Green Beauty Việt Nam ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty

01/06/2023 21:34

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam, Green Beauty cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm.

Mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty - Thương hiệu Việt vì sức khỏe cộng đồng

Công ty TNHH Green Beauty Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và đưa ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm. Với kinh nghiệm gần 7 năm trong nghề, hiện nay Green Beauty đang sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn cho từng sản phẩm. Với phương châm tạo ra sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng, Green Beauty Việt Nam đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Motana. 

Bằng tình yêu thiên và mong muốn gìn giữ, phát huy những giá trị của nông sản Việt, Motana ra đời với mong muốn các sản phẩm đưa ra thị trường là những sản phẩm chứa đựng tinh hoa dược liệu, nông sản của từng vùng miền. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-01-luc-212821-1685629756.png
Đại diện Motana Beauty Việt Nam chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển của Motana tại Lễ ra mắt thương hiệu

Đặc biệt, với kinh nghiệm gần 7 năm trong nghề, hơn ai hết, Green Beauty hiểu được nhu cầu chăm sóc và đặc tính về da riêng biệt của người Việt vì thế mỗi sản phẩm của Motana không chỉ dừng lại ở việc chọn lựa nguyên liệu rồi đưa vào dây chuyền sản xuất hiện đại mà nó còn là cả một quá trình dày công nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Trung tâm ứng dụng công nghệ và sức khỏe (Hatar) - một thành viên của Viện Công nghệ và Sức khỏe. 

Đại diện của Motana đồng thời cũng là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ và sức khỏe, ông Nguyễn Tuấn chia sẻ, với nguyên liệu đến từ thiên nhiên, ứng dụng thêm công trình nghiên cứu khoa học vào dây chuyền sản xuất hiện đại Motana hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp chăm sóc, sức khỏe, làm đẹp tối ưu, an toàn và hiệu quả hơn dành riêng cho người Việt. 

Mỹ phẩm Motana Beauty hướng đến chăm sóc da từ nguyên liệu thiên nhiên nhận được nhiều phản hồi tích cực

Trong lần ra mắt này, Motana đã giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm tẩy tế bào chết và serum khử mùi hôi nách. Khi đến với sự kiện, các khách hàng của Motana sẽ có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm trong không gian mang đậm dấu ấn thiên nhiên. Tại sự kiện Motana vinh dự nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Viện Công nghệ và Sức khỏe cũng như những phản hồi tích cực của rất nhiều khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-01-luc-212829-1685629756.png
Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực ngay từ ngày đầu ra mắt

“Tẩy da chết cà phê Motana đúng là chân ái mới của mình. Dù là lần đầu dùng nhưng mình đã bị hút hồn luôn rồi. Dùng xong là thấy da sáng lên, mềm mịn tức thì. Thích nhất là dù mình dùng sản phẩm từ đầu sự kiện đến giờ cũng phải 4 giờ rồi nhưng trên da vẫn còn mùi cà phê rất thơm”, chị Chu Thị Thu Hà, 20 tuổi chia sẻ tại sự kiện. 

Cùng ngày diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu, mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty Việt Nam cũng vinh dự nhận được hai giải thưởng đến từ Viện Công nghệ và sức khỏe. Trong đó, tẩy tế bào chết cà phê Motana vinh dự đạt danh hiệu Sản phẩm công nghệ vì sức khỏe cộng đồng.

anh-chup-man-hinh-2023-06-01-luc-212836-1685629756.png
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Motana Beauty nhận giải thưởng Thương hiệu công nghệ vì sức khỏe cộng đồng.
anh-chup-man-hinh-2023-06-01-luc-212843-1685629753.png
Tẩy tế bào chết cà phê Motana vinh dự đạt danh hiệu Sản phẩm công nghệ vì sức khỏe cộng đồng

Với những thế mạnh về đội ngũ nhà khoa học tài năng cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn dược liệu, nông sản thiên nhiên vô giá, mỹ phẩm Motana Beauty kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu nhanh chóng chinh phục được hàng triệu người Việt bằng chính chất lượng của sản phẩm.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Green Beauty Việt Nam ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Motana Beauty" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 0846460404 - Liên hệ Quảng cáo: 0912563309