Hạ Long Media dần khẳng định vị thế tại đất Mỏ Quảng Ninh sau 1 năm thành lập

Sau 365 ngày nỗ lực, Hạ Long Media đang dần khẳng định vị thế tại Quảng Ninh với những dấu ấn đáng nhớ. Bước sang năm thứ 2, Hạ Long Media vẫn tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp tại đất mỏ tối ưu hiệu quả kinh doanh và tư vấn giúp các khách hàng trải nghiệm tour du lịch Đông Hưng - Trung Quốc phù hợp.

Từ ý tưởng tới kế hoạch thực tế

Hạ Long Media là kết quả của những ý tưởng từ 2 nhà sáng lập là CEO Lê Cảnh và Co-Founder Trần Thắng. Trước đó cả hai người đã quen biết, làm việc với nhau từ năm 2018, qua các dự án hợp tác, thấu hiểu và bắt đầu nhen nhóm ý tưởng thành lập Hạ Long Media từ năm cuối năm 2021.

CEO Lê Cảnh chia sẻ: “Tôi và anh Thắng là người hoạt động chuyên về Digital Marketing, qua nhiều dự án hợp tác, chúng tôi đã nhen nhóm ý tưởng thành lập 1 công ty chuyên về lĩnh vực này ở địa phương tôi sinh sống. Một mặt vì chúng tôi đánh giá Quảng Ninh là thị trường tiềm năng về thương mại nhưng chưa tận dụng được hiệu quả của các giải pháp Digital Marketing. Mặt khác tôi là người sinh sống, làm việc tại đây luôn mong muốn giúp đỡ được thật nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ, ngân sách ít, khó khăn trong kinh doanh hay các start up tối ưu hiệu quả và kinh doanh theo xu hướng công nghệ 4.0.”

ha-long-media-1719906318.png

CEO Lê Cảnh, một trong 2 nhà sáng lập của Hạ Long Media

Từ ý tưởng cho tới kế hoạch thực tế, cả hai nhà sáng lập hiện tại đã điều hành, phát triển Hạ Long Media trải qua năm đầu tiên với nhiều dịch vụ khác nhau như: Chăm sóc website, chăm sóc Fanpage, cho thuê quảng cáo, vị trí toplist, tư vấn tour Đông Hưng - Trung Quốc. Tất cả các dịch vụ đều được công ty công khai trên website: https://halongmedia.vn/.

Khó khăn và những nỗ lực sau 365 ngày hoạt động

CEO Lê Cảnh và Founder Trần Thắng cho hay cả 2 đều chưa từng học về quản lý, điều hành doanh nghiệp nên gặp rất nhiều bỡ ngỡ, khó khăn. Nhất là về khâu hồ sơ, thủ tục và quy trình vận hành. Tuy nhiên sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty cũng đã vượt qua năm đầu tiên và ghi nhận những dấu ấn quan trọng.

Theo Founder Trần Thắng: “Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Hạ Long Media đã và đang đi đúng hướng, sau 1 năm hoạt động chính thức, hiện tại công ty đã đạt được một số mốc quan trọng sau:

- Website của công ty halongmedia.vn đạt hơn 5000 lượt truy cập mỗi tháng

- Fanpage công ty có hơn 9000 follow.

- Các kênh Youtube có hơn 10.000 lượt xem mỗi tháng.

- Các kênh Tiktok có hơn 20.000 lượt xem mỗi tháng.

- Cung cấp dịch vụ Marketing địa phương cho hơn 20 cá nhân/doanh nghiệp tại Quảng Ninh và một số tỉnh lân cận.

- Hỗ trợ tư vấn tour du lịch cho hơn 100 khách hàng mỗi tháng.

ha-long-media-1-1719906318.png

Hạ Long Media sau 1 năm thành lập đã đạt được những dấu ấn quan trọng

Theo anh Thắng, việc đạt được những dấu mốc trên mặc dù chưa có gì lớn lao nhưng đó là nền móng để công ty phát triển trong những năm tiếp theo để đạt mục tiêu quan trọng là đưa Hạ Long Media trở thành doanh nghiệp hàng đầu về Digital Marketing tại Quảng Ninh cũng như đồng hành cùng các doanh nghiệp tại đây phát triển, tối ưu kinh doanh.

Tiếp tục xây dựng, phát triển vươn tới mục tiêu lớn nhất

Theo CEO Lê Cảnh, hiện tại Hạ Long Media cung cấp các giải pháp về Digital Marketing nên định hướng tới 2025 (mục tiêu 3 năm) của công ty chính là xây dựng thương hiệu và tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp tại Quảng Ninh tối ưu vận hành. Cả 2 nhà sáng lập đều đã lên kế hoạch để đột phá hơn trong năm 2024, 2025.

ha-long-media-2-1719906318.png

Hạ Long Media tiếp tục xây dựng để đạt mục tiêu trở thành công ty về Digital Marketing hàng đầu tại Quảng Ninh

Ngoài dịch vụ chính của công ty là Digital Marketing, dịch vụ tư vấn tour Đông Hưng - Trung cũng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh để giúp nhiều khách hàng có những trải nghiệm phù hợp khi sang nước bạn du lịch.

Xem ngay:

https://halongmedia.vn/dich-vu-xay-dung-thuong-hieu-dia-phuong/

Hãy cùng chờ đợi sự phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2024 và chúc cho Hạ Long Media ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

 - Hotline: 0388 598 018

- Email: halongmedia.net@gmail.com

- Địa chỉ: Khu 5, Phường Hải Hoà, Thành phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh

- Website: https://halongmedia.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/halongmedia.net

- Youtube: https://www.youtube.com/@halongmediia

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@thodiamongcai93

- Giấy chứng nhận ĐKKD số 5702138537 của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạ Long Media do Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ninh cấp ngày 29/06/2023