“Dàn trai xinh gái đẹp” của Top 10 Đại sứ Chuyên Sư Phạm đã chính thức lộ diện!

18/03/2024 11:25

Cuộc thi Đại sứ Chuyên Sư Phạm nằm trong khuôn khổ của Fiesta A Cielo, được tổ chức bởi Tổ chức Truyền thông PTCMedia, trực thuộc đoàn trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm. Đến nay, Fiesta A Cielo đã bước sang mua thứ 8 và đang đi đến sự kiện cuối cùng và bùng nổ nhất - Final Day.

Trường THPT Chuyên Sư Phạm - nổi tiếng với bề dày thành tích học tập “cực khủng” cộng hưởng thêm sự đa tài đến từ các học sinh cũng như các thầy cô trong trường. Cuộc thi Đại sứ Chuyên Sư Phạm nhằm tìm ra gương mặt hội tụ mọi yếu tố cả về mảng học tập lẫn hoạt động ngoại khóa, đại diện cho học sinh Chuyên Sư Phạm lan tỏa những điều tốt đẹp đến mọi người. 

Giờ đây, hãy cùng tìm hiểu xem Top 10 tài năng đó là ai nhé! 

1. Hoàng Diệu Ly 

Với vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng ăn nói lưu loát, Hoàng Diệu Ly đã xuất sắc vượt qua bao vòng loại trước đó để đến vào đêm Chung kết tới đây! 

hoang-dieu-ly-1710735142.jpg
Sự dịu dành và thanh tao của Hoàng Diệu Ly trong bộ ảnh Đại sứ. 

2. Trần Thu Hà 

Được coi là một thí sinh “đáng gờm” trong đêm Chung kết, Trần Thu Hà không chỉ được biết với sự năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa mà còn có tài năng nhảy vô cùng ấn tượng. 

 

tran-thu-ha-1710735142.jpg
Sự mới mẻ trong từng bức ảnh mà Trần Thu Hà muốn gửi gắm trong cuộc thi lần này.

3. Nguyễn Đức Vinh Quang 

Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát trầm ấm, Nguyễn Đức Vinh Quang đã vượt qua các vòng loại trước đó đầy sức thuyết phục. Anh chàng chuyên Toán này sẽ mang đến những điều thú vị nào trong đêm Final Day? 

nguyen-duc-vinh-quang-1710735143.jpg
Vẻ ngoài ưa nhìn cùng trí tuệ sắc bén của Nguyễn Đức Vinh Quang. 

4. Nguyễn Đức Phạm Bảo Anh 

Cô nàng chuyên Toán với vẻ ngoài xinh xắn và nhẹ nhàng này đã đốn bao trái tim khán giả qua các vòng trước đó. Nguyễn Đức Phạm Bảo Anh sẽ mang những tài nghệ nào đến với Final Day năm nay? 

nguyen-duc-pham-bao-anh-1710735142.jpg
Cô nàng thướt tha trong tà áo dài truyền thống

5. Hoàng Kim Sơn 

Với khả năng nói tiếng anh cực đỉnh, Hoàng Kim Sơn còn vô cùng năng nổ và chăm chỉ trong các hoạt động của trường, lớp. Cá tính - mạnh mẽ - bền vững, liệu Hoàng Kim Sơn sẽ thể hiện những điều thú vị vào trong đêm Final tới đây! 

hoang-kim-son-1710735142.jpg
Hoàng Kim Sơn dần khẳng định chính bản thân mình qua từng vòng thi 

6. Phạm Minh Hoa

Vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu, Phạm Minh Hoa đã đốn bao trái tim khán giả trong các vòng thi trước đó. Mang trong mình sự tươi tắn và trẻ trung ấy, Phạm Minh Hoa hứa hẹn sẽ là một đối nặng cân trong Final Day năm nay! 

pham-minh-hoa-1710735142.jpg
Bộ ảnh cực “thơ” của Phạm Minh Hoa 

7. Lê Quốc Minh 

Cùng với chiều cao đánh kinh ngạc là sự điển trai của anh chàng Lê Quốc Minh. Với trí thông minh tài tình, Lê Quốc Minh đã ghi điểm trong mắt khán giả bởi cá tính riêng của mình. 

le-quoc-minh-1710735142.jpg
Lê Quốc Minh cùng bộ vest bảnh trai

8. Đỗ Như Lâm Phúc 

Đỗ Như Lâm Phúc - một đại diện đến từ Zone 6 đã đưa mọi người từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sở hữu trong mình nhiều tải lẻ như đá bóng, đánh đàn,... Đỗ Như Lâm Phúc sẽ thể hiện những điều đặc biệt nào khác trong đêm Final Day. 

do-nhu-lam-phuc-1710735142.jpg
“Cầu thủ” Đỗ Như Lâm Phúc bảnh bao trong bộ vest thanh lịch.

9. Ngỗ Đỗ Thanh Hằng 

Vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn, Ngô Đỗ Thanh Hằng cùng bao ước mơ và hoài bão đã được gửi gắm trong cuộc thi Đại sứ Chuyên Sư Phạm lần này. Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu giọng hát “trời ban” khi thể hiện kết hợp đánh đàn piano qua vòng thi tài năng. 

ngo-do-thanh-hang-1710735142.jpg
Nàng thơ trẻ nhất Top 10 khi chỉ mới học lớp 10 

10. Phạm Đình Minh Nghĩa 

Chàng trai đến từ lớp Hóa không khô khan như chúng ta thường nghĩ mà thay vào đó là sự tự tin, đa tài. Không chỉ giỏi về võ thuật, Phạm Đình Minh Nghĩa còn có thể chơi các môn thể thao khác như bóng rổ hay golf. 

pham-dinh-minh-nghia-1710735141.jpg
Phạm Đình Minh Nghĩa - 10 Hóa - Zone 6 

Điểm qua 10 gương mặt xuất sắc nhất cho đêm chung kết Đại sứ - Final Day, sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào Thứ 7 (23/03) tới đây cùng với nhiều khách mời đặc biệt như ca sĩ Wren Evans, Roonboogz, VSOUL,... Hãy cùng đón chờ những điều thú vị phía trước của Fiesta A Cielo mùa 8 nhé! 

 

Minh Phương