Địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp Bắc Ninh uy tín, giá tốt nhất

Thị trường mua-bán máy hút bụi công nghiệp Bắc Ninh khá nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều đơn vị phân phối. Bạn băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu, theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời.

1. Tiêu chí cần quan tâm khi mua máy hút bụi công nghiệp Bắc Ninh 

1.1 Công suất, dung tích thùng chứa máy

Bạn cần xác định diện tích cũng như yêu cầu làm sạch như nào để mua máy có công suất, dung tích tương thích. 

Nếu nhà xưởng lớn (>500m2) nên chọn máy công suất từ 3000W, dung tích 70l trở lên. Ngược lại, nhà xưởng nhỏ lựa máy có công suất, dung tích vừa phải. 

Điều này sẽ giúp máy vận hành bền bỉ, tối ưu công năng cũng như tiết kiệm điện năng; tránh hao phí. 

1.2 Brand máy nổi tiếng, feedback tốt 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy hút bụi công suất lớn. bạn nên tỉnh táo chọn brand uy tín. 

Những thương hiệu nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên thị trường sẽ luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. 

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua đánh giá của những khách hàng đã từng mua. Điều này sẽ giúp bạn chắc chắn hơn về chọn lựa của mình.

1.3 Giá thành & đơn vị cung cấp máy 

Khi đã lựa chọn được máy phù hợp thì bạn cần khảo giá cũng như sàng lọc điểm bán tốt, uy tín trên thị trường. 

Những đơn vị cung ứng máy tốt sẽ luôn có những dấu hiệu để bạn dễ nhận ra như: công khai giá minh bạch, nhân viên chuyên nghiệp, thông tin địa chỉ, số điện thoại liên hệ rõ ràng; bảo hành, hậu mãi tốt,...

Xem chi tiết hơn về máy hút bụi công nghiệp công suất lớn TẠI ĐÂY

2. Top #3 máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất tại Bắc Ninh 

2.1 Máy hút bụi nhà xưởng Kumisai KMS 70A

Tên sản phẩm 

Kumisai KMS 70A 

Công suất 

3000W

Điện áp

220V-50Hz

Dung tích thùng chứa 

70L

Lưu lượng khí 

240 L/s 

Kumisai KMS 70A gây ấn tượng bởi kết cấu đơn giản nhưng không kém phần vững chãi. Các chi tiết máy được ráp nối chặt chẽ, màu sắc hài hòa. 

Với động cơ khỏe, công suất lên tới 3000W, dung tích thùng chứa bụi bẩn 70 lít; máy phù hợp hút bụi bẩn ở những không gian có diện tích lớn như: nhà xưởng, siêu thị,...

Bộ phụ kiện đầy đủ gồm bàn hút bụi, bàn hút nước, chổi tròn, ống nối mềm,...cho phép máy có thể hút được đa dạng các loại chất bẩn từ khô đến ướt rất tiện lợi. 

2.2 Máy hút bụi hút nước Palada PD 802J-3

Tên sản phẩm 

Palada PD 802J-3

Công suất 

4200W

Điện áp

220V-50Hz

Dung tích thùng chứa 

80L

Lưu lượng khí 

390 L/s

Palada PD 802J-3 sở hữu mức công suất khủng 4200W, dung tích thùng chứa bụi lên đến 80 lít; là lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực lớn cần làm sạch với tần suất liên tục như: sân bay, trung tâm thương mại,...

Máy được thiết kế với màu xanh bắt mắt, thùng chứa inox sáng bóng; tạo cảm quan chuyên nghiệp. Các chi tiết máy được cấu thành từ vật liệu cao cấp, chống chịu tốt va đập tốt, an toàn khi sử dụng. 

Máy tích hợp 3 động cơ có thể hoạt động độc lập qua bộ 3 công tắc bật tắt trên đầu máy, giúp tối ưu công năng cũng như tiết kiệm điện. 

2.3 Máy hút bụi công suất lớn Supper Clean AC-603J

Tên sản phẩm 

Supper Clean AC-603J 

Công suất 

2400W

Điện áp

220V-50Hz

Dung tích thùng chứa 

60L

Lưu lượng khí 

156 L/s

Supper Clean AC-603J với thiết kế thùng chứa bụi bẩn bằng nhựa PP cứng cáp, chống nước, phù hợp dùng trong môi trường có chất thải hóa chất, tránh ăn mòn. 

Giao diện nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn cũng là những điểm cộng của sản phẩm này. Bạn có thể dễ dàng đẩy máy đến nhiều vị trí khác nhau với bánh xe lớn tích hợp dưới máy, tay đẩy chắc chắn bên trên. 

Hiện sản phẩm đang được phân phối trên thị trường với mức giá thành khá hợp lý, chỉ từ 4 triệu đồng; rất đáng để cân nhắc sở hữu. 

3. Đặt mua máy hút bụi công nghiệp giá tốt, ưu đãi khủng tại Yên Phát 

Yên Phát được mệnh danh là “ông lớn” phân phối máy hút bụi công nghiệp trên thị trường. Nếu bạn đang tìm mua máy hút bụi công nghiệp Bắc Ninh thì hãy tham khảo ngay địa chỉ này.

Không chỉ phân phối máy hút bụi công suất lớn tại Bắc Ninh, Kho sỉ máy công nghiệp Yên Phát còn mở rộng ra khắp các tỉnh thành phố khác trên cả nước. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng loại, được nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo rõ xuất xứ, chính hãng 100%. 

Tại đây có đầy đủ tất cả các thương hiệu máy hút bụi nhà xưởng lớn trên thị trường, mức giá thành rất phải chăng cùng chế độ bảo hành dài lâu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng. 

Liên hệ ngay thông tin dưới đây để đặt mua ngay hôm nay!

Điện máy Yên Phát: 

VPGD Tại Hà Nội: L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0985.626.307 | 0917.430.282 | 0961.071.282

VPGD tại TP. HCM: 118-134 Đường số 8, P.Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Tp.Hcm

Số điện thoại: 0966.631.546 | 0967.998.982