Cùng Replica Luxury đánh giá đồng hồ Rolex Rep: Chất lượng có thực sự xứng đáng?

Replica Luxury là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồng hồ chế tác cao cấp. Trong đó, Rolex Rep là một trong những dòng sản phẩm bán chạy trên hệ thống. Nếu đang băn khoăn về chất lượng của dòng Rolex Replica, bạn hãy tham khảo qua phần đánh giá sau đây.

Đánh giá chất lượng đồng hồ Rolex Rep

Đồng hồ Rolex Rep được khách hàng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng tương tự bản gốc, khả năng vận hành ấn tượng, hoạt động bền bỉ theo thời gian. 

Kiểu dáng thiết kế

Rolex Rep là những mẫu đồng hồ chế tác theo nguyên mẫu gốc sản xuất tại nhà máy của Rolex tại Thụy Sĩ. Từng chi tiết cấu thành bản Replica đều đảm bảo độ chuẩn xác theo tỉ lệ 1:1 với chi tiết của bản gốc. Nếu quan sát bên ngoài, sản phẩm gần như không khác biệt so với bản chính hãng. 

mau-rolex-rep-11-cosmograph-daytona-mat-thien-thach-1721030725.jpg
Mẫu Rolex Rep 11 Cosmograph Daytona Mặt Thiên Thạch

Từ lâu, đồng hồ Rolex nổi tiếng bởi kiểu dáng thời thượng, thanh lịch, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Dòng Rolex Rep cao cấp cũng kế thừa hoàn hảo đặc điểm này. 

Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp như thép không gỉ, vàng 18K, kính Sapphire nguyên khối, kim cương tự nhiên,... Mỗi chiếc Rolex Rep luôn toát lên vẻ đẳng cấp, không khác gì hàng chính hãng. 

Khả năng vận hành

Bên cạnh kiểu dáng sang trọng, đồng hồ Rolex Rep còn có khả năng vận hành chính xác. Theo đó với dòng Replica cao cấp, phía sản xuất thường trang bị bộ máy chất lượng như Caliber 4130, Calibre 4131, Caliber 3230,... tùy phiên bản.

rolex-datejust-do-full-kim-cuong-moissanite-rep-11-trang-bi-bo-may-caliber-3235-1721030724.jpg
 Rolex DateJust Độ Full Kim Cương Moissanite Rep 1:1 trang bị bộ máy Caliber 3235

Bởi được trang bị bộ máy đạt chuẩn nên các mẫu Rolex Rep luôn báo giờ chuẩn xác, đảm bảo thời gian giữ cót không thua bản chính hãng. Cùng với đó là hệ thống núm điều chỉnh bố trí khoa học, giúp người dùng tinh chỉnh dễ dàng. Đặc biệt trong quá trình vận hành, bộ máy gần như không tạo tiếng kêu như loại đồng hồ giá rẻ. 

Độ bền

Bộ vỏ của hầu hết các mẫu Rolex Rep cao cấp đều chế tác từ thép không gỉ, vàng nguyên khối 18K. Ngoài ra, lớp kính sapphire nguyên khối chắc chắn sẽ bảo vệ mặt số, cùng hệ thống linh kiện bên trong hiệu quả. 

Ở một số phiên bản, nhà sản xuất còn tăng cường độ bền nhờ thiết kế đặc biệt giúp chống nước. Nhờ vậy, ngay cả khi đi dưới mưa hoặc rửa tay dưới vòi nước, bạn cũng không cần phải tháo đồng hồ. 

Đồng hồ Rolex Rep giá bao nhiêu? 

Đồng hồ Rolex Rep thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp. Vì vậy, giá thành của dòng sản phẩm này không rẻ như loại đồng hồ Fake giá rẻ. 

mau-rolex-day-date-dinh-moissanite-ruby-boc-vang-18k-40mm-gia-52-5-trieu-dong-1721030725.jpg
Mẫu Rolex Day-Date Đính Moissanite Ruby Bọc Vàng 18K 40mm giá 52.5 triệu đồng

Nếu muốn mua một chiếc Rolex Rep chế tác, với độ chuẩn xác lên đến 99% so với hàng chính hãng, bạn cần chuẩn bị khoảng trên 10 triệu đồng. Tại Replica Luxury, giá bán của mỗi chiếc Rolex Rep 1:1 dao động trong khoảng 10 đến hơn 70 triệu đồng, tùy theo phiên bản. 

Replica Luxury - địa chỉ cung cấp đồng hồ Rolex Rep chất lượng 

Khi cần mua đồng hồ Rolex Rep cao cấp, bạn nên ưu tiên chọn mua tại đơn vị cung cấp chuyên nghiệp như Replica Luxury. Bởi giá bán của mỗi chiếc Rolex Rep cũng lên đến vài chục triệu đồng, thời hạn bảo hành của chúng gần như hàng chính hãng. 

Tại hệ thống Showroom cũng như website của Replica Luxury, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mẫu đồng hồ ưng ý. Ngoài Rolex Rep, đơn vị đang cung cấp cả đồng hồ Patek Rep, cùng hàng loạt mẫu Rep chất lượng mô phỏng theo các bản giới hạn của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. 

Tất cả sản phẩm tại Rolex Rep đều được bảo hành trong 5 năm. Bên cạnh đó, đơn vị sẵn sàng hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu, miễn phí dịch vụ bảo trì. Với những mẫu Rep cao cấp, đơn vị sẽ thu mua với giá tốt nếu khách hàng có nhu cầu bán lại. 

Vậy, nếu đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt mua đồng hồ Rep 1:1 cao cấp, quý khách hãy liên hệ với Replica Luxury theo hotline 0869633223, hoặc đến hệ thống cửa hàng theo thông tin sau đây: 

  • Store Hà Nội: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Store TP. Hồ Chí Minh: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú
  • Store Đà Nẵng: 178 Hoàng Diệu - Hải Châu 2 - Hải Châu