Glenda Tower Mộc Châu nhận giải thưởng “Khách sạn sang trọng hàng đầu Châu Á” tại Asia’s Top Brands Awards 2024

Ngày 22/6/2024 tại Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024 & Lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 (Asia’s Top Brands Awards 2024), Glenda Tower Moc Chau Hotel đã được tôn vinh ở hạng mục “Khách sạn sang trọng hàng đầu Châu Á”.

Đây là chứng nhận uy tín do Viện Nghiên cứu Hợp tác KHKT Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức, nhằm vinh danh các sản phẩm – dịch vụ chất lượng tiêu biểu dẫn đầu trong thời kỳ hội nhập. Tại buổi lễ tôn vinh năm nay, Glenda Tower Moc Chau Hotel vinh dự là 1 trong 3 đại diện của khu vực phía Bắc được đề cử vào Top 10 Khách sạn sang trọng hàng đầu Châu Á (Asia’s Leading Luxury Hotel 2024).

glenda-tower-moc-chau-1-1719572202.jpg
 

Đẳng cấp sang trọng từ thiết kế đến chất lượng dịch vụ

Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và thanh lịch, Glenda Tower Moc Chau Hotel mang đến một tuyệt tác kiến trúc mang hơi thở châu Âu giữa "trái tim" cao nguyên ngàn hoa. Đây cũng là tòa khách sạn cao nhất và sang trọng nhất tại “xứ sở sương mù” với nhiều tiện ích cao cấp như: Bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi, bar, nhà hàng, phòng hội thảo,… 

glenda-tower-moc-chau-2-1719572202.jpg
 

Được set up và quản lý bởi công ty quản lý khách sạn chuyên nghiệp Viet Orient Hospitality, Glenda Tower Moc Chau Hotel mang sứ mệnh đem đến cho du khách Mộc Châu một lựa chọn nghỉ dưỡng thực sự đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh một địa điểm lưu trú có kiến trúc, nội thất hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn 4 sao, điểm mạnh của Glenda Tower Moc Chau Hotel chính là chất lượng dịch vụ 5 sao – những giá trị mà ngay từ ban đầu VOH và phía chủ đầu tư hướng đến.

Với Glenda Tower Moc Chau Hotel, bên cạnh yếu tố tôn trọng thiên nhiên, bản sắc văn hóa và tập quán sinh sống của dân cư bản địa như những dự án khác, VOH còn chú trọng đến hơi thở hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần thoải mái, gần gũi như chính ngôi nhà thứ hai của mình. 

glenda-tower-moc-chau-3-1719572202.jpg
 

“Sự sang trọng của khách sạn không chỉ đến từ thiết kế, nội thất mà còn đến từ sự trau chuốt về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đây là kim chỉ nam hành động mà chủ đầu tư và công ty quản lý VOH đã đặt ra từ những ngày đầu hình thành và phát triển thương hiệu Glenda Tower Moc Chau Hotel.” Ông Lê Thanh Tam – Giám đốc điều hành khách sạn cho biết khi trả lời phỏng vấn của VTC.

glenda-tower-moc-chau-4-1719572202.jpg
 

Dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp tại cao nguyên Mộc Châu

Mộc Châu 2 năm liền được giải thưởng du lịch thế giới gọi tên là Điềm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới, và mới đây cũng chính thức đc công nhận là Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, cho thấy tiềm năng du lịch của Mộc Châu là rất lớn. Từ vị trí địa lý cách Hà Nội chỉ 4 tiếng đi xe, khí hậu mát mẻ quanh năm, thiên nhiên trù phú và nền văn hóa cực kỳ đa dạng, vùng cao nguyên miền Tây Bắc sở hữu những yếu tố thực sự rất thuận lợi cho phát triển du lịch sinh thái, du lịch văn hóa, những xu hướng du lịch hấp dẫn du khách hiện nay.

“Khách sạn Glenda Tower Mộc Châu ra đời với định vị là khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Mộc Châu nhằm đón đầu tiềm năng du lịch của Mộc Châu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh duy trì & nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng đến tiêu chí dịch vụ sang trọng để phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước. Glenda Tower Moc Chau Hotel tự hào đã đón các đoàn khách inbound từ các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản,…” Ông Lê Thanh Tam – Giám đốc điều hành khách sạn cho biết thêm.

glenda-tower-moc-chau-5-1719572202.jpg
 

Để đón đầu cũng như dẫn đầu những xu hướng du lịch đó, VOH cùng đội ngũ chuyên gia dành rất nhiều tâm huyết cho việc đào tạo nhân sự, từ tập huấn nâng cao kỹ năng, chuyên môn của từng bộ phận đến các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp để đáp ứng được yêu cầu cao của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách nước ngoài.

Ngoài ra, cách vận hành và quản lý cũng tối ưu hóa với nhiều đổi mới, cải tiến để phù hợp, khoa học hơn. Đó chính là sự độc đáo, khác biệt và là điểm tạo nên ấn tượng của Glenda Tower Moc Chau Hotel so với những sản phẩm khác tại Sơn La. Đây cũng là cơ sở và động lực để tạo nên chất lượng dịch vụ 5 sao mà Công ty luôn hướng đến.

---

GLENDA TOWER MOC CHAU HOTEL managed by Viet Orient Hospitality

Địa chỉ: Số 565 Trần Huy Liệu, Tiểu khu 10, Thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: (+84) 212 376 6999

Hotline đặt phòng: (+84) 815 123 886

Email đặt phòng: rsv@glendatowermocchauhotel.com

Website: https://www.glendatowermocchauhotel.com