Trong hành trình vừa qua tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022, doanh nhân Phạm Thị Hiếu đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhiều người bởi sự tài năng, nổ lực cống hiến hết mình để mang đến những phút giây đầy mãn nhãn. Được biết, doanh nhân Phạm Thị Hiếu đang hiện là Kỹ Sư Thuỷ Sản, Giám đốc Công ty TNHH Aqua Blue, CEO Công ty TNHH American Aqua Việt Nam, Cổ đông Công ty TNHH HCK Thái Bình Dương. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn mua bán và cho thuê bất động sản, kinh doanh nhà hàng.
Tại đêm chung kết, doanh nhân Phạm Thị Hiếu đã có những phút giây đầy thăng hoa, tỏa sáng và “cháy” hết mình trong 3 phần thi trình diễn thời trang.
Nữ doanh nhân Phạm Thị Hiếu đã có phần trình diễn dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài, khéo léo khoe vẻ đẹp đầy quý phái, yêu kiều trong phần thi trình diễn trang phục áo dài.
Tiếp đến, doanh nhân Phạm Thị Hiếu đã thể hiện đầy tự tin với những bước catwalk mạnh mẽ cùng với thần thái đầy khí chất trong phần thi trình diễn trang phục công sở.
Cuối cùng, doanh nhân Phạm Thị Hiếu đã có phần trình diễn vô cùng tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng từ trên khuôn mặt cho đến từng cử chỉ, ánh mắt trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.
Bên cạnh sự nổ lực không ngừng nghỉ để có được những phần thi đầy thăng hoa, doanh nhân Phạm Thị Hiếu còn rất tích cực trong những công tác thiện nguyện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022.
Tuy còn thiếu một chút may mắn để chạm tay đến các danh hiệu của cuộc thi năm nay. Nhưng với hành trình đầy tự hào vừa qua, doanh nhân Phạm Thị Hiếu đã chiến thắng chính những giới hạn bên trong mình và Đặc biệt hơn hết, nữ doanh nhân đã thành công để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và chiếm trọn được tình yêu thương của khán giả và những người đã luôn yêu thương, ủng hộ cô suốt hành trình vừa qua.
Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân từ 25 – 55 tuổi, đại diện cho các doanh nghiệp trên cả nước. Cuộc thi không chỉ hướng tới mục đích tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân mà còn là nơi lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng yêu thương đến cộng đồng, tôn vinh thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh của các thí sinh tham gia dự thi.