Đoàn Văn Hậu gây ngỡ ngàng, HLV Kim Sang Sik vỡ mộng với ngôi sao ĐT Việt Nam

Trong một hình ảnh mới nhất, Đoàn Văn Hậu được cho là đang có mặt tại Hàn Quốc để điều trị chấn thương và ngôi sao của ĐT Việt Nam vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Đoàn Văn Hậu đã nghỉ thi đấu trong cả mùa giải trước vì chấn thương viêm điểm bám gót chân. Ngôi sao sinh năm 1999 đã được CLB Công an Hà Nội (CAHN) hỗ trợ sang Singapore điều trị nhưng thời điểm mà Văn Hậu có thể trở lại thi đấu vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Thời gian vừa qua, ngôi sao ĐT Việt Nam đã trở lại phòng tập cùng CLB CAHN và điều đó khiến người hâm mộ tin rằng ngày Văn Hậu trở lại sân cỏ đã ở rất gần. Mặc dù vậy, trong một hình ảnh mới nhất thì Đoàn Văn Hậu lại báo tin không vui.

Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Theo đó, hậu vệ 25 tuổi đang có mặt tại một bệnh viện ở Hàn Quốc để điều trị chấn thương. Chính vì thế, nhiều khả năng Văn Hậu vẫn cần thêm một thời gian dài để bình phục. Đây là tổn thất không nhỏ của cả CLB CAHN và ĐT Việt Nam.

Nếu như tại CLB CAHN thì HLV Polking đã có sự thay thế chất lượng mang tên Jason Pendant Quang Vinh thì ở ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik không có được may mắn như vậy. Vị trí hậu vệ cánh trái của ĐT Việt Nam vẫn mang đến cơn đau đầu cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Jason Pendant Quang Vinh được kỳ vọng sẽ thay thế Văn Hậu ở ĐT Việt Nam.

Những cái tên như Hồng Duy, Minh Trọng hay Phan Tuấn Tài đều không đem đến sự yên tâm trong thời gian Đoàn Văn Hậu vắng mặt. Trong bối cảnh hậu vệ sinh năm 1999 chưa hẹn ngày tái xuất thì người hâm mộ đang kỳ vọng Jason Pendant Quang Vinh sớm có quốc tịch để cống hiến cho ĐT Việt Nam.