Công ty cổ phần Sâm Lộc Hoàng An đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024”

Ngày 22/06/2024, công ty cổ phần Sâm Lộc Hoàng An đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và xuất sắc giành danh hiệu “top 10 thương hiệu hàng đầu châu á 2024-” Đây là “Quả ngọt” cho sự cố gắng và huyết tâm của GS.TS Đinh Văn Hiến. với sự công nhận này, Sâm lộc Hoàng An đã khẳng định được thương hiệu và sự uy tính trên thị trường.

cong-ty-co-phan-sam-loc-hoang-an-1720074766.png

GS. TS Đinh Văn Hiến HDQT công ty cổ phần Sâm Lộc Hoàng An nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á

Chương trình "Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc tế 2024" . Chương trình không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là cơ hội quý báu để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu về các cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của các quốc gia thành viên ASEAN. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một diễn đàn trao đổi cởi mở, thúc đẩy sự hợp tác và liên kết giữa các doanh nghiệp, cũng như nâng cao uy tín và vị thế của Việt Nam trên diễn đàn ASEAN và quốc tế. Là lần đầu tiên tham gia giải thưởng nhưng Sâm Lộc Hoàng An đã vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe và hàng trăm đối thủ xuất sắc để góp mặt trong Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024. Sâm Lộc Hoàng An nói chung và tâm huyết của Giáo Sư Hiến nói riêng được đánh giá cao cho những đóng góp trong lĩnh vực thực phẩm sinh dưỡng từ Sâm, mang giá trị dinh dưỡng và hoài bão về nghề gia truyền của Bà ngoại, mang cho khách hàng, đối tác một sản phẩm chất lượng và uy tính nhất.

cong-ty-co-phan-sam-loc-hoang-an-1-1720074766.png

Ông Đinh văn hiến- HDQT Công ty cổ phần Sâm Lộc Hoàng An chia sẽ: “Cách đây chừng một năm tình cờ trong câu chuyện với người cháu họ là Đinh Đức Anh mới tốt nghiệp Đại học Nông lâm về những cánh đồng sâm Bố Chính trồng ở Thái Nguyên đang rất được người dân đầu tư chăm sóc bởi giá trị kinh tế mà nó mang lại. Tôi liền nhớ ngay đến bà ngoại của mình, người trồng sâm đầu tiên ở Quỳnh Lộc, Hoàng Mai, Nghệ An. Từ câu chuyện của cháu Đức Anh đến hồi ức về vườn sâm của bà ngoại, trong tôi dấy lên một thôi thúc mãnh liệt, rằng, mình cần phải làm một cái gì đó có ích cho gia đình, dòng tộc, quê hương, đất nước... Đó cũng là cách để tri ân, tưởng nhớ bà ngoại tần tảo, thương yêu của mình”.

Sâm Lộc Hoàng An trong tương lai, các sản phẩm nước uống, lương khô sâm được chế biến từ các loại sâm cùng chiến lược kinh doanh mà Công ty đã ký với các chuỗi nhà hàng, siêu thị, sản phẩm sâm Lộc Hoàng An sẽ trở thành một thương hiệu với những sản phẩm đa dạng không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước mà còn vươn tầm xuất khẩu ra thế giới, đồng thời giúp tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động.

cong-ty-co-phan-sam-loc-hoang-an-2-1720074766.png

Chủ tịch Đinh Văn Hiến (đứng bên phải ngoài cùng) đang cùng anh em trao đổi về vườn sâm ở Quỳnh Lộc, Hoàng Mai, Nghệ An

Với tầm nhìn định vị thương hiệu dẫn đầu về Sâm Việt cho người Việt, cũng như hướng tầm nhìn ra thế giới. Sâm Lộc Hoàng An cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, dinh dưỡng, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển cho nhân viên và thị trường Sâm Việt Nam. Với sự tận tuỵ và cam kết của Sâm Lộc Hoàng An đối với khách hàng và đối tác sẽ được duy trì và củng cố, nhầm tạo ra những sản phẩm chất lượng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cả công ty và sức khoẻ cộng đồng.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Sâm Lộc Hoàng An

– Hotline: 0826088177

– Website: https://lochoangan.com/

–Địa chỉ: Số 105 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam