Đi tìm bệ phóng cho thế hệ Alpha, nhiều gia đình trẻ chuyển nhà về phía Đông Hà Nội

Nhiều gia đình trẻ đang dịch chuyển sang phía Đông Hà Nội để sở hữu cơ hội phát triển toàn diện cho thế hệ Alpha và tận cuộc sống đủ đầy, lý tưởng tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
240627-vhm-pr-ocp2-3-1-2-di-tim-be-phong-cho-the-he-alpha-a1-1719566565.jpg
Tình yêu môi trường được bồi đắp mỗi ngày khi trẻ nhỏ tại Cọ Xanh được sống giữa thiên nhiên

Môi trường lý tưởng cho cư dân nhí trưởng thành mỗi ngày

Thị trường bất động sản khởi sắc kéo theo lượt tìm kiếm sản phẩm và các giao dịch đều tăng mạnh. Thấy rõ hơn cả là các giỏ hàng vượt trội như Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City). 
Từ đầu năm đến nay, hàng chục căn thấp tầng tại đây đã được nhân viên ở đại lý của anh Hoàng Ngọc Minh “chốt đơn”. “Sôi động hơn cả chính là phân khu Cọ Xanh. Khách hàng quan tâm chủ yếu là các gia đình trẻ, muốn tìm kiếm nơi an cư có thể giúp con phát triển toàn diện mà Cọ Xanh thì lại đáp ứng đủ các điều kiện, nên sốt nóng là dễ hiểu”, anh Ngọc Minh cho biết.

Cọ Xanh được ví như tâm điểm giáo dục ở Vinhomes Ocean Park 2 khi là phân khu sở hữu trường học liên cấp Vinschool quy mô lớn nhất trong hệ thống tính đến thời điểm hiện tại. Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chất lượng cao cùng chương trình giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện, chuẩn bị hành trang vững chắc để trở thành các công dân toàn cầu ưu tú trong tương lai.

240627-vhm-pr-ocp2-3-1-2-di-tim-be-phong-cho-the-he-alpha-a2-1719566565.jpg
Cư dân nhí tại phân khu Cọ Xanh sẽ được giáo dục toàn diện để trở thành công dân toàn cầu

Với các bậc phụ huynh, có trường học gần nhà, việc đưa đón con trở nên dễ dàng, thuận tiện. Cùng với đó, cư dân cũng có thêm nhiều lựa chọn về cơ sở đào tạo cho con em bởi trong lòng Ocean City và khu vực kế cận có tới 50 trường học chất lượng cao, trong đó có nhiều trường quốc tế như Brighton College, Korean Global School (KGS),…

Đáng chú ý, Cọ Xanh sở hữu môi trường giáo dục toàn diện nên ngay cả khi rời khỏi cánh cổng trường học, trở về với cuộc sống thường ngày, trẻ nhỏ vẫn có thể nhận được những bài học hữu ích. Được sống trong cộng đồng cư dân tinh hoa ở phân khu và rộng hơn là trên 70.000 người của Ocean City tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, cư dân nhí có cơ hội tìm hiểu về một nền văn hóa đa dạng, nâng cao khả năng giao tiếp hay mở rộng vốn ngoại ngữ...
 
Về mặt cảnh quan, Cọ Xanh sở hữu không gian xanh rộng lớn khi có tới 4 công viên được quy hoạch trong nội khu và kế cận. Trong đó, nổi bật là bộ đôi công viên The Wave Island lấy cảm hứng thiết kế từ miền nhiệt đới Florida ở Đông Nam nước Mỹ và công viên Green Oasis tái hiện các ốc đảo xanh. Các cư dân nhí sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, tinh khiết mỗi ngày, đồng thời dần dần hình thành tình yêu thiên nhiên, biết cách bảo vệ môi trường ngay từ thơ ấu.
Bên trong 2 công viên nội khu, Cọ Xanh còn sở hữu nhiều không gian có chức năng gắn kết cộng đồng, thích hợp cho các cuộc sum vầy gia đình như vườn nướng BBQ, sân chơi dành riêng cho cư dân nhí với chủ đề rừng nhiệt đới và đại dương, kích thích các em vận động mọi lúc, mọi nơi để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. 

An cư, lập nghiệp lý tưởng nhờ vị trí “kim cương”

Không chỉ là bệ phóng cho hành trình trưởng thành của con trẻ, Cọ Xanh còn là miền đất hứa để an cư và nơi lý tưởng cho bố mẹ yên tâm lập nghiệp. Điều này có được từ hệ tiện ích all-in-one, cơ hội công việc rộng mở và sự thuận tiện trong kết nối của phân khu cũng như cả đại đô thị.

240627-vhm-pr-ocp2-3-1-2-di-tim-be-phong-cho-the-he-alpha-a3-1719566565.jpg
Bao quanh Cọ Xanh là các tọa độ giao thương sôi động với các lễ hội diễn ra quanh năm

Là một mảnh ghép quan trọng của Vinhomes Ocean Park 2, Cọ Xanh thừa hưởng ưu thế “vị trí vàng” khi nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, thông qua mạng lưới giao thông đồng bộ trong khu vực, khoảng cách vào trung tâm Hà Nội hay đi các tỉnh, thành lân cận ngày càng thu hẹp. Do đó, từ phân khu Cọ Xanh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc hay bất cư điểm đến nào trong bán kính rộng để giải quyết công việc. Thêm vào đó, hệ thống xe buýt điện VinBus với tần suất dày và trang bị hiện đại cũng sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho cư dân trên các hành trình di chuyển nội và ngoại khu.

Chưa kể, phân khu Cọ Xanh được bao quanh bởi hàng loạt các tâm điểm sầm uất của Ocean City như “vũ trụ giải trí” Grand World gồm hai phân khu K-Town và The Venice, tổ hợp thương mại Center Point và phố thương mại Little Hong Kong vừa khai trương mới đây. Cùng với đó là khả năng tiếp cận hệ sinh thái “họ Vin” với 2 trung tâm thương mại Vincom, Đại học tinh hoa VinUni, 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… Quần thể tiện ích đa dạng, phong phú không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh, việc làm… cho chính cư dân của đại đô thị.

Cuộc sống của các gia đình tại Cọ Xanh cũng sẽ thêm phần thăng hoa với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng suốt 365 ngày trong năm bởi từ phân khu, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Ocean Park 2 và cả “thành phố điểm đến” Ocean City.

Trong những ngày hè nắng nóng, các gia đình có thể hòa mình vào “thế giới đại dương” ở VinWonders Hà Nội Wave Park, biển hồ nước mặn Laguna hay công viên cát trắng mịn Sandy Park. Đặc biệt, hiện nay, Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024 đang được tổ chức vào các ngày cuối tuần cho đến hết tháng 8 tại công viên nước VinWonders Water Park ở Vinhomes Ocean Park 3 ngay kế cận chắc chắn sẽ mang tới mùa hè đầy ắp trải nghiệm bổ ích và kỷ niệm đáng nhớ, giúp trẻ nhỏ nạp năng lượng để bước vào năm học mới. 

Nhiều gia đình vì vậy đã nhanh chóng “chuyển khẩu” về Cọ Xanh nói riêng và Ocean City nói chung để sớm tận hưởng chất sống đủ đầy, hoàn hảo và tạo lập hành trang vững vàng cho con trẻ. Đây cũng chính là ưu thế giúp phía Đông Hà Nội tiếp tục hút dòng chuyển cư ngày càng mạnh mẽ cả trong hiện tại và tương lai.