Doanh Nhân Lê Ngọc Thuỳ - CEO Công Ty TNHH Nông trại Thực phẩm HNH – Nhà Lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hôi nhập quốc tế năm 2024

Với những đóng góp to lớn trong hoạt động kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp công ty HNH Foodfarm phát triển và dần trở thành doanh nghiệp thực phẩm sạch uy tín tại Việt Nam. Doanh nhân Lê Ngọc Thuỳ đã xuất sắc vinh dự đạt tiêu chí Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập.
doanh-nhan-le-ngoc-thuy-1-1719574576.jpg
 

Ngày 22/06/2024 vừa qua tại nhà hát Quân Đội - TP Hà Nội chương trình Thương hiệu Hàng Đầu Châu Á năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh hoạt động uy tín và có chỗ đứng trên thị trường trong nước và khu vực do Viện nghiên cứu Hợp tác KHKT Châu Á – Thái Bình Dương và Hội nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức. Doanh nhân Lê Ngọc Thuỳ Giám Đốc Công Ty TNHH Nông trại Thực phẩm HNH, trải qua gần 10 năm hoạt động với sự nỗ lực của tập thể công ty công nhân viên, công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực thực phẩm sạch. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch cho các trường học, bệnh viện, khách sạn, siêu thị, bếp ăn tập thể… HNH Foodfarm hoạt động dựa trên phương châm đề cao sự an toàn và chất lượng cùng khẩu hiệu “Chăm sóc bữa ăn Việt”. Đến nay doanh nghiệp đã thành công kiến tạo nên những giá trị bền vững và xây dựng được hệ thống quản trị chất lượng đạt chuẩn ISO 22000:2018. Với sự lãnh đạo của CEO Lê Ngọc Thuỳ. HNH Foodfarm hoạt động dựa trên 03 giá trị cốt lõi chính là “An lành – Trách nhiệm – Cộng đồng”

doanh-nhan-le-ngoc-thuy-2-1719574576.jpg
 

Đến nay, HNH Foodfarm đã có cho mình các nông trại, vùng trồng rau sạch, khu sản xuất rau củ nhằm đảm bảo nguồn cung đảm bảo an toàn và chất lượng nhất. HNH Foodfarm tin rằng với sứ mệnh mang đến những nguồn thực phẩm sạch cho khách hàng và cộng đồng, chất lượng bữa cơm gia đình và đời sống của mọi người sẽ được nâng cao và cải thiện.

doanh-nhan-le-ngoc-thuy-3-1719574576.jpg
 

Nhìn lại một hành trình đầy nỗ lực của tập thể công ty đặc biệt là vai trò điều hành quản lý của Doanh nhân Lê Ngọc Thuỳ - Giám Đốc thương hiệu mới thấy được bản lĩnh, sức mạnh bền bỉ và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của người lãnh đạo nữ nhiều tâm huyết với ngành thực phẩm sạch. Với lợi thế sẵn có của người lãnh đạo có tâm có tầm, lãnh đạo là kim chỉ nam phát triển doanh nghiệp HNH Foodfarm ngày càng phát triển hơn và khẳng định vị thế. Thời gian tới, nhiều kế hoạch, mục tiêu HNH Foodfarm kỳ vọng tự tin tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, thành công và đột phá hơn.

doanh-nhan-le-ngoc-thuy-4-1719574576.jpg