, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Koopmeiners, và bản thân cầu thủ này cũng tỏ ra rất hào hứng với việc tiếp tục thi đấu tại Serie A. Giờ đây Juventus chỉ cần đạt được thỏa thuận với Atalanta là bản hợp đồng sẽ được ký kết.

Liverpool để hụt mất Koopmeiners.