Đi du lịch với bạn bè, cô gái trẻ hoang mang tột độ vì bị nam nhân viên bắt cởi quần áo, kiểm tra vùng kín

Đi du lịch với bạn bè, cô gái trẻ hoang mang tột độ vì bị nam nhân viên bắt cởi quần áo, kiểm tra vùng kín

Một cô gái bay đến địa điểm này với bạn bè để đi du lịch thì bỗng bị nhân viên hải quan buộc cởi quần áo và kiểm tra vùng kín.

Một cô gái bay đến địa điểm này với bạn bè để đi du lịch thì bỗng bị nhân viên hải quan buộc cởi quần áo và kiểm tra vùng kín.

Palau là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng quốc tế được nhiều người biết tới và được đông đảo du khách Trung Quốc thích đến du lịch. Theo trang ET Today đưa tin, các đây không lâu một vụ việc đáng tiếc liên quan tới một người phụ nữ đã xảy ra ở đây khiến dư luận hoang mang. Được biết một người phụ nữ Đài Loan phàn nàn rằng gần đây cô đã đi du lịch đến Palau cùng bạn bè, khi đang rời hải quan thì cô bất ngờ bị nhân viên hải quan đưa đến một căn phòng nhỏ và sau đó bị buộc phải cởi trần. Việc kiểm tra hậu môn, âm đạo và các bộ phận vùng kín khác khiến cô cảm thấy nhục nhã đến mức cuối cùng cô phải rời khỏi phòng và khóc lên tức tưởi.

Sau khi Đại sứ quán Trung Quốc tại Palau biết được sự việc, họ không những ngay lập tức cử người đến chăm sóc người phụ nữ mà còn nhanh chóng phản hồi về phía Palau.

 

Theo Mirror News, người phụ nữ khiếu nại đến Palau để tham quan và lặn biển cùng bạn bè vào ngày 17 vừa qua. Không ngờ khi đến sân bay Palau để làm thủ tục hải quan, cô bất ngờ bị nhân viên hải quan gọi sang một bên để kiểm tra nhưng nhân viên không tìm thấy đồ vật cấm. Với hàng hóa trong tay, cô được hai nữ nhân viên hải quan đưa vào một căn phòng nhỏ và yêu cầu cô cởi trần để kiểm tra lại lần nữa.

 

Người phụ nữ phàn nàn ban đầu cô rất phản đối việc cởi đồ và cho rằng việc đó rất nhục nhã. Sau đó, cô nghe nói nhân viên muốn kiểm tra hậu môn và âm đạo của mình nên từ chối nhưng nhân viên hải quan chỉ lắc đầu, tiếp tục kiểm tra. Để nhanh chóng rời đi, cô không còn cách nào khác là phải hợp tác với nam nhân viên, cuối cùng cô gái khóc lóc rời khỏi phòng.

 

Sau khi Đại sứ quán Trung Quốc tại Palau biết được vụ việc, không những ngay lập tức cử người đến khách sạn nơi người phụ nữ ở để tìm hiểu sự việc mà còn nhanh chóng báo cáo cho phía Palau. Phía Palau cho biết đã từng có trường hợp cố giấu ma túy vào vùng kín hồi tháng 5 để đột nhập, điều này khiến Palau phải thắt chặt an ninh thông quan.

Bộ Ngoại giao Trung Quốc nêu rõ khi công dân Trung Quốc gặp trường hợp khẩn cấp hoặc bị đối xử bất bình đẳng khi ở Palau, họ có thể liên hệ với Đại sứ quán Trung Quốc tại Palau để được hỗ trợ.

Theo ET Today.